Linh tinh Phương pháp đánh tan mỡ từng vùng Max Burn Lipo

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi banhchung, 19/11/19.

  1. banhchung

    banhchung Member

    Tham gia ngày:
    30/6/18
    Bài viết:
    65
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    khoa học giảm cân MAX BURN LIPO 2019 LÀ GÌ?
    Max Burn Lipo 2019 là gì? Công nghệ giảm mỡ từng vùng trên cơ thể này đã được các nhân viên chứng minh, đánh giá cao vì tài năng lấy đi mỡ thừa mà không thích thực hiện bất kỳ thao tác phẫu thuật nào. Trong quy trình làm, nhân viên phương pháp giảm béo sẽ vận dụng máy Max Burn Lipo cầm tay, tác động vào lớp da bên ngoài, đưa những bước Sóng RF xoay chiều xuyên sâu xuống vị trí bao gồm mỡ thừa và đốt cháy phân tử mỡ.

    Liệu trình giảm mỡ bằng công nghệ giảm cân Max Burn Lipo theo những vào bộ phận trên cơ thể và yêu cầu của quý khách. Trung bình một phác đồ giảm mỡ bằng phương pháp Max Burn Lipo trọn gói kéo dài 10 buổi. Trong đó, mỗi ca giúp sức chữa xảy ra từ 60 – 90 phút.

    [​IMG]

    kỹ thuật Max Burn Lipo giảm béo tối ưu

    Chỉ mong muốn điều chỉnh tần số phù hợp, khoa học giảm cân Max Burn Lipo có trình độ giảm béo an toàn từ bắp tay, bắp chân, nọng cằm, béo mặt cho đến vùng bụng. Bước sóng RF mạnh mẽ có năng lực chuyển hóa phân tử ở vùng mỡ dày (bụng) cho đến vùng mỡ ở phần da mỏng (mặt) mà không thực hiện tổn thương cơ cấu da.

    >>Xem thêm: Có nên giảm cân bụng ở spa

    Màn hình LED kết nối với đầu máy sẽ hiển thị chính xác đường đi của bước sóng cũng như vị trí cần giảm mỡ. Nhờ đó, chuyên gia sẽ chỉnh sửa hướng đi của bước sóng sao cho không thực hiện tổn hại đến cơ quan nội tạng cũng như mô cơ xung quanh tăng cao tác dụng tốt quy trình làm phương pháp giảm cân.

    sau đó trải nghiệm liệu trình giảm mỡ công nghệ Max Burn Lipo tại viện thẩm mỹ Quốc tế Nevada. Khách hàng có thể giảm từ 5 cm – 25 cm mỡ tùy từng vùng. Cụ thể:

    • Giảm 5 cm – 8 cm mỡ bụng.
    • Giảm từ 8 cm – 12 cm mỡ bụng + eo.
    • Giảm 3 – 5 cm mỡ đùi.
    [​IMG]

    phương pháp giảm béo Max Burn Lipo cắt bỏ mỡ thừa trên cơ thể

    nhân viên kiểm định giảm béo MAX BURN LIPO
    chọn lựa một biện pháp giảm cân nhanh và an toàn theo xu hướng tân tiến là một trong các xu thế của phổ biến phụ nữ. Ngồi thông thường, ít vận động cũng như không có time thời gian là một trong các nhân tố chính gây ra nên nỗi niềm này. Nhưng thật may đã có kỹ thuật Max Burn Lipo, kỹ thuật tan mỡ tiên tiến đến từ Mỹ. Cùng nghe các kiểm định khách quan từ những chuyên viên và các quý khách hàng đã ứng dụng.

    Xem yếu tố tại: http://phunudep.net.vn/cong-nghe-giam-can-max-burn-lipo/
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này