Âm Thanh Phương pháp chọn lựa dàn Lạc Việt Audio âm thanh đám cưới

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi kudotainguyen, 21/10/19.

  1. kudotainguyen

    kudotainguyen New Member

    Tham gia ngày:
    6/10/19
    Bài viết:
    28
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Hôm nay Lạc Việt Audio sẽ tư vấn Với mọi người một số kinh nghiệm chọn lựa khối hệ thống âm thanh đám cưới chuẩn mà Lạc Việt đã đúc kết được trong đa dạng năm làm nghề tổ chức sự kiện & công nghệ viên setup âm thanh ánh sáng. Mong rằng sau khi tham khảo bài viết này các bạn mới vào nghề hoặc các bạn đang có dự định đầu tư 1 dàn âm thanh đám cưới cho thuê hoặc phục vụ những sự kiện tiệc cưới vừa và nhỏ sẽ rút ra được 1 số kiến thức để có nhiều sự chọn lựa thích hợp nhất, tiết kiệm chi phí tuy nhiên vẫn đạt được hiệu quả mạnh mẽ nhất.
    Sẽ sở hữu sự không giống nhau về phong tục tập quán giữa các vùng miền, hoặc giữa thành phố và nông thôn. tuy nhiên về cơ bản thì việc dùng dàn âm thanh đám cưới trong sự kiện thường diễn ra như sau:
    Chương trình giao lưu văn nghệ, karaoke cùng loa sub karaoke của ngày ăn cỗ đầu tiên và đêm hôm trước ngày rước dâu.
    Lễ đón dâu ( Bác MC tuyên bố khai mạc, các cụ hai bên gia đình dâu rể phát biểu ý kiến ) cuối cùng là giao lưu văn nghệ của các bạn trẻ nam thanh nữ tú gần xa.
    Để đảm bảo cho bất kì việc diễn ra thành công tốt đẹp thì khối hệ thống âm thanh nhạc sống đám cưới phải nên đáp ứng những mục đích sau:
    Chất âm cần trong trẻo sắc nét
    Khi hát thì micro nên nhẹ, bắt míc, tiếng ca bay bổng, có thể kết hợp qua chiếc loa wharfedale 3190 hang bai dành cho dàn karaoke.
    Khi chơi nhạc sàn, bay nhảy thì áp lực âm thanh nên đủ lớn, tăng hưng phấn cho các bạn trẻ
    Đặc biệt là không được rú rít khi phát biểu cũng như khi hát
    bằng thế nào chúng ta có thể giải quyết được vấn đề trên ? Muốn biết điều đó em lại xin mời các bác sang phần tiếp theo.
    Mỗi thương hiệu sẽ sở hữu một giá cả & chuyên nghiệp khác nhau. Sự đa dạng này kết nối Đối với sự cạnh tranh giữa các hãng mang đến rất nhiều lợi ích cho khách hàng, Chúng ta đã có rất nhiều sự chọn lựa hơn, chuyên nghiệp dịch vụ của công ty phân phối được nâng cao hơn…
    tuy nhiên chính vì có quá nhiều hãng lại bằng cho các bạn bị chần chừ, cùng với đó có một số công ty cung cấp hàng không uy tín, vì ham cái lợi nhuận nhỏ mà lừa dối khách hàng, đánh tráo thiết bị, thật giả lẫn lộn, đến Với những đơn vị này bạn vừa mất tiền mà nhận được những sản phẩm kém chất lượng, chúng ta vẫn thường gọi là tiền mất tật mang.
    Lạc Việt Audio-Công ty cổ phần âm thanh Lạc Việt
    Địa chỉ: Số 36B Ngõ 41- Phố Đông Tác, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
    Giám đốc: Duy Shinota
    SĐT: 0982 655 355
    Email: [email protected]
    #Lac_Viet_Audio
    #Duy_Shinota
    #Am_thanh_dam_cuoi
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này