Linh tinh Lucky88: Liverpool hòa Man United 1-1: Bữa ăn toàn... cá và "bà ngoại" của Klopp

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi tintucthethao, 21/10/19.

  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Tham gia ngày:
    9/8/19
    Bài viết:
    43
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Sự bức xúc là điều dễ thấy trên gương mặt và hành động của Klopp khi chứng kiến các học trò bế tắc trước Manchester United.

    Sự bức xúc là điều dễ thấy trên gương mặt và hành động của Klopp khi chứng kiến các học trò bế tắc trước Manchester United.

    Trên trang fanpage không chính thức có 2 triệu người thích mang tên ông thầy của Liverpool, dòng trạng thái sau bàn thắng của Lallana thể hiện sự châm chọc về công tác trọng tài ở trận derby nước Anh

    Xem thêm: https://www.lucky88.net

    "Hết giờ, tỉ số là 1-1. Đội bóng của chúng ta vẫn bất bại, vẫn đứng thứ nhất trên bảng xếp hạng.

    Nhưng tôi nghĩ rằng, bà ngoại của mình cũng có thể cầm còi tốt hơn ông Atkinson ở trận này".

    Một ý vui vẻ trên mạng xã hội từ trang fanpage không chính thức hóa ra lại đánh đúng vào những bức xúc của Klopp sau trận.

    Ông thầy người Đức công kích thẳng trọng tài Atkinson và nhiều trọng tài khác tại Anh khi cho rằng, họ đang quá phụ thuộc vào VAR theo cách không dứt khoát.

    Klopp giãi bày rằng, tại sao trọng tài lại từ chối quả penalty mà đáng lẽ Liverpool phải được hưởng đầu trận khi Origi bị Lindelof phạm lỗi?

    Thuyền trưởng của The Kop chỉ ra rằng, VAR không bao giờ sai vì nó là hiện thực những gì diễn ra trên sân, bằng chứng là tình huống Mane để tay chạm bóng và không được công nhận bàn thắng.

    Vậy tại sao với pha bóng của Origi, các trọng tài đã có thời gian xem video nhưng vẫn... bẻ VAR và không thổi 11m? Klopp không chỉ lấy ví dụ của học trò mình, ông cũng kể lại pha bóng De Bruyne bị đẩy ngã ở trận đấu với Crystal Palace. Trọng tài khi ấy cũng xem VAR, cũng thấy lỗi nhưng lại không thổi phạt đền cho Man City.

    Nhưng VAR chỉ là một chuyện, thực tế trên sân chỉ ra rằng, Liverpool không đáng thua nhưng cũng chẳng đủ tốt để thắng Man United.


    Các đội ở Anh giờ đây đá với Liverpool luôn ở trong trạng thái sốt sắng tìm bàn gỡ sau khi bị dẫn trước. Một số đội cho rằng, nếu co mình đá phòng ngự trước Liverpool và "chịu đấm" liên tục, kiểu gì cũng vỡ trận không sớm thì muộn. Còn nếu đá sòng phẳng với The Kop ở mặt trận tấn công, chỉ có Man City với nhân sự tốt mới đương cự nổi.

    Nhưng Manchester United lại khác, họ đã tìm ra cách để đá với Liverpool bằng những con người còn lại sau khi bão chấn thương quét qua. M.U không dùng lợi thế sân nhà để tự cho mình quyền đá hung hăng trong trận cầu danh dự đội bóng.

    Từ tốn phòng ngự, thấy sơ hở lập tức phát động phản công từ 2 cánh. Bộ đôi Alex-Arnold và Robertson thường xuyên dâng cao là lý do chính khiến Liverpool gặp khó.

    Klopp rất khó chịu, hành động chạy ngay vào đường hầm sau khi hết hiệp 1 đã cho thấy sự sốt sắng đó. Sau trận, ông ngán ngẩm với M.U và cho rằng đối thủ chơi quá thất vọng. Klopp chỉ ra M.U chỉ biết phòng ngự khi Liverpool đến Old Trafford.

    Nhưng bóng đá là thế, một người giỏi như Klopp đôi khi cũng không thể chấp nhận những sự thật hiển nhiên. Và đúng lúc đó, Mourinho lại xuất hiện theo cách đặc biệt như ông vẫn làm.

    "Klopp không thích thực đơn ngày hôm nay. Ông ấy ưa ăn thịt nhưng hôm nay chỉ toàn... cá, không vui là đúng rồi.

    Liverpool gặp vài vấn đề với các đội bóng có chất lượng thấp hơn. Mọi thứ vẫn hạnh phúc khi Liverpool không thể thắng tại và kỉ lục vẫn do tôi nắm giữ. Ở một nơi đặc biệt với Liverpool như Old Trafford, Klopp vẫn chưa thắng được", Mourinho châm chọc .

    Hòa Man United, Liverpool vẫn đứng đầu bảng với 25 điểm sau 9 vòng. Còn M.U, dù hòa hay thua, họ vẫn tụt thêm 1 bậc và đang đứng thứ 13.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này