Âm Thanh mua các sản phẩm loa chất lượng cùng Duy Shinota

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi kudotainguyen, 16/11/19.

  1. kudotainguyen

    kudotainguyen New Member

    Tham gia ngày:
    6/10/19
    Bài viết:
    28
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Loa là bộ phận rất quan trọng & phải thiết trong bất kì khối hệ thống âm thanh. Khi không có loa hoặc dùng loa kém chuyên nghiệp thì dàn âm thanh có tiên tiến thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể sử dụng được. Trên thị trường dạo gần đây có rất nhiều dòng loa không giống nhau tùy vào đòi hỏi lắp đặt như loa nghe nhạc, loa karaoke, loa hội trường Lạc Việt Audio. Với mỗi loại loa sẽ có những đặc trưng không giống nhau, được cấu tạo chuyên dụng cho từng nhu cầu dùng cụ thể và do đó sẽ sở hữu các mức giá khác nhau. Cho nên, để lựa chọn được đôi loa phù hợp, đóng thùng loa bằng gỗ gì với mục đích và đòi hỏi sử dụng, bạn cần nên chú ý đến rất nhiều yếu tố.
    Dù là người dày dặn kinh nghiệm hoặc mới lần đầu tiếp xúc với sản phẩm âm thanh tất cả đều quan tâm đến thông số kĩ thuật, điều này hỗ trợ bạn có thêm kiến thức về thiết bị mình sắp sửa mua, với loa bạn phải nên để ý đến những thông số. Số đường tiếng chính là số model loa mà chiếc loa đó sở hữu, dạo gần đây có loa ba đường tiếng và loa hai đường tiếng. Loa 3 đường tiếng phải nên sở hữu đủ 3 loa tái tạo ra ba dải âm thanh bass, mid và treble. Nếu thiếu 1 trong ba loại này thì sẽ là loa 2 đường tiếng, riêng với loa siêu trầm chỉ sở hữu duy nhất 1 đường tiếng.
    Bass loa Duy Shinota là thành phần quan trọng nhất của sản phẩm. có 4 mẫu củ loa phổ thông đó là tái tạo dải cao, Woofer, tái tạo dải trung và tái tạo dải siêu thấp.
    kích cỡ của từng dòng bass loa cũng không giống nhau. Ví dụ của loa tái tạo dải cao thường bé, còn kích thước của tái tạo dải thấp cần nên đủ lớn để cho chuyên nghiệp âm thanh mạnh mẽ.
    Để sở hữu thể chọn lựa được những cặp loa hợp lí bạn cần nên xác định địa điểm, diện tích căn phòng để mà từ đó sở hữu thể tính toán được số lượng thiết bị cũng như công suất để sở hữu thể trưng ra tối đa chất lượng dùng của loa. Tương tự vậy, bạn cũng cần phải nên căn cứ vào địa điểm cũng như diện tích dùng để lắp đặt số lượng loa & công suất thích hợp. Không sở hữu 1 công thức chuẩn nào cho bất cứ phòng hát cả. và nếu như không cần là dân chuyên nghiệp thì tốt nhất là hãy tham khảo ý kiến của tín đồ âm thanh hoặc nhân viên chia sẻ. Họ là các người có đủ kiến thức & kinh nghiệm để đưa ra lời khuyên chất lượng nhất cho bạn.
    Bass loa càng to thì mức p âm thanh phát ra cũng lớn, công ty tính của chúng là inch, tùy thuộc & yêu cầu sử dụng để tìm mua củ loa thích hợp. Đấy là thông số hỗ trợ bạn biết tính năng tái tạo âm thanh của loa. tần số thông dụng con người sở hữu thể nghe thấy là từ 20hz đến 20khz vì vậy trong khi mua tìm mua loa bạn phải chọn những sản phẩm sở hữu thể tái tạo nên được âm thanh trong khoảng tần số này. Độ nhạy của loa trợ giúp bạn có thể xem như âm lượng đạt được của loa khi kết nối cũng amply & nó không quyết định chất lượng của âm thanh, đây là yếu tố hỗ trợ bạn tìm mua amply phù hợp. Đối với loa, trở kháng càng cao thì loa hoạt động càng tốt, gắn kết với amply hiệu quả hơn. bên cạnh đó, loa sở hữu trở kháng càng mạnh mẽ thì khả năng truyền âm thanh càng xa bởi đó ở khoảng giải pháp xa hay gần chuyên nghiệp âm thanh vẫn bảo đảm. Loa trong dàn âm thanh thường sở hữu trở kháng là 8 Ohm.
    Như đã nêu ở trên phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng mà loa được chia thành nhiều loại khác nhau Do đó bạn nên xác định đòi hỏi sử dụng của mình là gì để mua loa cho thích hợp. nhờ vì để sở hữu thể dùng hết công năng của thiết bị các thương hiệu sẽ thiết kế mỗi loại loa có các đặc tính riêng.
    Ví dụ loa hát karaoke thường được thiết kế theo kiểu nằm ngang thích hợp cho việc đặt làm loa treo, còn loa nghe nhạc hoặc loa sân khấu thường có dạng dọc, hoặc như loa karaoke & loa hội trường sẽ thiên về mức p lớn, còn loa nghe nhạc thì sở hữu thiên về sự độc đáo, nhẹ nhàng nên sẽ không nhu cầu khủng về công suất.
    Lạc Việt audio - Công ty cổ phần âm thanh Lạc Việt
    Địa chỉ: Số 36B Ngõ 41- Phố Đông Tác, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
    Giám đốc: Duy Shinota
    SĐT: 0982 655 355
    Email: [email protected]
    #Lac_viet_audio
    #Duy_Shinota
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này