Linh tinh Vệ sinh thảm đúng cách - tiết kiệm thời gian

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi namhoang2019, 26/8/19.

  1. namhoang2019

    namhoang2019 Member

    Tham gia ngày:
    4/6/19
    Bài viết:
    104
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Giặc Thảm
    Thảm là vật liệu lót sàn quen thuộc trong những văn phòng làm việc do những đặc tính khá ưu việt của nó: thảm trải sàn giữ nhiệt tốt, màu sắc đa dạng, tạo cảm giác êm ái cho đôi bàn chân khi mùa đông về.


    Văn phòng của bạn sẽ trở nên thanh lịch hơn, môi trường làm việc sẽ chuyên nghiệp hơn, hiệu quả làm việc của nhân viên cũng vì thế mà được cải thiện.


    Nhưng bên cạnh đó, thảm rất dễ bị bẩn,và nhiễm khuẩn, nấm. Vì vậy giặt thảm văn phòng là điều cần thiết để duy trì sự sạch đẹp, sang trọng và còn giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm bảo vệ sức khỏe người dùng.
    [​IMG]
    Vệ sinh thảm văn phòng bằng cách nào đảm bảo sạch sẽ nhất?

    Nhiều người cho rằng việc vệ sinh thảm văn phòng rất đơn giản, chỉ cần giặt tay hoặc giặt máy như bình thường. Nhưng sự thật thì không phải vậy.

    Chúng ta không thể mang 1 tấm thảm lớn, mang đi giặt. Cũng không thể dùng dụng cụ vệ sinh thông thường để làm sạch thảm. Làm như vậy sẽ vô tình làm giảm tuổi thọ của sản phẩm, mất thời gian, công sức.

    Thảm văn phòng nhất định phải được sử dụng các thiết bị hóa chất chuyên dụng, máy móc hiện đại để tẩy sạch vết bẩn, giữ thảm mới và sạch như ban đầu.

    Vì thảm vệ sinh văn phòng có liên quan chặt chẽ đến sức khỏe, không nên tiếp xúc trực tiếp với thảm. Mùa động thời tiết hanh khô, thảm bẩn, bụi bặm, nấm mốc khi người tiếp xúc dễ bị bệnh đường hô hấp, cúm, viêm họng.

    Vì thế hãy vệ sinh thảm văn phòng thường xuyên, hút sạch bụi bẩn vì sức khỏe của nhân viên trong công ty, khách hàng.

    Nếu muốn làm sạch thảm văn phòng, bạn nên tìm đến các công ty cung cấp dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp.

    · Cách vệ sinh thảm văn phòng sạch và tiết kiệm thời gian?

    Tìm đến dịch vụ vệ sinh thảm văn phòng tại các công ty chuyên nghiệp, uy tín bạn sẽ được đội ngũ nhân viên kiểm tra khu vực cần làm sạch, đánh giá thực trạng ban đầu.

    Nhân viên vệ sinh sẽ dùng chất xử lý trước để phân huỷ nhanh và hiệu quả các vùng thảm bẩn nặng và những chỗ khó làm sạch.

    Đồ đạc trong văn phòng sẽ được di chuyển cẩn thận, nội thất lớn vẫn được giữ nguyên hoặc có sự di dời thích hợp. Đảm bảo khi vệ sinh sẽ không làm hư hại đến bất cứ tài sản nào của công ty.

    Máy rửa thảm sẽ làm sạch bụi bẩn và rửa lại bằng một máy rửa hơi nước, ngăn ướt và để khô trong 4-6h.

    Dung dịch vệ sinh sẽ giúp loại bỏ vết bẩn cứng đầu nhất. Khử mùi ẩm mốc cho thảm sạch sẽ, ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc phát sinh gây hại cho sức khỏe.
    [​IMG]
    Vệ Sinh Công Nghiệp 247 HCM cung cấp dịch vụ giặt thảm văn phòng với chất lượng ưu việt nhất hiện nay, bởi ngoài việc nhanh chóng làm sạch và loại trừ khuẩn hại ký sinh trên thảm trả lại cho bạn môi trường làm việc trong lành nhất. Dịch vụ giặt thảm văn phòng chúng tôi còn hướng đến các yếu tố về : thời gian thi công, thời gian thảm khô.

    Mang đến chất lượng vượt trội, Vệ Sinh Công Nghiệp 247 HCM là nơi đáng tin cậy để bạn an tâm trao hy vọng. Mọi chi tiết về dịch vụ giặt thảm văn phòng, quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0909095360 A Lộc
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này