Nội Thất Những yếu tố quan trọng trong thiết kế nội thất văn phòng bạn nên biết

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Daitech, 22/10/19.

  1. Daitech

    Daitech Member

    Tham gia ngày:
    1/3/19
    Bài viết:
    86
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nếu bạn là một người sếp tâm lý chắc chắn họ luôn mong muốn nhân viên gắn bó với mình lâu dài. Vì vậy mà họ phải tạo một không gian làm việc thật thoải mái và không bí bách cho nhân viên thỏa sức sáng tạo.

    Để có một văn phòng đẹp thì khi thiết kế nội thất văn phòng các kiến trúc sư phải xem xét kỹ lưỡng từng yếu tố để tránh sai lệch về diện tích và mất cân đối về màu sắc. Đây là một công việc cần có độ chính xác cao tuyệt đối.

    Những yếu tố khi thiết kế văn phòng bạn không thể bỏ qua chính là:

    Ánh sáng trong văn phòng
    Hiện nay, các văn phòng tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên thay vì sử dụng nhiều hệ thống đèn điện. Như vậy sẽ giảm tải được khả năng gây cháy nổ điện trong mùa cao điểm. Đồng thời không gian làm việc sẽ thoáng đãng hơn rất nhiều.

    Ánh sáng trong văn phòng có thể lấy từ hệ thống cửa sổ thông qua các lớp kính cường lực chắc chắn để làm nổi bật không gian văn phòng bên trong. Loại ánh sáng này sẽ giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn.

    Đáp ứng đúng công năng
    Đây là yếu tố khá quan trọng vì đồ nội thất trong văn phòng phục vụ cho mục đích công việc. Vì thế mà nó phải được bố trí sao cho hợp lý, giúp nhân viên có thể trao đổi và di chuyển dễ dàng hơn.

    Đồng thời không gian trong đó phải đẹp mắt và giảm bớt được căng thẳng cho nhân viên. Đôi khi nên dùng màu mè cho nội thất văn phòng để kích thích sự sáng tạo và tư duy của người làm việc.

    Tạo phong cách riêng cho doanh nghiệp
    Thiết kế văn phòng đẹp cần phải có điểm nhấn và sự khác biệt. Chính vì thế mà mỗi không gian làm việc khác nhau cần có những phong cách đặc thù. Từ đó bạn sẽ chọn được loại nội thất với màu sắc chủ đạo phù hợp với phong cách.

    Chính nhờ có điểm này mà nhiều khách hàng hay chính nhân viên làm việc tại đó họ thích lưu lại văn phòng của bạn lâu hơn. Việc tạo ra phong cách riêng cũng chính là cách bạn gây dựng thương hiệu mà ai cũng phải nhớ đến.

    Đây là 3 yếu tố không thể bỏ qua khi thiết kế văn phòng làm việc phù hợp với diện tích cũng như là phong cách cho doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn muốn được tư vấn kỹ hơn có thể đến với Daitech, mọi vấn đề về không gian của bạn đều được giải quyết.

    Công ty thiết kế nội thất văn phòng uy tín nhất hiện nay

    Hiện nay có tới hàng trăm địa chỉ cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng ở khắp mọi nơi. Nhưng để tìm được một địa chỉ uy tín mang tới cho không gian văn phòng của bạn sự mới mẻ và độc đáo thì chỉ có thể là Daitech.

    Với kinh nghiệm trong ngành thiết kế nội thất văn phòng, Daitech có thể đưa ra nhiều sự lựa chọn cho quý khách và sau đây là một vài phong cách thiết kế tiêu biểu dành cho văn phòng của bạn.

    Văn phòng mở:
    [​IMG]

    Văn phòng mở cho không gian làm việc thoải mái

    Sử dụng phong cách mở cho không gian văn phòng sẽ không còn bức tường rào ngăn cách. Từ đó giúp nhân viên ở các phòng ban có thể trao đổi và làm việc vui vẻ với nhau.

    Với không gian mở thì hệ thống vách ngăn trong công ty sẽ không còn. Thay vào đó là những dãy bàn dài để nhân viên có thể quay quần làm việc và trao đổi ý tưởng dễ dàng. Phong cách này hiện nay đang được áp dụng nhiều.

    Văn phòng xanh:
    [​IMG]

    Văn phòng xanh cho không gian làm việc hiệu quả

    Hệ thống văn phòng xanh chính là đưa không gian cây cỏ vào phòng làm việc để không khí trong phòng không bị ngột ngạt. Từ đó giảm bớt áp lực và căng thẳng cho nhân viên khi làm việc.

    Đó có thể là cây để bàn, cây trồng ở khu vực ban công và hành lang...Nó vừa mang đến phong thủy và vận khí tốt cho doanh nghiệp lại đảm bảo không khí trong lành khi làm việc tại đây.

    Văn phòng hiện đại:
    [​IMG]

    Văn phòng làm việc hiện đại

    Một phong cách thiết kế nữa mà bạn không thể bỏ qua chính là không gian văn phòng hiện đại. Nhờ có không gian này mà công việc được suôn sẻ và trôi chảy. Khi thiết kế không gian này, các kiến trúc sư luôn chú ý tới sự tiện nghi để đảm bảo nhân viên làm việc thoải mái nhất.

    Một văn phòng hiện đại là phải có phong cách thiết kế nội thất mới lạ và phù hợp với tính chất công việc. Nó vừa gọn lại không chiếm nhiều diện tích của căn phòng. Đồng thời có thể sử dụng các đồ trang trí để văn phòng trở nên đẹp hơn.

    Trên đây là 3 phong cách thiết kế nội thất văn phòng đẹp và được sử dụng phổ biến hiện nay. Bạn có thể tìm tới Daitech để được tư vấn thiết kế cho không gian làm việc của bạn mới lạ và độc đáo nhất. Liên hệ thông qua website: dtcfurniture.vn hoặc hotline: 098 1551 855 để được tư vấn cụ thể.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này