Linh tinh Website phân phối - thông tin Kawasaki Z250 ABS

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi qwernd01, 16/10/19.

  1. qwernd01

    qwernd01 Member

    Tham gia ngày:
    20/7/19
    Bài viết:
    48
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Kawasaki Motor Indonesia vừa giới thiệu phiên bản nâng cấp của dòng xe Z250 ABS với những thay đổi nhỏ ở màu sắc và tem xe.
    Kawasaki Z250 ABS mới có thêm màu sơn đỏ cùng tem xe kiểu dáng mới, đi kèm là cặp mâm đa chấu bằng thép màu vàng. Kiểu dáng Z250 ABS được lấy cảm hứng từ người anh em Kawasaki Z900 và Kawasaki Z1000.

    Kawasaki Z250 ABS thêm màu mới, giá từ 102 triệu đồng

    Mẫu xe mới này vẫn sử dụng động cơ DOHC 8 van, 249cc, làm mát bằng chất lỏng cho công suất tối đa 32 mã lực tại vòng tua máy 11.000 vòng/phút và mô-men 21 Nm tại 10.000 vòng/phút. Năng lượng được truyền tới các bánh xe thông qua hộp số 6 cấp.

    Z250 ABS được Kawasaki trang bị hệ thống treo telescopic 37 mm ở phía trước và monoshock ở bánh sau, tương ứng là phanh đĩa 290 mm, lốp kích thước 110 và phanh đĩa 220 mm, lốp 140 ở bánh trước và sau. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS trang bị dưới dạng tiêu chuẩn. Xe có trọng lượng 168 kg và bình nhiên liệu 17 lít.

    Tại thị trường Indonesia, Kawasaki Z250 ABS mới có giá từ 60.300.000 IDR, tương đương khoảng 102 triệu đồng.
    Hệ thống nước
    Nếu không có sự tồn tại của hệ thống ống nước tốt, hầu hết tất cả mọi người, đặc biệt là ở khu vực thành thị, sẽ có nguy cơ cao mắc các bệnh gây tử vong. Nếu bạn cung cấp dịch vụ hệ thống ống nước tuyệt vời, bạn nên xem chủ đề Hệ thống nước. Đây là một trong những chủ đề WordPress tốt nhất mà chúng tôi đã thu thập cho bạn. Chủ đề này có 3 bản demo tuyệt đẹp có thể được cài đặt mà không gặp rắc rối. Hệ thống nước có một loạt các plugin, widget và shortcodes giúp nâng cao hiệu quả và thiết kế của chủ đề. Do đó, nó làm cho chủ đề trực quan và thân thiện với người dùng.

    Về cơ bản, chủ đề hoàn toàn tương thích với Elementor Page Builder để tạo bố cục phức tạp trực quan và thiết kế trang web với xem trước trực tiếp. Hơn nữa, chủ đề này được tích hợp với Quản lý các cuộc hẹn và đặt hẹn trực tuyến để quản lý các đặt phòng trên trang web của bạn. Do đó, khách hàng có thể dễ dàng đặt các cuộc hẹn thông qua các hình thức đẹp và chuyên nghiệp. Nếu bạn muốn bán sản phẩm trên trang web của mình, điều đó rất có thể với plugin WooC Commerce.

    Cửa hàng Hệ thống nước
    Phân tích vấn đề và phát triển các giải pháp cho các dịch vụ hệ thống ống nước là có giá trị. Nếu bạn muốn có một trang web giới thiệu chuyên môn của mình, bạn nên xem Cửa hàng Hệ thống nước. Đây là một chủ đề WordPress lý tưởng cho hệ thống ống nước, bộ phận xây dựng và cửa hàng phụ kiện. Nó đi kèm với 4 bản demo tuyệt vời dành riêng cho một doanh nghiệp hệ thống ống nước. Vì các công cụ hệ thống ống nước đang có nhu cầu cho các tòa nhà dân cư và thương mại, chủ đề này đảm bảo rằng bạn có thể bán các mặt hàng khác nhau trong cửa hàng của mình một cách dễ dàng. Điều đó được thực hiện với plugin WooC Commerce.

    Cửa hàng Hệ thống nước cũng cung cấp cho bạn sự dễ dàng trong việc xây dựng trang web thông qua việc kéo và thả thông qua việc sử dụng Trình soạn thảo hình ảnh. Vì nó hoàn toàn đáp ứng và võng mạc đã sẵn sàng, trang web của bạn sẽ trông sắc nét và sắc nét trên các thiết bị di động. Giao diện quản trị mạnh mẽ của chủ đề sẽ giúp bạn tùy chỉnh các yếu tố một cách dễ dàng. Còn gì nữa không Nó cũng sử dụng một menu dính, thanh trượt video, màu sắc linh hoạt, và nhiều hơn nữa.
    Xây dựng trang Website với WordPress
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này