Linh tinh Ốp chân tường bằng xốp 3D giả gạch và giấy dán tường Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi lamquangphat, 18/9/19.

  1. lamquangphat

    lamquangphat Member

    Tham gia ngày:
    23/7/19
    Bài viết:
    65
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Ốp chân tường hay còn gọi là ốp lamri tường được tạo ra từ xốp 3D hay giấy dán tường. Với mục đích giúp không gian nhà trở nên đẹp và sang trọng hơn, mang lại cảm giác ấm áp và thoải mái cho gia chủ.

    Thường chúng ta chỉ dùng sơn nước để trang trí tường thì chắc chắn sau một thời gian ngắn sử dụng thì tuổi thọ của màu sơn sẽ giảm đi. Do tác động khắc nghiệt của nhiệt độ như mưa nắng, ẩm ướt thời tiết làm tường sẽ dễ bị ẩm mốc, ố vàng rồi bị bong sơn ra, hay thậm chí nứt vỡ, thâm đen không còn cách nào xử lý hoặc thay đổi được.

    Khi ốp tường bằng xốp 3D hoặc giấy dán tường không chỉ khắc phục được hết nhược điểm trên mà năng tầm giá trị của căn phòng. Cụ thể xốp dán tường giúp chống ẩm, chống nước từ ngoài vào, cách nhiệt, chống ồn. Ngoài ra chúng còn tạo cảm giác thoải mái và dễ dàng lau chùi vệ sinh cũng như tăng độ bền cho sản phẩm.

    Ốp chân tường bằng giấy dán tường:

    Ốp tường bằng giấy dán tường được sử dụng khá phổ biến tại Việt Nam cũng như các nước khu vực Châu Á. Bởi theo quan niệm của các nhà thiết kế nội thất sử dụng giấy dán tường vừa khẳng định đẳng cấp của gia chủ lại vừa nâng tầm không gian sống thêm phần sang trọng.

    Ốp tường bằng giấy dán tường cổ điển sẽ dành cho những ai yêu thích sự bí ẩn của gam màu tối, xa xưa.

    Muốn pha trộn giữa phong cách cổ điển và hiện đại, bạn nên chọn những mẫu giấy vân gỗ, giả 3D thay vì phải ốp gỗ thật sẽ tạo sự mới mẻ và phá cách, tiết kiệm chi phí hơn.

    Có thể nói, phải những ai thật sự thích dùng giấy dán tường thì mới thấy hết vẻ đẹp và lợi ích của chúng khi ốp tường bằng giấy Hàn Quốc là như thế nào?

    [​IMG]

    Ốp chân tường bằng xốp dán tường giả gạch:

    Giấy dáng tường với nhiều mẫu mã nhưng thi công khó hơn nhiều. Lúc này giải pháp tốt hơn dành cho bạn đó là ốp tường bằng xốp dán tường giả gạch.

    Xốp dán tường thường được ứng dụng những ngôi nhà dân dụng, shop thời trang, quán cafe mang phong cách kiến trúc hiện đại.

    Ưu điểm khi ốp tường bằng xốp tạo sử chú ý cho mọi người đó là vẻ đẹp giản dị và sống động hơn gạch men, đá hoa cương.

    Không những thế, xốp dán tường với nhiều màu sắc, mẫu mã đa dạng, đáp ứng được sở thích riêng của từng người.

    Xốp dán tường màu xám là gam màu lạnh chỉ có xốp dán tường mới có được. Chúng thường được ốp cho những căn phòng có diện tích lớn.

    [​IMG]

    Với bài viết trên, chắc chắn ai cũng thấy được tính thẫm mỹ mà các mẫu ốp tường mang lại. Dù cho ốp tường bằng giấy hay bằng xốp đều mang lại lợi ích và phong cách độc đáo riêng cho không gian sống của bạn. Ngoài bài viết này, bạn có thể thêm các bài viết ốp tường tại Lâm Quang Phát.

    Liên hệ: 0933 775 148 để được tư vấn & báo giá.

    https://lamquangphat.vn/op-chan-tuong-bang-xop-3d-gia-gach-va-giay-dan-tuong-han-quoc.htm
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này