Y Tế Mắt lá khoai - Không phải ai cũng có

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi nangmuibocsun782, 15/11/19.

  1. nangmuibocsun782

    nangmuibocsun782 Member

    Tham gia ngày:
    29/5/19
    Bài viết:
    41
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Mắt là khoai ra sao ? Số mệnh của mọi người mắt lá khoai có được không ? đọc tiếp bài viết để tìm hiểu bí quyết có được đôi mắt lá khoai vạn người mê nhé !

    [​IMG]

    Thế nào là mắt là khoai ?
    Mắt lá khoai là đôi mắt có đặc điểm mắt 1 mí hoặc mí mắt nhỏ , phần đuôi mắt hơi xếch lên so với phần khóe trong , đuôi mắt dài và nhọn . Những người sở hữu mắt là khoai thường có ánh nhìn sắc sảo , cá tính và khá quyến rũ . Tuy vậy , nhiều Trường hợp mắt lá khoai lại có được phần dữ dẵn , khó tính khiến nhiều bạn bè rất mặc cảm .

    Mắt lá khoai Trong nhân tướng học
    Đôi mắt có được không tốt cho rất lớn tới vận số của bạn . Với Những người có được mắt lá khoai thì không được thuận lợi cả về tình cảm , tiền bạc và công danh .

    Mắt lá khoai đối với các chị em

    Tính của con gái có được mắt lá khoai khá mạnh mẽ , tự lập , luôn làm chủ cuộc sống của mình . Tuy nhiên , định kiến xã hội về phụ nữ có đôi mắt lá khoai nặng nề . Họ thường đánh giá chính là cô gái lưng lỡ , không được đoan trang , thiếu chung thủy .

    • Công doanh : Với tính cách độc lập thì chị em có được mắt lá khoai dễ nhận được sự tín nghiệm từ sếp và đồng nghiệp . Tuy thế , do quá cá tính nên hay làm mất lòng nhiều bạn trẻ , dễ bị ghen ghét , đố kị .
    • hôn nhân : chị em với đôi mắt lá khoai rất đẹp quyến rủ và hấp dẫn người khác giới . Nhưng với nam giới họ là phụ nữ chỉ để yêu chứ không để kết hôn . Bởi họ đánh giá là những cô gái đó lẳng lơ , dễ ngoại tình , tình duyên không hạnh phúc .
    Mắt lá khoai đối với đàn ông

    với đàn ông có mắt lá khoai thì không bị ảnh hưởng đầu tiên và nhiều nhất mệnh số . Họ cũng có được tính cách mạnh mẽ , rất độc đoán và có năng lực . Nếu biết tận dụng khả năng của mình họ sẽ phát triển Trong sự nghiệp .

    Mắt lá khoai nên làm không cắt mí ?
    Nhìn chung đây chỉ là đánh giá theo góc nhìn Trong nhân tướng học và chưa củ thể chứng minh . Nếu bạn buồn phiền về đôi mắt của mình thì hoàn toàn khắc phục một phần bằng cách cắt mắt hai mí . dựa trên mỗi tình trạng mắt mà chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu sẽ cho biết phương pháp thích hợp .

    Với mắt lá khoai , mắt 1 mí

    [​IMG]

    bác sĩ làm đẹp sẽ tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ cắt mắt hai mí cải thiện được tình trạng mắt một mí , mí nhỏ . Bằng đưởng mổ nhỏ phía trên bs sẽ để loại bỏ da mí , tách toàn bộ bọng mỡ dư thừa , thiết kế đôi mắt hai mí có chiều sâu , bớt dữ dằn hơn . Quá trình cắt mắt hai mí thực hiện trong 45 phút . hậu phẫu thuật bạn có về trong ngày .

    Giá cắt mắt hai mí bao nhiêu ? Bạn có thể tham khảo trong Giá phía dưới .

    Với mắt lá khoai có được 2 mí

    [​IMG]

    Nếu mắt bạn có sẵn 2 mí thì chỉ cần mở rộng góc mắt ngoài là có thể khắc phục tình trạng mắt lá khoai rồi . chuyên gia nâng mũi sẽ tạo một đường mổ nhỏ phần sau đuôi mắt hạ xuống ngoài hướng xuống dưới , căn chỉnh đôi mắt Làm sao để cân đối cùng với gương mặt .

    Hình ảnh cắt mắt 2 mí tại TMV VIP
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Cắt mắt đẹp , uy tín và an toàn và đẹp toàn diện giống thật ? viện thẩm mỹ quốc tế VIP tin rằng chúng tôi là địa điểm làm đẹp an toàn dành cho những bạn .

    Tất cả khách hàng tới thẩm mỹ vip đều được tư vấn và tiến hành chuẩn chính xác hơn trực tiếp bởi bác sỹ chuyên khoa chuyên khoa giỏi và nhiều năm trong ngành . Dựa trên các đặc điểm Trong nhân tướng học chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu sẽ thiết kế đôi mắt hài hòa và cân đối nhất với khuôn mặt bạn .
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này