Xe ÔTÔ Lời khuyên cần thiết khi viết nội dung cho website

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi ducsilver, 16/10/19.

  1. ducsilver

    ducsilver Member

    Tham gia ngày:
    12/3/19
    Bài viết:
    44
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Đối với những người tham gia trực tiếp vào phát triển website bán hàng trực tuyến, họ đều hiểu rằng để website phát triển mạnh mẽ thì nội dung bên trong phải thật sự chất lượng. Khi website có một nội dung tốt và phong phú điều này không chỉ tốt cho quá trình SEO mà lượt truy cập website của bạn cũng ngày càng gia tăng tăng tỷ lệ chuyển đổi cao.

    Sở hữu một website có nội dung chất lượng sẽ luôn được Google đánh giá cao, Nội dung mới chính là thước đo cốt lõi đối với thuật toán tìm kiếm trên Google.

    Chúng tôi xin chia sẻ cùng bạn những lời khuyên cần thiết khi viết nội dung cho website.

    Lời mở đầu điều hướng
    Hãy nói lên giá trị bao quát mà người dùng nhận được khi tiếp tục đọc nội dung trên trang web của bạn. Phần mô tả phải đậm nét người dùng, hãy bắt đầu với những lợi ích thật thuyết phúc của trang web, nội dung mà bạn đang nói đến.

    Điều cần tránh chính là kêu gọi hành động ngay đầu bài viết, điều này sẽ khiến cho người dùng không vui khi chưa nhận được giá trị gì mà họ đã phải mua hàng của bạn và hiển nhiên, họ sẽ rời khỏi bài viết của bạn.



    Bạn nên nhớ một nội dung chất lượng đối với trang tìm kiếm Google là nội dung được người dùng đọc và quay trở lại website của bạn. Đây cũng là lời khuyên khi viết nội dung website mà bạn cần chú ý.

    Sự nhất quán
    Hãy tập trung vào nhu cầu của những khách hàng thường xuyên ghé thăm trang website của bạn và những khách hàng tiềm năng.

    Nếu viết bài thuộc tuýp chia sẻ thì đừng nên dựa theo một mẫu có sẵn trên trang web của bạn nhé. Nhất quán trong cách chọn màu chữ, font chữ, chỉ có tiêu đề hoặc mô tả bài viết là khác biệt còn lại hãy đồng nhất chúng.

    Đơn giản trong lối viết
    Lời văn chia sẻ mộc mạc, chân thành,sẽ dễ đi sâu vào lòng người hơn là sử dụng những ngôn từ quá cầu kỳ và hoa mỹ. Hãy thật đơn giản, đừng bao giờ sử dụng những ngôn từ khó hiểu, những từ ngữ dễ gây hiểu lầm đến khách hàng. Điều này sẽ làm cho khách hàng thoát ngay ra khỏi trang web của bạn và đồng nghĩa với việc bạn đang mất đi một khách hàng tiềm năng cho mình.


    http://bit.ly/33zhOHD


    Ngắn gọn trong cách trình bày cũng là điều bạn cần lưu ý. Đừng bao giờ lê thê, kể lể một cách lan man, người đọc sẽ ngáp ngủ khi đọc các đoạn văn với ý nghĩa tương tự nhau như thế. Càng gắn gọn, càng xúc tích thì bài viết trên website của bạn càng tốt.

    Điểm thêm phần thú vị
    Một bài viết kỹ thuật quá khô cứng sẽ không bằng bài viết đem lại hưng phấn, thú vị và thân thiện cho khách hàng. Đừng làm cho bài viết trở nên buồn tẻ và bâng quơ. Phải làm cho khách hàng thích đọc nội dung trên trang web của bạn và bị cuốn hút vào đó.

    Ngoài 4 lưu ý cần thiết khi viết nội dung cho website mà chúng tôi vừa chia sẻ thì quá trình SEO cho bài viết cũng quan trọng không kém. Hãy cố gắng làm thật tốt mọi thứ để tăng dần thứ hạng trên website nhé.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này