Du lịch Tìm địa chỉ mua vé máy bay Vietjet Air số 1 Việt Nam

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Hoaithu9x, 17/9/19.

  1. Hoaithu9x

    Hoaithu9x Member

    Tham gia ngày:
    25/8/19
    Bài viết:
    203
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Dù là hãng máy bay giá rẻ được yêu thích nhất hiện nay với hàng trăm địa chỉ phòng vé, đại lý bán vé máy bay Vietjet nhưng một địa chỉ mua vé máy bay Vietjet Air uy tín, chất lượng và có lợi nhất có lẽ vẫn luôn là dấu hỏi lớn đối với những hành khách của Vietjet Air. Vậy chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem đâu là địa chỉ nên lựa chọn nhé!
    [​IMG]
    Tìm hiểu những địa chỉ mua vé máy bay Vietjet Air

    Giờ đây, việc mua vé máy bay Vietjet Air đã trở nên vô cùng dễ dàng, bởi bạn vừa có thể đặt vé trực tuyến đơn giản, nhanh chóng hoặc có thể đến trực tiếp các phòng vé máy bay, đại lý bán vé trải đều trên toàn quốc.

    1.Hãng hàng không Vietjet Air

    Hãng hàng không có lẽ sẽ là địa chỉ bán vé mà bạn nghĩ tới đầu tiên. Bởi theo quy nghĩ của nhiều người thích mua vé trực tiếp tại hãng để mua được vé giá gốc, không bị mất các khoản phí chênh lệch, như vậy sẽ được vé giá tốt nhất.

    Ngoài ra, khi xảy ra vấn đề sẽ được giải quyết triệt để và nhanh chóng bởi không qua các bên trung gian. Khách hàng có thể đặt vé trực tuyến tại website Vietjetair.com hoặc gọi đến tổng đài 19001886 để được hướng dẫn và hỗ trợ. Trường hợp muốn mua vé trực tiếp vui lòng đến trụ sở văn phòng Công ty cổ phần hàng không Vietjet 302/3 Phố Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội nhé.

    [​IMG]

    2.Các phòng vé máy bay Vietjet Air trên toàn quốc

    Hiện tại, Vietjet Air có hệ thống 25 phòng vé máy bay trên toàn quốc và nhiều phòng vé đặt tại các quốc gia trong khu vực nhằm hỗ trợ hành khách nội địa lẫn Quốc tế book vé thuận tiện hơn. 25 phòng vé nội địa trải dài từ Bắc vào Nam, trong đó có 6 phòng vé khu vực miền Bắc, được đặt tại TP. Hà Nội và Hải Phòng.

    Khu vực miền Trung có 14 Phòng vé trải đều từ TP. Vinh – Nghệ An đến Đà Nẵng, Huế, Khánh Hòa, Quảng Ngãi, Đà Lạt, Pleik Buôn Ma Thuột, Quy Nhơn. Tại khu vực các tỉnh miền Nam chỉ có 5 phòng vé, gồm 4 phòng vé tại TP. HCM và 1 phòng vé tại sân bay Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

    Các phòng vé cũng là địa chỉ mua vé máy bay Vietjet Air chất lượng nhất với tất cả các chính sách, ưu đãi, chương trình khuyến mãi… đều được áp dụng theo chính sách và quy định của hãng hàng không Vietjet nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này