Thời Trang Giày Alexander Mcqueen Static

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi dang, 16/11/19.

  1. dang

    dang Member

    Tham gia ngày:
    9/11/18
    Bài viết:
    887
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Giày Alexander Mcqueen Static

    – Ngày nay, các chuẩn mực về cái đẹp trong phong cách đã ko còn quá đặt nặng vẻ hào nhoáng bên ngoài. Thay vào ấy, người ta dần quan tâm và sắm đến các vẻ đẹp giản đơn hơn. Nhẹ nhàng nhưng vẫn luôn có thừa sự tinh tế. Alexander McQueen – Một cái tên sớm thức thời cùng xu hướng đó, với lần Trước tiên đặt chân vào thị phần Sneaker đầy biến động, đã mau chóng “đốn hạ” hàng loạt trái tim của những chàng trai, cô gái yêu thích bắt mắt tối giản, chỉn chu xen lẫn chút hào phóng.

    Đôi giày có gì đặc biệt khiến bạn teen phải đổ xô săn lùng như thế? Hãy cùng shop giày thể thao đường lê duẩn đà nẵng Fandy tìm kiếm câu trả lời thật tận tường, thật chi tiết qua bài viết dưới đây.

    [​IMG]

    ngoài mặt và chất liệu trên giày Alexander McQueen Static 2019

    Giống như mọi mẫu giày Casual khác. Giày Alexander McQueen Static 2019 có phần Upper trong khoảng chất da cao cấp, nửa dưới (Midsole) trong khoảng cao su cứng, dày dặn. Tiện lợi phối trộn mọi thời trang cá tính, thích hợp cho phổ biến nhu cầu đi học, đi chơi,…của bạn

    Về phối màu, vẫn là sắc Trắng chủ đạo, song ở phiên bản vừa cập bến Fandy này, chúng ta sẽ có một chiếc gót giày mang màu Trắng phủ lớp phản quang 3M, phát sáng dưới đèn Flash. Một gợi ý đáng để cân đề cập ví như các bạn muốn thổi vào tủ giày của mình chút phá cách.

    [​IMG]

    Đặc điểm đặc sắc của Alexander McQueen Static

    Alexander McQueen đã nhấn nhá cho mẫu của mình bằng việc cách điệu tên gọi dưới font chữ đẳng cấp, nằm gọn ghẽ trong khuôn khổ miếng da lộn ở gót giày. Không chỉ đảm bảo mục tiêu nhận mặt, mà còn giữ nguyên tinh thần giản đơn vốn có cho khái quát sản phẩm. Bên cạnh đó, Midsole dày tới 5 phân có thể cải thiện hiệu quả chiều cao khiêm tốn của những “nấm lùn”, kèm theo giúp bạn thêm phần tự tin!



    kỹ thuật tích hợp giày McQueen Static

    công nghệ mặt đế ngoài chống trót lọt trượt – sử dụng hệ thống các hoa văn, con đường rãnh cắt khoét theo dạng lượn sóng để giảm ma sát, cùng lúc giúp các bạn di chuyển an toàn trên những bề mặt, địa hình suôn sẻ trượt. Tạo một hiệu ứng thẫm mỹ lạ mắt tại vị trí mà thảng hoặc có người nào để ý này. Nhà sản xuất chẳng phải áp dụng thêm bất kỳ công nghệ hiện đại, tân tiến nào khác vào sản phẩm nhằm hiện thực hóa ý đồ gìn giữ nguyên vẹn sự tinh giản, những giá trị cơ bản, thuần nhất trên giày McQueen Static.

    như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, mẫu mã và chất liệu, các điểm thu hút, công nghệ,…của giày McQueen Static. Ví như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là chọn lựa “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho các bạn.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này