Linh tinh Lucky 88 đưa tin: Thắng Nhật Bản, Qatar vô địch Asian Cup 2019

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi cheapstore1, 23/10/19.

  1. cheapstore1

    cheapstore1 New Member

    Tham gia ngày:
    1/6/18
    Bài viết:
    22
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Đội tuyển Qatar đã xuất sắc lên ngôi ở Asian Cup 2019.

    Xem thêm: ty ca cuoc bong da

    Nhật Bản và Qatar đã cho thấy, họ xứng đáng hơn bất cứ đối thủ nào khi góp mặt ở trận chung kết Asian Cup 2019 bằng chuỗi trận toàn thắng. Vì thế, cuộc đọ sức trong trận đấu cuối cùng của giải đấu châu lục được kỳ vọng sẽ đem đến một bữa tiệc bóng đá mãn nhãn cho khán giả.
    Kể từ lần đầu tham dự Asian Cup năm 1988, Nhật Bản đã 4 lần đi tới trận đấu cuối cùng. Con số này đưa họ trở thành đội bóng có số lần dự trận chung kết nhiều thứ hai trong lịch sử giải đấu, xếp sau Saudi Arabia và Hàn Quốc (6 lần).
    Cả lần vào chung kết các năm 1992, 2000, 2004 và 2011, Nhật Bản đều vô địch.
    Bên kia chiến tuyến, Qatar tỏ ra khiêm tốn hơn khi đây là lần đầu tiên góp mặt trong trận chung kết của một kỳ Asian Cup. Trước ngưỡng cửa lịch sử, đoàn quân của ông Felix Sanchez quyết không bỏ lỡ cơ hội để đứng trong hàng ngũ những nhà vô địch của châu lục.
    Bước vào trận đấu ngay ở phút thứ 2, Almoez Ali có pha xử lý tự tin trước khi ngả người dứt điểm điệu nghệ làm bó tay thủ thành Gonda. Cầu thủ Qatar chính thức vượt qua huyền thoại Ali Daei (Iran) để trở thành chân sút ghi bàn nhiều nhất tại một VCK Asian Cup với 9 bàn thắng sau 7 trận.
    Tới phút 27, thêm một siêu phẩm được lập tại SVĐ Zayed Sports City. Lần này đến lượt số 6 Abdulaziz Hatem với một cú sút xa không thể cản phá. Đây mới là cú dứt điểm thứ 2 từ đầu trận của thầy trò HLV Felix Sanchez và cả 2 đều trở thành bàn thắng.
    Phút 69, sau tình huống phối hợp ăn ý với đồng đội, Mimamino băng xuống tung cú dứt điểm tinh tế rút ngắn tỷ số cho Nhật Bản.
    Phút 82, Akram Afif không bỏ lỡ cơ hội tái lập cách biệt 2 bàn cho tuyển Qatar bằng một cú sút 11 m đầy tự tin.Và đây cũng là tỷ số chung cuộc, 3-1 cho Qatar.
    Đội hình ra sân
    Nhật Bản: Gonda; Nagatomo, Yoshida, Tomiyasu, Sakai; Doan, Shiotani, Shibasaki, Haraguchi (Muto, 62′); Minamino, Osako
    Qatar: Al Sheeb; Correia, Khoukhi ( Al Hajri, 61′), Salman, Hassan; Madibo, Hatim; Alrawi, Al Haydos, Afif; Almoez.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này