Y Tế Niềng răng trẻ em có nên hay không

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi quyetdodo, 14/10/19.

  1. quyetdodo

    quyetdodo Member

    Tham gia ngày:
    13/7/18
    Bài viết:
    33
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Trẻ em ở độ tuổi phát triển có nhiều thay đổi về thể chất và tâm lý. Lúc nhỏ, khuôn mặt của một số trẻ phát triển xuống dưới (theo chiều dọc) và cằm hơi lùi, răng chen chúc lẫn nhau. Điều này dễ dẫn đến cảm nhận là trẻ bị hô hàm trên do đó bác sĩ sẽ quyết định nhổ 2 răng cối nhỏ hàm trên để kéo các răng cửa hàm trên ra sau để điều trị hô răng.
    [​IMG]

    Niềng răng trẻ em thuận theo đà tăng trưởng tự nhiên không nhổ răng: Nhiều trẻ em có vấn đề cần phải chỉnh hình răng ở độ tuổi còn nhỏ nên các bậc cha mẹ nên đưa con mình đi khám sớm (trước độ tuổi 12-14) để được điều trị tốt. Các bác sỹ chuyên chỉnh nha có thể thực hiện những can thiệp sớm vào sự phát triển của trẻ để điều trị ví dụ như: cho trẻ phải các khí cụ giúp phát triển xương hàm răng, nên các răng cố định sẽ có đủ khoảng trống để mọc lên, giảm thiểu việc nhổ răng để điều trị chỉnh nha sau này.

    Niềng răng sớm cho trẻ giúp giảm nhanh thời gian niềng răng vì lúc này hệ xương hàm còn đang phát triển chưa hoàn thiện nên việc chỉnh nha dễ dàng hơn mà không dùng cần dùng nhiều lực tác động nhiều khiến trẻ đau nhức
    Niềng răng cho trẻ em tại đây: https://nhakhoahan.com/thoi-diem-vang-de-nieng-rang-cho-tre-em/

    Ngoài tác dụng tạo thẩm mỹ cho khuôn mặt của trẻ, niềng răng còn giúp bảo vệ các bệnh lý về răng. Khi cho trẻ điều trị sớm, bác sĩ sẽ có cơ hội kiểm tra, theo dõi và chăm sóc cũng như đưa ra phương pháp hợp lí nhất đối với trẻ đồng thời lên kế hoạch chỉnh nha phù hợp cho từng độ tuổi khác nhau.

    Nha khoa Han Dental
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này