Linh tinh Tại sao nên chọn mua nồi nấu phở bằng gas và điện trên thị trường hiện nay

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi nhatyuri9119, 15/11/19.

  1. nhatyuri9119

    nhatyuri9119 Member

    Tham gia ngày:
    29/10/18
    Bài viết:
    95
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Những tiện ích thiết thực mà nồi nấu ga và điện đang dần thay thế những sản phẩm truyền thông,vất vả : bếp than tổ ong vừa ô nhiễm môi trường vừa gây hại cho sức khỏe người dùng.

    Kích thước của nồi nấu phở dùng gas và điện khá nhỏ gọn. Người dùng có thể tùy chọn bộ nồi phù hợp cho khu nấu ăn của mình với dung tích khác nhau từ 20L đến 100, 200, 300L.


    Mức giá của nồi nấu phở dùng gas và điện cũng khá rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.

    [​IMG]
    Có nên chọn mua nồi nấu phở bằng gas và điện trên thị trường hiện nay ?
    Đây chắc hẳn là điều mà rất nhiều người nhất là ông bà chủ quán phở quan tâm, khi mà chi phí bỏ ra để đầu tư một nồi nấu phở quả thật không hề nhỏ.

    Ưu điểm của nồi nấu phở điện và ga

    - Tiện lợi sử dụng: Nồi điện nấu phở được tích hợp sẵn các chế độ đun nấu thông minh như đun sôi nhanh, ninh ủ qua đêm mà không cần trông coi , giúp bạn đơn giản công việc chuẩn bị nước phở mỗi ngày. Nồi nấu nước phở bằng điện có kèm bảng điều khiển điện tử hiện đại, tùy chỉnh nhiệt độ to nhỏ và chuẩn xác theo nhu cầu sử dụng.
    - Dễ dàng vệ sinh và sạch sẽ: Nồi nấu phở được làm hoàn toàn bằng chất liệu inox cao cấp không gỉ nên rất dễ vệ sinh sau khi sử dụng, Bạn chỉ cần lau chùi bên ngoài và cọ rửa bên trong là xong , ngoài ra chất liệu inox cũng được bộ y tế cấp phép an toàn trong chế biến thực phẩm.
    - Tiết kiệm thời gian, nhân lực đun nấu : Bếp điện nấu phở có công suất mạnh mẽ, nguyên tắc hoạt động là làm nóng nước trực tiếp bằng thanh nhiệt ( điện trở, mai so , mâm nhiệt) đạt hiệu suất đun nấu lên đến 95% nên có khả năng ninh hầm xương nhanh chóng. Nồi có thể sử dụng trực tiếp được trong phòng điều hoà hoặc những nơi có điện áp yếu mà không làm suy giảm nhiệt độ nấu.
    - An toàn tuyệt đối: Nồi điện nấu phở sử dụng nguồn điện năng để nấu thay vì dùng khí gas và nhiệt than nên giảm nguy cơ cháy nổ và giảm ô nhiễm không khí , nồi có Attomat chống giật tự ngắt nên đảm bảo an toàn khi xảy ra sự cố điện.
    [​IMG]

    Nhược điểm nhỏ


    - Nồi nấu phở bằng gas và điện sử dụng nguồn điện để duy trì hoạt động nên để nồi điện hoạt động bền lâu và tránh những sự cố đáng tiếc thì bạn nên tuân thủ một số quy tắc chung của nhà sản suất như, tránh trường hợp tự ý thay đổi mọi thông số kỹ thuật hay tự lắp đặt sử dụng mà không theo quy định hướng dẫn chung.
    - Bếp thường được sử dụng lắp đặt cố định , ít cơ động di chuyển sang các vị tri khác như bếp than hay bếp gas.
    - Bạn phải đầu tư chi phí đường điện riêng và một số phụ kiện ( chi phí cũng không quá cao ) để được sử dụng ổn định.
    Tham khảo các mẫu nồi nấu phở bằng gas và điện thường được dùng hiện nay.
    Bộ nồi nấu phở 25L – 50L- 80L tiêu chuẩn cho một quán phở quy mô trung bình
    Một quán phở với quy mô trung bình, phục vụ khoảng 100 lượt khách mỗi ngày sử dụng bộ nồi nấu nước phở 25L – 50L- 80L là vừa vặn, bạn không phải bận tâm gì vì nồi đun nấu tự động hoàn toàn:
    Thông thường các quán phở bán tô lớn và tô nhỏ, dùng khoảng 300- 400ml nước dùng/ tô.
    Một quán phở quy mô trung bình mỗi ngày phục vụ từ 100 – 150 tô phở.
    => Dung tích tiêu chuẩn của nồi nấu nước lèo là 50Lit, dung tích nồi phải lớn hơn nhu cầu thực tế phòng những dịp đông khách.
    => Nồi hầm xương có dung tích 80Lit, lớn hơn nồi nấu nước lèo khoảng 20- 25%. Và nồi nhúng bánh phở 25Lit.
    [​IMG]

    • Nồi hầm xương 80Lit

    Để có được 50Lit nước dùng thì phải ninh xương bằng nồi hầm xương 70- 80Lit, bởi nước sẽ cạn khi nấu và lượng xương sau khi vớt ra chiếm khoảng 25% thể tích toàn nồi.
    Để ninh xương thường mất khoảng từ 8 – 10 tiếng tùy theo công thức riêng, có thể nhanh hơn, ninh cần lâu nước dùng càng ngọt xương và đậm đà hơn.

    • Nồi nước lèo 50 Lit

    Nồi nước lèo 50L được dùng phổ biến, bởi quy mô của hầu hết các quán phở hiện nay phục vụ từ 100 – 150 lượt khách/ngày.
    Nồi nấu nước lèo nấu phở điện
    Để giữ nước lèo nóng cả ngày, phục vụ thực khách mọi thời điểm mà điện năng tiêu thụ không đáng kể, bạn tắt bớt 1 trong 2 thanh nhiệt, điều chỉnh giảm nhiệt độ đủ để nước dùng sôi liu riu.

    • Nồi nhúng bánh 25 Lit

    Chiếc nồi phở bằng gas và điện này thực tế như 1 nồi nấu nước sôi tiện ích: nhúng bánh phở, bún, bò tái, chần rau… Dung tích nồi 25 Lit, khi vặn mức nhiệt tối đa chỉ mất khoảng 14 – 20 phút là nước sôi sục.
    Hãy suy nghĩ kĩ càng trước khi lựa chọn nồi nấu phở bằng ga nhé.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này