Linh tinh Thực đơn giảm cân khắc nghiệt của sao Hàn

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Dungbui996, 12/11/19.

  1. Dungbui996

    Dungbui996 Member

    Tham gia ngày:
    6/8/19
    Bài viết:
    97
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Thực đơn của sao Hàn là 1 menu thực đơn giảm cân khôn xiết khem khổ, để sở sở hữu vóc dáng “mình hạc xương mai” khôn xiết nóng bỏng và quyến rũ, chẳng thể không nhắc đến chế độ tập dượt và đặc trưng là menu thực đơn giảm cân giảm béo hiệu quả của các sao người Hàn Quốc như IU, SOYOU, Park Shin Hye,… Thậm chí những thực đơn giảm cân cấp tốc này còn là bí mật nghề nghiệp giúp các sao giảm cân cấp tốc khi cần. hồ hết những điều này có làm bạn đủ tự tín và kiên trì để áp dụng các thực đơn giảm cân khắc nghiệt của sao Hàn sau đây không?
    thực đơn ăn kiêng giảm béo của Sao Hàn Quốc dưới đây sẽ giúp chị em biết được kế hoạch, cộng cách thức giảm béo của các ca sĩ, diễn viên lừng danh. Sao họ chỉ áp dụng việc thực đơn giảm cân giảm béo cũng có thể giảm cân hiệu quả. cùng tới với thực đơn thực đơn giảm cân giảm béo của người Hàn để có dòng nhìn chi tiết nhất.

    ăn kiêng khắc nghiệt của sao Hàn Park Shin Hye
    thực đơn giảm cân khắc nghiệt của sao Hàn là biện pháp của Park Shin Hye, lúc cô từng là nữ diễn viên sở hữu khuân mặt khá bầu bĩnh và thậm chí là lộ rõ các ngấn nọng cằm. Song với các bộ phim xuất hiện trên sóng truyền hình thì Park Shin Hye lại là nữ diễn viên cực kỳ quyến rũ và sexy với vóc dáng chuẩn “mình hạc xương mai”.

    Để sở hữu vóc dáng hot bỏng đẹp mắt như hiện tại Hàn Park Shin Hye đã phải tuẩn thủ một ăn kiêng của Sao Hàn khôn cùng khắc nghiệt và nói không với cơm cộng phổ thông thực phẩm khác. ăn kiêng cấp tốc của Sao Hàn với chế độ ăn kiêng giảm béo Park Shin Hye khắc nghiệt. cộng tạp chí giảm béo khám phá cái ăn kiêng khắc nghiệt của sao Hàn Park Shin Hye tiến hành như sau:

    Bức sáng: 1 trái dưa leo + một ly sữa ít béo.

    Bữa trưa: Nửa chén cơm gạo lứt + 1 cây bắp cải.

    Bữa tối: 1 trái dưa leo + 1 cây bắp cải.

    [​IMG]ăn kiêng khắc nghiệt của sao Hàn Park Shin Hye

    thực đơn giảm cân của sao Hàn Suzy
    Cũng không hơi hơn chế độ của Park Shin Hye, menu ăn kiêng giảm cân của sao Hàn Suzy cũng khắc nghiệt không kém. Chi tiết ăn kiêng với khoai lang của sao Hàn Suzy được tiến hành như sau:

    Bữa sáng: Ức gà + một của khoai lang + 1 ly sữa ít béo.

    Bữa trưa: nửa chén cơm gạo lứt + rau.

    Bữa tối: hai củ khoai lang luộc.

    [​IMG]Sao Hàn Suzy trước và sau lúc áp dụng thành công ăn kiêng[​IMG]menu giảm béo của sao Hàn Suzy

    thực đơn giảm cân với khoai lang của sao Hàn là 1 ăn kiêng khắc nghiệt. Giống với cách giảm béo của sao Việt thì khoai lang luôn là thực phẩm được gọi tên trong thực đơn giảm cân, và Suzy chính là người áp dụng ăn kiêng với khoai lang thành công nhất.

    thực đơn giảm cân nhanh sao Hàn Sora
    nếu như so sánh với ăn kiêng nhanh của sao Hàn khác thì có thể thấy thực đơn giảm cân của sao kpop Sora có phần ít khắc nghiệt hơn. Bởi nó có sự xuất hiện của cơm trắng và đầy đủ các loại rau quả.

    Bữa sáng: Bữa sáng của Sora sẽ có một hũ yogurt và 1 quả táo.

    Bữa trưa: 1 chén cơm trắng ăn cộng súp bí đỏ.

    Bữa tối: 1 củ khoai lang + một cây xà lách + một miếng sandwich.

    [​IMG]thực đơn đơn giảm cân của Sao Hàn Sora

    thực đơn giảm cân của sao Hàn IU
    ăn kiêng của sao Hàn IU thực sự là một thử thách thực thụ. Để trút bỏ mỡ thừa và sở hữu vóc dáng chuẩn mình hạc xương mai như ngày nay với IU đích thực không hề thuần tuý. Bởi nếu như xem thực đơn ăn kiêng giảm béo mà cô nàng đã áp dụng thì vững chắc phổ quát người sẽ không khỏi kinh ngạc.

    Bữa sáng: một trái táo.

    Bữa trưa: 2 của khoai lang.

    Bữa tối: 1 cốc protein.

    Có thể khẳng định 1 điều rằng chẳng hề người nào cũng có thể chiến thắng được thực đơn hết sức khắc nghiệt này. Song IU đã khiến cho được và với vóc dáng hiện tại IU hoàn toàn xứng đáng với các công sức mà cô đã bỏ ra.

    [​IMG]

    IU đã giảm cân như thế nào để có một thân hình xuất sắc

    [​IMG]ăn kiêng của sao Hàn IU

    menu giảm cân của sao Hàn Soyou
    Soyou cũng từng nữ diễn viên, ca sĩ không sở hữu thân hình chuẩn, thậm chí là tương đối mũm mĩm. Chính vì vậy nữ ca sĩ đã áp dụng chế độ ăn kiêng giảm béo khá khắc nghiệt để có 1 vóc dáng cân đối và quyến rũ hơn. Ngay cả sau khi giảm béo Soyou cũng rất khác với những cô nàng khác. không hề là mình hạc xương mai mà chính là một vóc dáng thon thả mũm mĩm nhưng số đo 3 vòng thì cực nóng bỏng.

    Bữa sáng: một của khoai lang.

    Bữa trưa: 3 quả trứng + 1 lát sandwwich.

    Bữa tối: 3 miếng gimbap.

    [​IMG]menu giảm béo của sao Hàn Soyou

    Trên đây là tổng hợp những ăn kiêng khắc nghiệt của các sao Hàn được Phân tích là vô cùng khó khăn để thực hành nhưng kết quả mà họ nhận được thì vô cùng ngọt ngào và xứng đáng với công sức, sự cam chịu và ý chí kiên trì mà những cô nàng đã bỏ ra. Ngoài thực đơn giảm cân cấp tốc này thì các Sao Hàn cũng thực hành các chế độ tập bài tập thể dục giảm cân , luyện tập cường độ cao. Chính bởi vậy ví như bạn đang có ý định giảm béo với một trong số các thực đơn giảm cân của Sao Hàn trên thì hãy cân nhắc thật ký nhé!

    Nguồn: https://tapchigiambeo.com/thuc-don-giam-can-khac-nghiet-cua-sao-han-ban-co-dam-thu/
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này