Linh tinh Giải đáp thắc mắc dành cho khách hàng về đệm Everon có tốt không ?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi ngochaha, 21/10/19.

  1. ngochaha

    ngochaha New Member

    Tham gia ngày:
    16/7/19
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đệm bông ép Everon là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo của người tiêu dùng Việt về đệm có thể đáp ứng được hầu hết yêu cầu của khách hàng . Đệm Everon góp mặt trong nhiều không gian sinh hoạt gia đình hoặc khách sạn , nhà nghỉ ... Tuy nhiên với nhiều khách hàng họ vẫn còn hoài nghi về chất lượng mà đệm bông ép everon mang lại . Vì thế , hôm nay bạn hãy cùng Everon chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé.

    [​IMG]
    Đệm bông ép everon tốt do được xuất sứ từ Hàn Quốc .
    Đệm bông ép Everon là loại đệm do người Hàn Quốc sáng tạo dành cho khách hàng việt , đệm bông ép Everon có hình dáng và chất liệu rất phù hợp với điều kiện thời tiết ở Việt Nam . Nên rất được lòng khách hàng Việt Nam và là sự lựa chọn hàng đầu của họ .
    Đệm bông ép Everon sử dụng nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc
    Đệm bông ép Everon được cấu tọa từ 2 thành phần chính là phần vỏ đệm và ruột đệm .
    - Phần vỏ đệm : Phần vỏ đệm được thiết kế từ chất liệu gấm cao cấp , cotton nên trong quá trình sử dụng bạn sẽ cảm nhận được sự thông thoáng , mát mẻ, không bị bí tách hay đổ mồ hôi trong quá trình sử dụng cũng như dễ dàng vệ sinh , làm sạch .
    - Phần ruột đệm : Phần ruột đệm đựọc làm từ chất liệu chính là 100% polyester , bề mặt của đệm đảm bảo yếu tố chính phẳng , cứng và trawnsgo. Hiện nay trên thị trường có nhiều đệm bông ép khác nhau mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hoàn hảo nhất : đệm bông ép everon 2m2 giá rẻ , đệm bông ép everon 1,6m chính hãng .
    Đệm bông ép Everon có chất lượng tốt nhờ được thiết kế trên dây chuyền hiện đại
    Các bước sản xuất đệm Everon được làm hoàn toàn tự động đều được sử dụng bằng máy móc công nhân tham gia vào quá trình sản xuất đệm chính là quan sát máy móc hoạt động chứ không trực tiếp vận hành bằng tay trong quá trình sản xuất .

    [​IMG]
    Đệm bông ép có thể đáp ứng mọi đối tượng sử dụng
    Đệm bông ép với nhiều ưu điểm khác nhau có thể phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng .
    Với trẻ em với các sản phẩm như: Đệm Everon cho cũi, đệm cho giường tầng. Bạn hoàn toàn có thể đặt đệm Everon cho bé theo kích thước giường nhà bạn
    - Với giường cưới: Đệm cho giường cưới ngoài các kích thước tiêu chuẩn 1m6, 1m8 hay 2m2 bạn có thể đặt những chiếc đệm hình thang, đệm hình tròn...
    - Đệm cho người bị đau lưng: Đệm bông ép có bề mặt cứng sẽ phù hợp với nhưng ai hay bị chứng đau lưng đặt biệt là người già hay người bị thoái hóa cột sống.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này