Y Tế Những ưu điểm vượt trội của răng sứ Katana

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Nguyễn Tiến Thắng, 13/11/19.

  1. Nguyễn Tiến Thắng

    Nguyễn Tiến Thắng Member

    Tham gia ngày:
    4/3/19
    Bài viết:
    35
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    64 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    Răng sứ thẩm mỹ Katana là dòng răng toàn sứ không kim loại cao cấp có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản, loại răng này có cấu tạo 2 lớp, lớp bên trong là khung sườn Zirconia có độ chịu lực cao, lớp bên ngoài là lớn men sứ Ceramco với màu sắc trắng sáng, trông tự nhiên giống với răng thật.

    Đây là loại răng sứ được rất nhiều nha khoa lựa chọn sử dụng trong phục hình răng thẩm mỹ bởi nó sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy những ưu điểm này là gì? Hãy cũng mình tìm hiểu chi tiết hơn tại bài viết dưới đây nhé!

    Ưu điểm của răng sứ Katana
    Katana sở hữu rất nhiều những ưu điểm vượt trội, điển hình như:

    Có tính thẩm mỹ cao
    Răng toàn sứ Katana sở hữu màu sắc tự nhiên, có độ trong giống với răng thật, đem lại hiệu quả cao về mặt thẩm mỹ, giúp cho bạn có một nụ cười tỏa sáng, rạng rỡ hơn.

    Có tính tương hợp sinh học cao
    Do có chất liệu hoàn toàn bằng sứ nên Katana có tính tương hợp sinh học cao, hoàn toàn không gây dị ứng, ê buốt, không gây viêm lợi,...

    [​IMG]

    Đảm bảo quá trình ăn nhai
    Mặc dù có độ chịu lực kém hơn so với những loại răng sứ cao cấp khác, nhưng răng sứ Katana vẫn đáp ứng hoàn toàn những nhu cầu cơ bản về ăn nhai cơ bản.

    Tuổi thọ cao
    Với lớp khung sườn được làm từ sứ Zirconia nên răng toàn sứ Katana có độ bền cao, không bị ăn mòn bởi axit và các vi khuẩn có trong miệng, không gây ra tình trạng thâm đen viền nướu do quá trình oxy hóa. Tuổi thọ có thể lên đến 10 - 15 năm hoặc lâu hơn nếu được chăm sóc đúng cách.

    Nguồn: http://bocrangsuthammy.vn/new/rang-su-katana.html
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này