Dịch vụ Lucky88 đưa tin: Man Utd rộng đường đón "truyền nhân của Rooney"

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi cheapstore1, 13/11/19.

  1. cheapstore1

    cheapstore1 New Member

    Tham gia ngày:
    1/6/18
    Bài viết:
    22
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Với sự bỏ cuộc của Napoli, nhiều khả năng Man Utd sẽ giành chiến thắng trong thương vụ "truyền nhân Rooney" – Erling Haaland vào tháng 1/2020.

    Xem thêm: ca cuoc bong da hom nay

    HLV Solskjaer cao hứng ví học trò ở Man Utd với... bản thânMan Utd chưa phải đội đá penalty tệ nhất Ngoại hạngNorwich 1-3 Manchester United: 2 lần đá hỏng penalty, Man Utd vẫn giành trọn 3 điểm
    Dù chưa thực sự là tên tuổi lớn nhưng Erling Haaland cũng ít nhiều gây được sự chú ý của làng bóng đá châu Âu khi thể hiện hiệu suất ghi bàn cực kỳ đáng gờm. Sau 10 trận đấu tại giải quốc nội, chân sút người Na Uy đã đóng góp cho RB Salzburg 12 bàn thắng. Bên cạnh đó, ở Champions League, tài năng trẻ này cũng để lại dấu ấn với 6 bàn thắng chỉ sau 3 lần ra sân, xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới, trên cả những siêu sao hàng đầu như Mbappe hay C.Ronaldo.
    Từ đó, Erling Haaland đang nổi lên như một trong những mục tiêu hàng đầu của Man Utd trong phiên chuyển nhượng tháng 1/2020. Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh với những cái tên như Napoli, Barcelona hay Arsenal trong thương vụ này, nhưng hoàn toàn có quyền tự tin bởi ngoài tiềm lực tài chính hùng hậu, Man Utd còn có sự phục vụ của HLV Solskjaer – người đồng hương mà Erling Haaland rất ngưỡng mộ.
    Trong quá khứ, chính Solskjaer là người trao cơ hội cho Haaland ra mắt Molde và tiền đạo này cũng từng thể hiện sự kính trọng và biết ơn những gì ông thầy cũ đã làm cho mình.
    Mọi chuyện càng trở nên thuận lợi hơn với Man Utd ở thương vụ được mệnh danh "truyền nhân của Rooney" bởi theo thông tin truyền thông châu Âu đăng tải, Napoli đã từ bỏ thương vụ này. Được biết, nguyên nhân là bởi đội bóng thành Naples không tự tin vào việc có thể cạnh tranh với Quỷ đỏ trong việc giành chữ ký của Erling Haaland.
    Trong một phát biểu cách đây không lâu, một tuyển trạch viên danh tiếng của Napoli cũng cho rằng Erling Haaland đang hướng về Man Utd trong bối cảnh HLV Solskjaer đang tại vị ở Old Trafford.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này