Tin tức Nhận định Sheffield vs Arsenal (2h00 ngày 22/10): Khó cản Pháo thủ

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Dang Thuy Chinh, 23/10/19.

  1. Dang Thuy Chinh

    Dang Thuy Chinh Member

    Tham gia ngày:
    24/8/19
    Bài viết:
    102
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nhận định Sheffield vs Arsenal nghiêng hẳn về phía Arsenal, đội đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây. Dù được thi đấu trên sân nhà song Sheffield khó lòng cản bước tiến của đội bóng thành London.

    Sheffield khó giành điểm trước Arsenal

    Sheffield được đánh giá là một trong những đội bóng có lực lượng yếu nhất ở Ngoại hạng Anh mùa này, trong số 3 tân binh thì họ là CLB mua sắm ít nhất. Không bất ngờ khi thầy trò HLV Chris Wilder là đội bóng bị đánh giá có khả năng xuống hạng cao nhất.


    [​IMG]

    Sheffield United đang chững lại trong thời gian gần đây

    Sheffield đã gây bất ngờ ở những trận đấu đầu tiên, họ đánh bại Everton 2-0 hay cầm hòa Chelsea 2-2 ngay tại Stamford Bridge. Tuy nhiên, sau những kết quả ấn tượng, đội bóng này đang có dấu hiệu chững lại. Sheffield United đang thể hiện tinh thần thiếu quyết liệt gần đây. Sau trận thua 0-1 trước Liverpool họ có thêm một kết quả hòa trước Watford.


    Đội bóng của HLV Chris Wilder không tấn công quá tốt, họ mới ghi được 7 bàn sau 8 trận, trung bình 0.9 bàn/trận. Độ sắc trong các tình huống dứt điểm của Sheffield United là không có, đó cũng là điều dễ hiểu bởi những cầu thủ mà HLV Wilder sở hữu đều không ở đẳng cấp quá cao.


    Sự chặt chẽ trong lối chơi cùng tính chiến đấu tốt là vũ khí lợi hại nhất của đội chủ sân Bramall Lane vào lúc này. Với 9 điểm sau 8 trận, Sheffield đang xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng, chỉ hơn nhóm xuống hạng có 1 điểm. Tân binh của Ngoại hạng Anh mùa này cần thêm những điểm số, qua đó bứt ra khỏi nhóm cuối bảng. Tuy nhiên, cơ hội để họ giành điểm ở vòng 9 là không cao, bởi phải đụng độ Arsenal.


    [​IMG]

    Sheffield vs Arsenal vòng 9 Ngoại hạng Anh 2019/20

    Nhận định Sheffield vs Arsenal vòng 9 Ngoại hạng Anh 2019/20 nghiêng hẳn về phía Arsenal, đội đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây. Dù được thi đấu trên sân nhà song Sheffield khó lòng cản bước tiến của đội bóng thành London.



    Nếu như Sheffield có dấu hiệu chững lại thì Arsenal đang duy trì phong độ khá cao. Đội bóng thành London chơi khởi sắc khi có tới 5 chiến thắng ở 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Quan trọng hơn cả, do cả Leicester và Chelsea đều thắng ở loạt trận sớm nên thầy trò Unai Emery cũng cần 3 điểm để lấy lại vị trí thứ 3 trên BXH.

    Khả năng tấn công và phòng thủ của Arsenal đều khá tốt trong thời gian gần đây. Ở Ngoại hạng Anh họ có 13 bàn sau 8 trận, trước khi vòng 9 diễn ra thì số bàn thắng của Pháo thủ chỉ xếp sau Liverpool và Man City. Ngoài điểm mạnh là tấn công, Pháo thủ cũng đã cải thiện rõ rệt khả năng phòng ngự. Bằng chứng là ở 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường, họ chỉ để thủng lưới duy nhất 1 bàn.

    Sheffield không chơi quá tốt trên sân nhà ở mùa giải này, thậm chí họ chơi sân khách còn tốt hơn khi được đá ở Bramall Lane. Cụ thể, trên sân khách, thầy trò Chris Wilder đã giành 6 điểm. Nhưng tại sân nhà, họ mới chỉ có 3 điểm. Đặc biệt, ở 3 trận sân nhà gần nhất, họ đều rơi vào cảnh tay trắng. Việc Sheffield chơi tệ trên sân nhà giúp Arsenal có thêm hy vọng giành 3 điểm.


    [​IMG]

    Arsenal cần 3 điểm để đòi lại vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh

    Về lực lượng, Pháo thủ đã chào đón sự trở lại của rất nhiều nhân tố quan trọng. Ngoài Lacazette, 3 hậu vệ của HLV Emery là Tierney, Holding và Bellerin đều đã sẵn sàng đá trận đầu tiên ở Premier League mùa này.


    Với việc được đánh giá cao hơn hẳn, sẽ không bất ngờ nếu Arsenal chơi tấn công ngay từ đầu. Pháo thủ sẽ đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc qua đó tìm kiếm bàn thắng sớm. Bên kia chiến tuyến, Sheffield sẽ chọn lối chơi phòng ngự phản công. Tuy nhiên, với khả năng ghi bàn không quá tốt, không dễ để đội chủ nhà xuyên thủng mành lưới của Arsenal.


    Kết quả đối đầu và phong độ của hai đội trong 5 trận gần nhất

    [​IMG]

    Đội hình dự kiến

    Sheffield United: Dean Henderson, Chris Basham, John Egan, Jack OConnell, George Baldock, John Lundstram, Oliver Norwood, John Fleck, Enda Stevens, Oliver McBurnie, Callum Robinson

    Arsenal: Bernd Leno, Sead Kolasinac, David Luiz, Sokratis Papastathopoulos, Calum Chambers, Granit Xhaka, Matteo Guendouzi, Bukayo Saka, Daniel Ceballos, Nicolas Pepe, Aubameyang.

    Dự đoán tỷ số: 0-1

    HL8 thưởng chào mừng lên đến 5tr tại đây http://bit.ly/hl8vietnam







    nguonst bongda24h

    Vương Ngân (TTVN)
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/10/19
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này