Linh tinh Website đại lý chính hãng đưa tin Chevrolet Traverse

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi qwernd01, 14/10/19.

  1. qwernd01

    qwernd01 Member

    Tham gia ngày:
    20/7/19
    Bài viết:
    48
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Hãng xe Chevrolet vừa công bố giá bán chính thức dòng xe Traverse 2018. Mẫu SUV cỡ lớn này được trang bị hàng loạt công nghệ mới tiên tiến, diện mạo cũng được tinh chỉnh lại.
    SUV cỡ lớn Chevrolet Traverse 2018 có giá từ 30.875 USD

    So với các đối thủ cùng phân khúc, Chevrolet Traverse 2018 có kích thước nhỉnh hơn Ford Explorer, Honda Pilot và Toyota Highlander. Cụ thể, dòng xe sở hữu chiều dài tổng thể 5.189 mm và chiều dài cơ sở 3.071 mm, khi gập 2 hàng ghế sau, khoang hành lý của Traverse 2018 sẽ được mở rộng thành 2.789 lít.

    SUV cỡ lớn Chevrolet Traverse 2018 có giá từ 30.875 USD

    Ngoài ra, khách hàng mua xe có thể lựa chọn nhiều phiên bản bao gồm LS, LT và Premier và bản RS thể thao. Không thể thiếu gói Redline cho phiên bản Premier với nhiều chi tiết trang trí màu đỏ nổi bật.

    “Chiếc Chevrolet Traverse hoàn toàn mới sẽ mang lại cái nhìn táo bạo, chứa đầy đủ các tính năng mà khách hàng mua một mẫu SUV yêu cầu”, ông Steve Majoros, Giám đốc Tiếp thị của Chevrolet Cars and Crossovers chia sẻ.

    Về sức mạnh vận hành, dòng xe được trang bị động cơ Ecotec 2.0 lít tăng áp, sản sinh công suất 255 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm ở vòng tua máy 3.000 vòng/phút. Bên cạnh đó, là lựa chọn động cơ 3.6 lít V6 cho công suất 305 mã lực ở vòng tua 6.800 vòng/phút và mô-men xoắn 260 Nm. Cả hai đều đi kèm hộp số tự động 9 cấp, hệ dẫn động cầu trước.

    Một số trang bị tiêu chuẩn trên Traverse 2018 có thể kể đến như camera lùi, tính năng sạc không dây, cổng USB cho cả 3 hàng ghế, hệ thống thông tin giải trí với màn hình 7 và 8 inches tích hợp Apple CarPlay và Android Auto, wifi… Về công nghệ, Chevrolet Traverse 2018 được trang bị camera quan sát toàn cảnh, đèn pha dạng LED trên những bản cao cấp, phanh tránh đâm vào người đi bộ phía trước và cảnh báo va chạm trực diện, hệ thống chọn chế độ lực bám.
    Một trang web thư mục là một nơi mà tên, địa chỉ, liên hệ và các chi tiết khác của các cá nhân hoặc tổ chức tương tự hoặc tương tự được nhóm lại với nhau, để họ có thể được truy cập từ một vị trí. Ví dụ sẽ là một thư mục danh sách bất động sản, ngân hàng máu, nhà hàng và những thứ tương tự. Thư mục trực tuyến giúp mọi người dễ dàng tìm thấy bất kỳ dịch vụ được liệt kê nào và nếu bạn đang sử dụng WordPress cho trang web của mình, bạn sẽ vui mừng với nhiều chủ đề và plugin có trong Thư mục có sẵn để xây dựng trang web của bạn. Plugin thư mục WordPress có thể thêm một thư mục đầy đủ tính năng vào trang web của bạn.

    Các trang web thư mục là một liên doanh đáng giá vì có thể thiết lập nhiều luồng tạo doanh thu với các trang web này. Từ việc bán quảng cáo và danh sách cho các doanh nghiệp, đến việc thu phí khách truy cập để truy cập nội dung hoặc thiết lập trang web đặt phòng khác, có nhiều tùy chọn để tạo doanh thu. Danh sách nổi bật, danh sách dính, bán không gian quảng cáo, danh sách riêng tư, phí thành viên và quảng bá sản phẩm là một số cách bạn có thể kiếm tiền với một trang web thư mục.

    Hãy xem một số plugin miễn phí và cao cấp mà bạn có thể thử cho trang web thư mục WordPress của mình.

    Plugin thư mục WordPress miễn phí
    Các plugin thư mục miễn phí trong danh sách này có thể thiết lập hiệu quả một thư mục trên trang web của bạn và cho phép danh sách. Một số đơn giản để thiết lập, trong khi một số khác yêu cầu điều chỉnh một vài cài đặt, đặc biệt nếu bạn muốn tùy chỉnh.

    liệt kê
    Nếu bạn muốn tiết kiệm không chỉ tiền, mà cả thời gian và năng lượng, bạn cũng nên sử dụng uListing. Plugin thư mục WordPress sát thủ này giúp bạn tạo danh sách doanh nghiệp và phân loại quảng cáo trang web WordPress một cách dễ dàng. Theo như chủ đề bạn đang sử dụng để biến nó thành hiện thực, uListing hoạt động hoàn toàn tốt với cả công cụ miễn phí và cao cấp. Cài đặt, kích hoạt và thiết lập uListing rất nhanh chóng và đơn giản, lý tưởng cho người mới bắt đầu và các chuyên gia.

    uListing cung cấp các tùy chọn tùy chỉnh đầy đủ. Nhờ trình tạo kéo và thả, bạn có thể tạo các lưới và danh sách kho của mình một cách nhanh chóng. Với ý nghĩ đó, bạn cũng không cần phải viết mã để thực hiện các điều chỉnh và cải tiến. Các tính năng và chức năng bổ sung của uListing là các tùy chọn sắp xếp gọn gàng, thanh toán Paypal và Stripe, chức năng tìm kiếm nhanh có thể sửa đổi và gửi danh sách mặt trước. Không cần phải suy nghĩ hai lần, hãy hành động ngay bây giờ, đi với uListing và tạo sự khác biệt một lần và mãi mãi.
    Cách tạo một Website WordPress
     
  2. thaotrieuan

    thaotrieuan Member

    Tham gia ngày:
    29/5/18
    Bài viết:
    202
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Q. 12 -HCM
    Buổi sáng ở Paris, mặt trời từ từ ló dạng ở đường chân trời ban phát từng tia nắng mai ấm áp, Phương Ly giật mình tỉnh giấc trên chiếc giường rộng lớn xa hoa.
    - Lạc Lạc!
    Ánh mắt hốt hoảng, Phương Ly dáo dác xung quanh tìm kiếm con trai. Bởi vì lúc nãy cô vừa mơ một giấc mơ rất đáng sợ, thấy có người muốn bắt thằng bé đi.

    Căn phòng tĩnh lặng, xung quanh giường niệm trắng muốt trống trơn, như thể nơi này chỉ còn lại mình cô.

    - Lạc Lạc! Có nên lắp đặt máy lạnh tủ đứng inverter Gas R32

    Phương Ly bật tung chăn, gọi to tên thằng bé lần nữa rồi theo quán tính chạy đến ‘’căn phòng đóng kín’’ ngang tầm mắt, đưa tay vặn mạnh nắm cửa

    - Lạc…

    Cảnh tượng đằng kia khiến cơ hàm cô đông cứng, máu trong người như dồn hết lên mặt.

    - Á….
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này