Âm Thanh Một vài yếu tố quan trọng để nhận định được loa array chính hãng

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi truongvandinh, 14/1/19.

  1. truongvandinh

    truongvandinh Member

    Tham gia ngày:
    23/12/18
    Bài viết:
    73
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Loa hội trường là dòng loa có mức P rất lớn và khả năng âm thanh cực cao, thường được sử dụng trong các bộ dàn âm thanh dùng cho vị trí quy mô lướn. Để chọn lựa được loa hội trường hay, chất lượng và phù hợp với lại mục đích dùng thì người tiêu dùng nên lưu ý những yếu tố sau:
    + Loa: Đối với dàn loa array nhap khau, người tiêu dùng nên chọn lựa loại loa bass âm – bass dương với công suất và việc lắp đặt thích hợp với cấu trúc hội trường. Để ý xếp loa sao cho âm thanh lan rộng đi được bao trùm các hướng.
    + Cục đẩy công suất hay amply: Cục đẩy là một trong những sản phẩm khuyếch đại các tần số, nhằm đem lại sự vững chắc với toàn bộ các dải tần của loa. Tuy nhiên nếu người mua lựa chọn ampli thì có thể không cần lắp đặt cục đẩy nữa.
    + Mixer: Mixer là một sản phẩm hiểu chỉnh tín hiệu đầu vào (ví dụ như các tần số sóng âm hay các dải tần), giúp cho dàn âm thanh của người tiêu dùng trở nên mới lạ hơn. Có nhiều dòng mixer khác nhau phục vụ được vô số đặc điểm khác nhau vì thế khách hàng cần cân nhắc các lựa chọn để tương ứng nhất.
    + Bộ xử lý tín hiệu: Hãy dùng các bộ xử lí tín hiệu như Crossover, Equalizer hay một số thiết bị tạo vang khác để hệ thống âm thanh sở hữu sự tự nhiên nhiều hơn nữa, hay hơn và thuyết phục với người nghe hơn.
    + Micro không dây, micro cổ ngỗng và những sản phẩm phụ kiện âm thanh khác: dây loa, dây tín hiệu, jack các loại,…
    Trên đây là các vấn đề căn bản về bộ dàn âm thanh sân khấu cũng như một số những lưu ý dành cho khách hàng khi quyết định chọn lựa các thành phần của hệ thống âm thanh sân khấu.
     
  2. amthanhkhangphudat

    amthanhkhangphudat New Member

    Tham gia ngày:
    16/5/19
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Marketing
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Khang Phú Đạt Audio cũng phân phối mấy dòng loa đám cưới chất lắm
     
  3. lethuha

    lethuha New Member

    Tham gia ngày:
    10/6/19
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Loa array bên Khang Phú Đạt Audio thì khỏi phải lo rồi. hàng chính hãng, chất lượng tốt kèm theo chế độ bảo hành rõ ràng nên có thể yên tâm sử dụng
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này