Du lịch 2019 rồi - Đến Nhật Bản nhất định bạn phải mua ngay 5 món đồ này

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi thanhtho0111, 26/8/19.

  1. thanhtho0111

    thanhtho0111 New Member

    Tham gia ngày:
    19/8/19
    Bài viết:
    23
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Wowmua.com - Nhật Bản từ lâu đã là thiên đường mua sắm với hầu hết những người đam mê du lịch. Nhưng đối với người mới đặt chân đến đất nước hoa anh đào này, việc lựa chọn một sản phẩm để làm quà tặng thật là nỗi ác mộng. Hãy để Wowmua giúp bạn list ra những thứ đáng mua nhất tại Nhật Bản năm 2019 nhé.

    1: Mua Mỹ phẩm Nhật Bản hiệu Canmake, Shiseido, KOSE hay SK-II

    Không còn gì phải bàn cãi khi nói về mỹ phẩm tại Nhật Bản, nơi mà quy tụ vô số các thương hiệu mỹ phẩm đình đám thế giới. Từ những dòng hạng sang như Shiseido, KOSE hay SK - II đến các dòng sản phẩm bình dân như CANMAKEKATE. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các loại mỹ phẩm ở khắp tất cả các siêu thị hay hiệu thuốc trên toàn Nhật Bản.

    [​IMG]

    Nếu muốn tìm mua hoặc tham khảo thêm về sản phẩm cũng như giá cả của mỹ phẩm Nhật Bản , bạn có thể truy cập @cosme - Một trong những trang web mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản.

    2:Mua Đồ điện Nhật Bản ở khu Akihabara

    Nói đến Nhật Bản thì không thể nào không nói tới đồ điện gia dụng, đồ made - in - Japan luôn là lựa chọn hàng đầu trong tâm thế mua hàng của người Việt Nam. Máy ảnh, nồi cơm điện, tai nghe,... tại Nhật Bản đều có chất lượng hàng đầu với mức giá hợp lí.

    [​IMG]

    Akihabara chắc chắn là lựa chọn hàng đầu cho mua sắm điện tử tại Nhật Bản bởi nơi đây sở hữu số lượng lớn cửa hàng và trung tâm thương mại phục vụ việc mua sắm đồ điện tử Nhật Bản. Hầu hết các cửa hàng lớn tại Akihabara đều có dịch vụ miễn thuế cho khách du lịch.

    Top 5 cửa hàng điện, điện gia dụng cho những người yêu thích công nghệ tại Nhật Bản

    3: Đến Tokyo mua Quần áo tại Shibuya, Harajuku và Ginza

    [​IMG]

    Nhật Bản là một trong những quốc gia cực kì tuyệt vời cho các tín đồ thời trang. Các quận lớn tại Tokyo, như Shibuya, Harajuku và Ginza luôn cung cấp những món đồ thời trang đẹp và hợp thời nhất thế giới. Nếu bạn là fan hâm mộ của H & M, ZARA thì các thương hiệu UNIQLO, GU và WEGO tại Nhật Bản sẽ là giải phép thay thế hoàn hảo cho bạn.

    4: Mua Sản phẩm làm từ Matcha Nhật Bản

    Matcha dường như đã trở thành một trong những loại thực phẩm có nhu nhu cầu tiêu thụ cao nhất trên toàn thế giới trong thập kỷ qua. Không thua kém gì đồ điện gia dụng hay quần áo, matcha Nhật Bản chắc chắn sẽ mang tới cho bạn hương vị bạn chưa bao giờ thử trước kia.

    [​IMG]

    Bạn có thể kiếm được rất nhiều sản phẩm của Matcha có sẵn tại nhiều cửa hàng trên khắp Nhật Bản. Cùng với bột Matcha, bánh kẹo làm từ Matcha là mặt hàng rất phổ biến để làm quà lưu niệm, như KitKat, Pocky. DONKI (Don Quijote) là một trong những cửa hàng chuyên bán bánh kẹo, đồ ăn miễn thuế tại Nhật Bản, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm làm từ matcha nơi đây.

    5: Mua Đồ 100 Yên ở DAISO, Seira, Can DO

    [​IMG]

    Ai lại không thích khi bạn có thể mua tất cả mọi thứ trong cửa hàng với đơn giá 100 Yên. Cửa hàng 100 Yên là một trong những nơi mua sắm yêu thích của người dân Nhật Bản, các cửa hàng 100 yên nổi tiếng như DAISO, Seira, Can DO... Hiện nay DAISO đã xuất hiện tại Việt Nam, các mặt hàng bày bán tại Daiso Việt Nam đa dạng phong phú từ vật dụng gia đình, bếp núc đến văn phòng phẩm và đặc biệt nhất là đồng giá 40.000VND.


    Nếu có nhu cầu mua đồ nội địa Nhật Bản, bạn có thể liên hệ Wowmua - Nền tảng xách tay công nghệ - với đội ngũ travellers là các tiếp viên hàng không, du học sinh, khách du lịch thường xuyên đi lại tuyến Nhật - Việt. Sẵn sàng đến các cửa hàng tại Nhật Bản và xách món đồ bạn yêu thích về Việt Nam với chi phí thấp và thời gian cực nhanh. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ Wowmua ngay nào!
     
  2. Hoaithu9x

    Hoaithu9x Member

    Tham gia ngày:
    25/8/19
    Bài viết:
    203
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Vẫn chưa có cơ hội đi, sẽ cố gắng trong năm sau
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này