Linh tinh Vì sao doanh nghiệp phải dùng mạng Leased line Viettel

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi vienthong123, 13/11/19.

  1. vienthong123

    vienthong123 Member

    Tham gia ngày:
    21/2/19
    Bài viết:
    238
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Đáp ứng nhu cầu sử dụng một đường truyền kết nối và truyền tải thông tin giữa các thiết bị đầu cuối với tính chất bảo mật, tốc độ cao, ổn định, đặc biệt không chia sẻ băng thông, chúng tôi đã cho ra đời một loại dịch vụ đó chính là mạng Leased line Viettel.

    Leased line là đường truyền có kết nối cổng quốc tế riêng biệt cho khách hàng, có độ tin cậy cao. Được dùng phổ biến trong các văn phòng, công ty, tổ chức có yêu cầu cao về mặt chất lượng dịch vụ nhằm hỗ trợ cho công việc của mình.

    Sự cạnh tranh giữa các nhà mạng về dịch vụ mạng Leased Line là rất cao, vậy vì sao mạng Leased Line do Tập đoàn Viettel cung cấp lại được nhiều người tin dùng?

    Mạng LeasedLine Viettel có đường truyền Internet ổn định và luôn kết nối 24/24 bằng đường cáp quang riêng biệt, dung lượng sử dụng, tốc độ không giới hạn. Được triển khai trên hạ tầng cáp quang không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết, địa hình.

    Đường truyền có tính bảo mật cao và cực kì an toàn, bảo đảm những thông tin riêng tư được giữ kín, rất dễ quản lí và và giám sát hệ thống giúp những rủi ro, bị đánh cắp, sao chép những thông tin dữ liệu quan trọng.



    [​IMG]

    Mạng Leased Line Viettel linh hoạt về băng thông cả trong và ngoài nước, có kết nối cổng quốc tế, đáp ứng được các nhu cầu từ xa của quý khách. Các tổ chức, công ty liên doanh, đa quốc gia có thể dễ dàng kết nối với nhau.

    Ngoài ra, khi lắp đặt mạng Leased Line quý công ty đã tiết kiệm được một khoản cho quỹ của tổ chức mình. Cước phí hàng tháng được quản lí rất chặt chẽ và sẽ không phát sinh bất kì chi phí nào. Hơn nữa, khi cần hỗ trợ và nâng cấp không cần phải đầu tư trang thiết bị mới. Chúng tôi cam kết hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất cho quý khách hàng.

    Với nhiều tính năng và tiện ích vượt trội, chúng tôi luôn mong muốn mang dịch vụ mạng Leased Line Viettel đến tất cả các khách hàng thân thương của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi, để được chăm sóc và phục vụ tận tình nhất.

    nguồn:https://tongdaiviettelhcm.com.vn/blogs/news/vi-sao-doanh-nghiep-phai-dung-mang-leased-line-viettel
     
  2. huyvu1321

    huyvu1321 New Member

    Tham gia ngày:
    12/11/19
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    up bai
     
  3. quocduy.maygo2020

    quocduy.maygo2020 New Member

    Tham gia ngày:
    12/11/19
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    11/19 Nguyễn Oanh, P.10, Q. Gò Vấp, TPHCM
    Nơi ở:
    TP.HCM
    dịch vụ này rất tốt và có lợi
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này