Linh tinh Website bán hàng hàng đầu - tin tức F-series Super Duty

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi qwernd01, 17/9/19.

  1. qwernd01

    qwernd01 Member

    Tham gia ngày:
    20/7/19
    Bài viết:
    48
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Ford vừa giới thiệu tới ngưới tiêu dùng phiên bản mới của dòng bán tải ăn khách F-series, Super Duty 2017 với những cải tiến ở hệ thống khung gầm nhẹ và động cơ mạnh mẽ hơn.

    Bằng việc sử dụng nhôm nhiều hơn 14% trong việc xây dựng cấu trúc thân xe, trong lượng của Ford F-series Super Duty 2017 nhẹ hơn tới 160kg so với người tiền nhiệm. Trong khi đó, khung xe được làm bằng thép cường lực cao giúp gia tăng độ cứng.


    Ford trình làng F-series Super Duty nhẹ và mạnh hơn


    Về thiết kế, F-series Super Duty có lưới tản nhiệt trải rộng ngang qua hai bên nối liền với đèn pha dựng đứng. Lưới tản nhiệt không còn được bao quanh bởi đường viền crôm mang phong cách của những chiếc Ford F-series từ năm 1999. Các chi tiết khác có kiểu dáng tương tự như F-150.


    Bên trong, nội thất được nâng cấp với màn hình TFT cỡ lớn, giao diện khu điều khiển trung tâm được tái thiết kế, vô lăng 4 chấu kiểu dáng đẹp mắt, trang bị hệ thống thông tin giải trí Sync 3 mới nhất. Ngoài ra, F-series Super Duty 2017 còn được tích hợp hàng loạt trang bị hiện đại trên các dòng xe crossover, SUV xe chở khách hàng đầu của hãng. Có thể kể đến như: Hệ thống camera 360 cho cái nhìn toàn cảnh về tất cả các góc độ của chiếc xe, hệ thống cảnh báo chệch làn đường, hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống giảm sát áp suất lốp…


    Ford F-series Super Duty 2017 vẫn sử dụng hệ thống động cơ tương tự như thế hệ cũ gồm: Động cơ xăng V8 6.2 lít, động cơ xăng V10 6.8 lít và động cơ diesel tăng áp V8 6.7 lít. Cả 3 tùy chọn động cơ này đều được tinh chỉnh nhằm mang đến cho Super Duty 2017 khả năng vận hành mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, con số hiệu suất chính xác hiện vẫn chưa được công bố.


    Không còn nghi ngờ gì nữa, điều đầu tiên thu hút trong chủ đề này là thiết kế hợp thời trang, nhiều trang chính và nội dung demo hấp dẫn trực quan có thể được tùy chỉnh cho trang web của bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng.


    Điều này sẽ tiết kiệm thời gian của chúng tôi tiết kiệm thời gian của chúng tôi khiến cho việc tạo một trang từ đầu không cần thiết.


    Các tác giả của chủ đề, thường xuyên thêm các trang demo mới cho các thể loại web phổ biến.


    Đặc trưng

    E - thương mại

    Một tính năng nổi bật của chủ đề là giao dịch điện tử. Chủ đề hoàn toàn tương thích với plugin WooC Commerce. Có vô số lựa chọn để tạo ra thiết kế cửa hàng. Thiết kế có thể được thiết lập với các tùy chọn khác nhau; bạn sẽ có thể tạo bất kỳ thiết kế nào của trang chủ của cửa hàng, áp dụng các kiểu cho danh mục hoặc thẻ sản phẩm.


    Có hai phong cách thiết kế của danh mục: float và classic, với số lượng cột sản phẩm khác nhau trên trang, có hoặc không có thanh bên.


    Plugin này là một hệ thống mạnh mẽ với cổng thanh toán PayPal tích hợp với nhiều cài đặt khác nhau để tạo cửa hàng trực tuyến chuyên nghiệp. Bạn sẽ có thể bán cả sản phẩm vật lý và kỹ thuật số.


    Điều duy nhất tôi không thể không đề cập đến là đối với người mới bắt đầu, plugin này có vẻ quá phức tạp và không dễ làm việc. Nếu bạn cần tạo một trang web thương mại điện tử đơn giản, điều này có thể khiến bạn ngại sử dụng plugin này.
    Tạo Website bán hàng
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này