Linh tinh Hướng Dẫn 3 Cách Giặt Nệm Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi namhoang2019, 16/10/19.

  1. namhoang2019

    namhoang2019 Member

    Tham gia ngày:
    4/6/19
    Bài viết:
    104
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Giặc Thảm
    Nhắc đến giặt nệm thì có lẽ nhiều người sẽ phải ngán ngẩm vì đây là vấn đề rất khó khăn. Không chỉ vì nệm quá to và nặng mà việc giặt nệm còn đòi hỏi nhiều thiết bị chuyên dụng cũng như phương pháp giặt phù hợp.


    Dù bạn có bận rộn cũng nên lên kế hoạch trước cho việc giặt nệm định kỳ, tốt nhất bạn nên tìm đến những dịch vụ giặt nệm chuyên nghiệp để có thể đem lại hiệu quả làm sạch và loại bỏ vi khuẩn tuyệt đối.

    Nệm ngủ là một trong những vật dụng ít được quan tâm chăm sóc bảo quản, nếu để lâu ngày không vệ sinh thì quả là tai hại. Giấc ngủ là cực kỳ quan trọng đối với sức khỏe con người, và một trong những yếu tố mang đến giấc ngủ ngon đó chính là chiếc nệm ngủ sạch sẽ, thơm mát và êm ái.

    Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một số phương pháp giặt nệm đơn giản để có thể bảo quản nệm tốt hơn.


    Hướng dẫn 3 cách giặt nệm đơn giản tại nhà


    Tuy việc vệ sinh nệm là khá khó khăn nhưng nếu bạn nắm được phương pháp bảo quản, làm sạch định kỳ thì vẫn có thể duy trì vẻ sạch đẹp và chất lượng của nệm. Sau đây Vệ Sinh Công Nghiệp 247 HCM sẽ hướng dẫn cách giặt nệm tại nhà đơn giản để giảm bớt một phần nỗi lo cho các bà nội trợ:


    [​IMG]
    Giặt nệm thường xuyên mang đến cuộc sống trong lành hơn


    1/ Sử dụng bột Baking soda:


    Đây là một trong những vật dụng hỗ trợ tốt nhất cho việc làm sạch các thiết bị nội thất như nệm, thảm, sofa,... Bạn cần rắc bột baking soda đều lên bề mặt nệm, để khoảng 30 phút rồi dùng máy hút bụi hút sạch để khử mùi hôi và loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt nệm. Các bạn cũng có thể sử dụng bột baking soda có mùi vanila hoặc oải hương để tạo hương thơm nhưng cần cân nhắc sử dụng đúng liều lượng vì nếu hương quá nồng sẽ gây đau đầu khi thức dậy.


    2/ Giặt nệm bằng khăn ẩm:


    Sử dụng khăn ẩm hoặc ga giường ngâm nước rồi vắt sạch cũng là một biện pháp khá phổ biến. Trải đều khăn ẩm hoặc tấm ga ẩm lên bề mặt nệm rồi dùng gậy đập để bụi bay ra, bám vào chiếc khăn ẩm. Phương pháp này sẽ giúp bạn làm sạch nệm một cách đơn giản hơn, hoặc có thể kết hợp vừa phơi nệm ở chỗ thoáng mát vừa kết hợp đập thì sẽ nhanh hơn rất nhiều

    [​IMG]


    3/ Dùng nước xà phòng loãng:


    Sử dụng nước xà phòng pha loãng là để áp dụng cho các trường hợp nệm bị bẩn và có các vết ố. Dùng một miếng mút thấm vào nước xà phòng rồi chấm nhẹ lên vùng bị bẩn, rồi cọ đến khi vết bẩn biến mất bằng bàn chải đánh răng. Sau đó bạn cần hút sạch xà phòng ra bằng cách sử dụng khăn khô, sạch thấm lên bề mặt nệm. Có thể để nệm khô tự nhiên hoặc sử dụng các thiết bị như quạt, máy sấy để làm khô nhanh hơn.Trong trường hợp bạn đã dùng nước xà phòng nhưng vết bẩn không hết, hãy thử dùng nước ô xy già để tẩy.


    Chú ý:

    Để nệm luôn thơm tho, sạch sẽ thì tốt nhất bạn nên thay vỏ chăn, ga, gối thường xuyên và có kế hoạch phơi nắng định kỳ cho nệm. Đồng thời lật phần đầu và đuôi nệm thường xuyên để độ dày nệm không bị ảnh hưởng do nằm một chiều quá nhiều

    Khi nệm bị ẩm ướt cần xử lý ngay, tránh tình trạng để lâu ngày xuất hiện mùi hôi và nấm mốc trên nệm.


    Đến với dịch vụ giặt nệm của Vệ Sinh Công Nghiệp 247 HCM bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm công nghệ làm sạch bằng hơi nước nóng cùng với các thiết bị chuyên dụng hiện đại nhất. Chúng tôi đã thực hiện việc giặt nệm cho rất nhiều khách hàng và các thương hiệu lớn khác nhau nên nắm rõ cấu tạo và chất liệu của từng loại nệm. Từ đó đưa ra những giải pháp làm sạch hiệu quả và tiết kiệm sau khi đã khảo sát kỹ càng.



    Để có thể mang đến chất lượng dịch vụ giặt nệm hàng đầu Vệ Sinh Công Nghiệp 247 HCM đã đào tạo nên những đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất. Đảm bảo giặt sạch tuyệt đối, đánh bay hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu, khử mùi hôi cũng như hiệu quả diệt vi khuẩn lên tới 99%. Trả lại một không gian phòng ngủ thơm mát và trong lành nhất để bạn có những giấc ngủ ngon sau một ngày dài làm việc, học tập mệt mỏi. Chính vì chúng tôi luôn hướng đến việc bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng nên đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối.

    Ngoài ra công ty Vệ Sinh Công Nghiệp 247 HCM còn cung cấp nhiều dịch vụ vệ sinh khác như giặt thảm, giặt ghế sofa, vệ sinh nội thất xe hơi,... và có nhiều chi nhánh tại TPHCM để có thể phục vụ quý khách một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ với hotline 0909095360 hoặc 0938324101 Mr Lộc ngay hôm nay nhé!
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này