Linh tinh Ô cầm tay in logo số lượng lớn cho doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi thanhtam98, 18/9/19.

  1. thanhtam98

    thanhtam98 Member

    Tham gia ngày:
    8/7/19
    Bài viết:
    44
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Các chiếc ô dù cầm tay là vật dụng rất đỗi quen thuộc của mỗi chúng ta. Nó thường xuyên xuất hiện kế bên như một người bạn bảo vệ sức khoẻ, mỗi lúc bạn ra đường vào ngày trời nắng cũng như ngày trời mưa. Nhưng quy trính sản xuất ô dù cầm tay có in logo, cở sản xuất ô dù cầm tay uy tín lại là điều mà chưa hẳn nhiều người đã biết tới. Vậy hãy cùng tìm hiểu về điều này trong bài viết sau đây nhé.

    [​IMG]

    Quy trình sản xuất ô dù cầm tay in logo
    • Trước tiên sẽ là khâu cắt vải bằng máy: một chiếc ô có đẹp hay ko, chất lượng hay ko phục thuộc rất nhiều vào loại vải mà nó được dùng. Ở công ty chúng tôi vải được chọn lọc là các chất liệu vải có chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn về độ chống thấm. Vải cũng được chọn lựa sao cho có màu sắc thật phù hợp với màu sắc của chiếc logo mà khách hàng chọn lựa. Các cuộn vải sau khi đã qua khâu kiểm tra sẽ được chúng tôi đưa vào máy cắt công nghiệp cho năng suất lao động lớn và cắt chuẩn xác theo hình dáng và kích thước đã được đặt hàng.
    • Tiếp theo những mảnh vải sẽ được đưa đến dây chuyền may viền mép ô. Đâu là khâu khá quan trọng bởi lẽ nó sẽ quyết định tới độ bền của mỗi chiếc ô. Các viền may được chỉnh chu từng mũi kim sợi chỉ, ko bị lỗi thì ô mới có thể sử dụng được trong một thời gian dài. Ko bị rách, bị sụt chỉ khi chịu những ảnh hưởng như mưa to, gió to.
    • In logo theo yêu cầu của khách hàng lên những mảnh vải ô. Khâu này trong quá trình sản xuất đòi hỏi phải được thực hành trên dây chuyền máy móc hiện đại với nhóm công nhân có tay nghề cao thực hiện. Bởi lẽ những hình ảnh, logo của khách hàng chính là thông điệp mà khách hàng muốn gửi tới khách hàng. Bởi vậy sản phẩm phải đạt độ chuẩn xác về màu sắc và độ phân giải sao cho hình ảnh rõ nét và sống động nhất.
    • May ghép những múi ô lại với nhau giúp tạo thành hình sau đó vải sẽ được khâu vào khung xương của ô. Có nhiều chiếc khung xương khác nhau tạo nên nhiều chiếc ô khác nhau vì vậy khi khách hàng có nhu cầu về những chiếc ô cầm tay cũng cần phải nghiên cứu về các chiếc ô để có thể tìm ra được các chiếc ô thích hợp với nhu cầu của mình. Sau lúc được khâu vào khuông xương các chiếc ô được lắp cán ô vào. Sau lúc thực hiện xong bước này chiếc ô đã rất nhiều hoàn chỉnh.
    • Cuối cùng của quy trình chính là kiểm tra lại toàn bộ sản phẩm trước khi được đóng gói và sẵn sàng chuyển đến tay người sử dụng
    [​IMG]

    Ích lợi mà công ty chúng tôi mang đến cho bạn.
    • Sản phẩm có chất lượng cao được bảo hành dài hạn.
    • Giá bán sản phẩm tốt nhất trên thị trường
    • Nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Miễn phí giải đáp thiết kế, giảm giá, ưu đãi, chiết khấu hoá đơn, miễn phí giao hàng.
    • Thủ tục cộng tác nhanh gọn, dễ dàng, sản xuất số lượng lớn.
    LIÊN HỆ BPRO
    Website: quatangbpro.com
    Địa chỉ: Phường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
    Điện thoại: 0935 72 96 86 hoặc 0901 29 55 68
    Email: [email protected]
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này