Âm Thanh Micro không dây shure cùng các thiết bị âm thanh của Lạc Việt Audio

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi kudotainguyen, 21/10/19.

  1. kudotainguyen

    kudotainguyen New Member

    Tham gia ngày:
    6/10/19
    Bài viết:
    28
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Lạc Việt Audio giới thiệu loại micro không dây shure hiện đại trên thị trường Việt hiện nay Đối với rất nhiều hình dáng, mẫu mã, cũng như giá thành hoàn toàn khác nhau thích hợp cho việc sử dụng cho các dàn karaoke gia đình, các khối hệ thống karaoke kinh doanh cũng như các sự kiện, sân khấu lớn.
    Hiện nay micro không dây Shure đang bằng mưa bằng gió trên thị trường Việt, đánh bật các dòng micro không dây khác về kiểu dáng cũng như chất lượng.
    Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh, các chuyên gia của Loa Nhập Khẩu đã mua micro không dây của hãng Shure để gửi tới cho khách hàng loại micro có chuyên nghiệp đỉnh khủng nhất, giá thành phải chăng nhất, bảo đảm sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng khó tính nhất.
    Đến Đối với Lạc Việt Audio, bảo đảm quý vị hàng sẽ được những chuyên viên của chúng tôi chia sẻ miễn phí về tất cả các sản phẩm âm thanh nói chung & các model micro không dây nói riêng. Chúng tôi bảo đảm quý khách sẽ chọn lựa được cho mình sản phẩm micro không dây ưng ý nhất cho bộ dàn karaoke chuyên nghiệp nhất hoặc những thiết bị micro có dây hiện đại không kém Với giá rẻ nhất trên thị trường Việt Nam.
    Micro không dây shure của Duy Shinota cho âm thanh trong trẻo, thoát âm một giải pháp uy lực, uy lực Đối với sóng khủng tầng luôn luôn đảm bảo cho tín hiệu chất lượng nhất, là loại micro chống hú tốt trên thị trường hiện nay. Đặc biệt, dòng micro không dây shure không kén lựa chọn bất kỳ khối hệ thống âm thanh nào.
    Micro không dây shure trợ giúp cho tiếng ca của bạn sáng rõ hơn, tiếng bass dày giúp bạn biểu diễn giọng ca một cách truyền cảm nhất, cách làm loa tự chế đơn giản, tự tin nhất, lọc bỏ tạp âm tốt nhất Với tần số chống nhiễu mạnh mẽ, công dụng hút âm cực kỳ mạnh hỗ trợ tiếng ca không bị đuối khi lên khủng. Đặc biệt hơn, bạn có thể di chuyển khắp nơi trong quá trình biểu diễn nhờ micro shure sở hữu thể bắt âm thanh ở khoảng phương pháp rất xa( trên 100m ).
    Công ty cổ phần âm thanh Lạc Việt
    Giám đốc: Duy Shinota
    SĐT: 0982655355
    Địa chỉ: Số 36B Ngõ 41- Phố Đông Tác, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
    Email: [email protected]
    #Lac_Viet_Audio
    #Duy_Shinota
    #Micro_khong_day_shure
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này