Linh tinh Trà hoa nhài thảo mộc tự nhiên tốt cho giảm cân

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi giahanpv, 17/9/19.

  1. giahanpv

    giahanpv Member

    Tham gia ngày:
    11/12/18
    Bài viết:
    806
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Uống Trà hoa nhài thảo mộc tự nhiên có tác dụng giảm cân bạn đã biết chưa? Trên thực tế, các nhà nghiên cứu đã chứng thực trong Trà hoa nhài có nhiều dưỡng chất rất có lợi cho sức khỏe con người. Đặc biệt, nó có tác dụng giảm cân hiệu quả cho các chị em phụ nữ và những người bị béo phì.

    Trà hoa nhài giảm cân
    Ngày nay, Trà hoa nhài thảo mộc tự nhiên được sử dụng như một thần dược giúp giảm cân hiệu quả. Một số nhà nghiên cứu khoa học đã chỉ ra mối liên hệ giữa hoa nhài và việc giảm các tế bào mỡ trong cơ thể. Hơn nữa, với hoạt tính cao của trà có thể giúp mục tiêu giảm cân đạt kết quả nhanh hơn.

    Trà hoa nhài chứa rất nhiều chất catechin - chất làm giảm quá trình hấp thụ các chất béo - tiêu trừ mỡ dư thừa và chuyển hóa chúng thành năng lượng. Đồng thời, theo các nghiên cứu mới nhất từ y học, thường xuyên uống loại trà này giúp cắt giảm đáng kể lượng cholesterol xấu trong máu từ đó giúp giảm cân tốt hơn. Vì thế, uống Trà hoa nhài mỗi ngày là lựa chọn tốt nhất để có một cơ thể thon gọn, giảm cân tự nhiên và an toàn cho sức khỏe.


    [​IMG]


    Ngoài việc giảm cân, thảo mộc tự nhiên hoa nhài còn có tác dụng giúp duy trì trọng lượng cơ thể. Cụ thể, khi chú ý kết hợp trà cùng một chế độ ăn uống thích hợp giúp chị em duy trì vóc dáng cân đối. Các bạn có thể sử dụng hoa nhài hãm nước uống trực tiếp hoặc kết hợp với trà xanh để dùng.

    Ngoài ra, chị em nếu uống Trà hoa nhài thường xuyên giúp làn da trơn láng, dung nhan sáng ngời và giảm đau bụng kinh hiệu quả. Bởi lẽ, chất EGCG có trong hoa nhài loại bỏ những độc tố gây sạm da, đen da, làm da dẻ trở nên mịn màng, hồng hào đồng thời trà hương nhài cũng góp phần làm trung tính các gốc tự do nên giúp dưỡng nhan cũng như ngăn chặn nguy cơ lão hóa da.

    Cách sử dụng trà hoa nhài giúp giảm cân
    Bạn có thể sử dụng Trà hoa nhài theo phương pháp detox để giảm cân hiệu quả. Dùng một cốc Trà hoa nhài mỗi sáng giúp vòng eo trở nên thon gọn, quyến rũ hơn.


    [​IMG]


    Khi pha trà, bạn có thể bỏ thêm một ít hoa nhài khô vào ấm trà và hãm với nước nóng khoảng 80 độ C, không được dùng nước quá sôi sẽ làm cháy trà, khiến chất trà biến dạng và làm mất hương thơm tự nhiên của hoa nhài.

    Mua trà hoa nhài ngon ở đâu?
    Trên thị trường hiện có rất nhiều điểm bán trà hoa nhài nhưng không phải ở đâu cũng đạt chất lượng tốt. Điều này càng làm cho những người tiêu dùng trở nên hoang. Để không bị mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng người dùng cần phải có những kiến thức nhất định. Có thể sản phẩm bạn đang dùng không phải là trà ướp hoa nhài tự nhiên mà là trà ướp hương liệu không tốt cho sức khỏe. Đặc điểm nhận biết qua mùi hương đó là trà ướp hoa nhài tự nhiên khi pha có mùi thơm dịu nhẹ, thanh mát chứ không nồng gắt như trà ướp hương liệu.

    Một trong những địa điểm mà bạn có thể tin dùng đó là Trà Sơn Việt. Trà ở đây được sản xuất từ vùng đất Bảo Lộc danh giá, sau đó nhập về và phân phối. Với uy tín lâu năm trên thị trường, Trà Sơn Việt đảm bảo cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng hảo hạng và đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình bạn. Để mua sản phẩm, vui lòng truy cập vào website: https://sonviettea.com để được tư vấn nhé!

    CƠ SỞ SẢN XUẤT TRÀ CAFE SƠN VIỆT

    148 Lý Thái Tổ .Thôn 1, Dambri .TP Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Chi nhánh: 82/2 Kinh Dương Vương , P.13, Q.6, TP.HCM
    [email protected]
    0937.442.338 - 0983.713.204
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này