Linh tinh Worldcup888 đưa tin:"Thái Lan chưa sẵn sàng cho trận gặp Việt Nam"

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi mytiensuor, 18/11/19.

  1. mytiensuor

    mytiensuor New Member

    Tham gia ngày:
    18/11/19
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Đó là lời chia sẻ của HLV trưởng tuyển Thái Lan Akira Nishino trên báo chí trước thềm cuộc đối đầu quan trọng với Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 vào lúc 20h00 ngày 19/11 sắp tới.

    >>.Tin liên quan: Tip keo

    Ngày 16/11, tuyển Thái Lan đã có mặt ở Hà Nội để chuẩn bị cho trận "Siêu kinh điển Đông Nam Á" với Việt Nam. Sau thất bại trước Malaysia, "Voi chiến" thừa hiểu tầm quan trọng của trận đấu sắp tới nên các bước chuẩn bị cũng rất kỹ càng. Tuyển Thái Lan thậm chí còn thuê sân của Viettel cách điểm trú quân tới 40km để luyện tập nhằm bảo mật thông tin.

    Đồng thời, HLV Nishino cũng cấm phóng viên Việt Nam tác nghiệp trong các buổi tập, và chỉ trả lời những câu hỏi của phóng viên Thái Lan. Theo như thông tin mới được công bố trên báo chí Thái Lan thì có vẻ chiến lược gia người Nhật Bản đang khá căng thẳng và âu lo về trận đấu.

    [​IMG]

    HLV Nishino đã cho hay: "Tôi chưa đủ tự tin để khẳng định toàn đội đã sẵn sàng cho trận đấu bởi chúng tôi mới đến Việt Nam hôm 16/11. Điểm tích cực là vào lúc này không có cầu thủ nào bị chấn thương. Các học trò của tôi đều nóng lòng muốn ra sân ở trận gặp Việt Nam".

    Dẫu vậy, HLV người Nhật Bản đã đề cập đến lần gần nhất Thái Lan thi đấu tại Mỹ Đình (lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2018 vào tháng 10 năm 2015) như cách để tiếp thêm động lực và niềm tin cho toàn đội. Hôm đó, Thái Lan đã có chiến thắng 3-0 trước Việt Nam do HLV Miura dẫn dắt.

    Trong đội hình Thái Lan hiện tại có 8 cầu thủ được đăng ký trong trận đó, gồm thủ môn Kawin Thamsatchanan, Chatchai Budprom, hậu vệ Tristan Do, Teerathon Bunmathan, tiền vệ Tanaboon Kesarat, Sarach Yooyen, Chanathip Songkrasin cùng tiền đạo Teerasil Dangda. Trong đó Teerathon ghi 1 bàn (trung vệ Đinh Tiến Thành của Việt Nam góp 1 bàn sau màn đá phản).
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/11/19
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này