Du lịch Ẩm thực Đà Nẵng vào mùa mưa

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi glamouhotel, 13/11/19.

  1. glamouhotel

    glamouhotel Member

    Tham gia ngày:
    29/10/19
    Bài viết:
    31
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nếu bạn là người đam mê ẩm thực, muốn khám phá những món ăn ngon, lạ thì đây sẽ là lý do lớn nhất để giải tỏa băn khoăn cho bản thân xem có nên đi du lịch Đà Nẵng vào tháng 11.
    da-nang-mua-1.jpg
    Tháng 11, lang thang trên những con phố nhỏ và thưởng thức ly cà phê thơm nồng cũng là trải nghiệm thú vị. Đến thành phố này vào tháng 11 bạn sẽ không cảm thấy không khí u buồn như ở Hà Nội với những ngày mưa phùn gió bấc hay Hội An, Đà Nẵng những ngày trong tháng 11, khi đất trời đang chuyển mùa lại mang đến cho du khách không gian yên tĩnh hơn. Trong từng ngõ ngách nơi đây mùi cà phê lan tỏa tạo nên một sức hút đến kỳ lạ.
    lau-hai-san(1).jpg
    Với thời tiết se lạnh của thành phố này những ngày tháng 11 thì việc chọn cho mình một nồi lẩu hải sản nóng hổi sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất đúng không nào. Đà Nẵng được biết đến là thành phố biển với đường bờ biển trải dài. Có nên đi du lịch Đà Nẵng vào tháng 11 để thưởng thức hải sản? Khi đến với những quán bán hải sản ở Đà Nẵng thực khách sẽ được đưa tới khu chuyên về các loại hải sản để chọn ra những loại hải sản mà mình muốn thưởng thức. Sau đó sẽ được đưa tới bếp để chế biến luôn tại chỗ. Ăn hải sản tươi sống rồi cùng ngắm biển thì quả là tuyệt vời đối với mỗi du khách khi tới khám phá thành phố này.
    lau-hai-san.jpg
    Ngoài ra khi tới với Đà Nẵng vào tháng 11 bạn sẽ có cơ hội thưởng thức vô vàn các món ăn trong tuyết trời se se lạnh này. Những món hải sản nướng ngon lành như mực nướng, hàu nướng mỡ hành, tôm hùm nướng, bạch tuộc nướng nóng giòn với hương vị rất đậm đà, riêng biệt. Bên cạnh đó, du khách có thể thưởng thức những món ăn đặc sản nơi đây như mì Quảng, bún mắm nêm, bún chả cá, bánh xèo – nem lụi,…
    bun-da-nang.jpg
    Vậy tại sao không lên lịch ngay cho một kỳ nghỉ ẩm thực tại Đà Nẵng, ngồi giữa lòng thành phố tận hưởng những món ăn ngon ngắm
     
  2. lebao6868

    lebao6868 New Member

    Tham gia ngày:
    13/11/19
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    lên lịch đi Đà Nẵng là chuyện đơn giản :))) cái khó ở đây là k có xiền để đi thôi à :)))
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này