Linh tinh Top 5 quần jean nam rách được yêu thích nhất năm 2019

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi cuongvilla, 22/10/19.

  1. cuongvilla

    cuongvilla Member

    Tham gia ngày:
    21/8/19
    Bài viết:
    33
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    quần jean nam rách hiện nay rất phổ biến trong giới trẻ Viêt nam. Nó luôn là món đồ được các bạn nam yêu thích vì tính chất không lỗi mốt của nó. Tuy vậy mỗi năm quần jean nam rách thường sẽ có những Xu hướng khác nhau. Năm nay xu hướng chủ đạo quần jean trên các sàn Catwalk là Thoải mái và Phá cách.
    [​IMG]
    Đứng ở vị trí top 5 đó là mẫu xu hướng quần jean rách (Ripped Jean) cực kỳ quen thuộc của giới trẻ đó là quần jean rách. Lần đầu xuất hiện vào những năm 1980, đến nay quần jean rách vẫn luôn năm trong top mẫu/ xu hướng jean được giới trẻ ưa chuộn. Quần jean rách mang lại phong cách “Bụi bặm xa trường” cho các nàng có cá tính mạnh mẽ.
    Nhẹ nhành thoải mái tự tin khoe dáng với quần jean nam rách ống suông. Đây là loại quần jean top xu hướng năm 2019 và vẫn được yêu thích dù đã chuẩn bị sang năm.
    Một chiếc quần jean nam được may với ống quần thẳng, tương đối hơi rộng, hướng về yếu tố tạo sự thoải mái cho người mặc đã tạo nên một xu hướng được nhiều người hưởng ứng. Quần này được giới sành thời trang cho rằng rất thích hợp cho những người có vóc dáng chuẩn.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này