Y Tế Niềng răng mắc cài kim loại mặt trong có an toàn không?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi quyetdodo, 15/10/19.

  1. quyetdodo

    quyetdodo Member

    Tham gia ngày:
    13/7/18
    Bài viết:
    33
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Niềng răng mắc cài mặt trong hay còn gọi là niềng răng mắc cài mặt lưỡi, có cấu tạo giống với niềng răng mắc cài kim loại truyền thống. Tuy nhiên theo bác sĩ Nha khoa tại Phòng khám Nha khoa Niềng răng thì điểm khác biệt duy nhất của phương pháp này so với các phương pháp niềng răng ở trên chính là vị trí đặt mắc cài. Thay vì gắn mắc cài mặt ngoài răng, thì phương pháp này bác sĩ sẽ dời mắc cài vào mặt trong của răng giúp khách hàng tự tin khi giao tiếp.

    Niềng răng mắc cài kim loại là một trong những phương pháp chỉnh nha truyền thống vẫn luôn được duy trì áp dụng trong nha khoa. Phương pháp này có thể xử lý được các vấn đề về răng miệng như răng mọc lệch, răng hô, răng móm...Thời gian sử dụng thường từ 12 -18 tháng, đôi khi là 20 hoặc trên 20 tháng, phụ thuộc vào tình trạng bệnh lý của răng hiện tại. Đây là phương pháp niềng răng giá rẻ an toàn và hiệu quả đạt được hoàn toàn có thể khiến bệnh nhân hài lòng tại Han dental.


    [​IMG]

    Đặc biệt, phương pháp này có thể áp dụng cho cả trẻ em và người lớn, giúp lấy lại thẩm mỹ cho gương mặt, cải thiện phục hồi những lỗi trong phát âm do bất thường về cấu trúc răng miệng gây nên. Đồng thời phương pháp này cũng giúp giảm thiểu tối đa các tác hại cũng như các nguy cơ biến chứng do sự sai lệch trong cấu trúc răng gây nên.

    Mặt khác, so với các phương pháp khác thì phương pháp niềng răng này có chi phí thấp hơn, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

    Hiện nay có 2 phương pháp niềng răng mắc cài kim loại chính đó là niềng răng mắc cài kim loại truyền thống và niềng răng mắc cài kim loại tự buộc. Mỗi phương pháp đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, tuy nhiên về mặt hiệu quả là hoàn toàn như nhau. Vậy chi phí niềng răng mắc cài kim loại là bao nhiêu tiền?


    Nha khoa Han Dental
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này