Bất Động Sản Giới đầu tư Hà Nội nhắm tới dự án nghỉ dưỡng khoáng nóng sắp ra mắt

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi thinhtt, 25/8/19.

  1. thinhtt

    thinhtt Member

    Tham gia ngày:
    25/10/18
    Bài viết:
    283
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nghề nghiệp:
    phân tích tư vấn đầu tư bất động sản
    Nơi ở:
    Khu đô thị Dương Nội - Hà Đông - Hà Nội
    Giới đầu tư Hà Nội nhắm tới dự án nghỉ dưỡng khoáng nóng sắp ra mắt
    Với những thông tin mới được hé lộ, Dự án khu nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao Wyndham Thanh Thủy đang lọt vào “mắt xanh” của nhiều nhà đầu tư vì tiềm năng phát triển du lịch lớn nhờ nhu cầu chăm sóc sức khỏe kết hợp nghỉ dưỡng ngày càng tăng cao.

    Dự án căn hộ nghỉ dưỡng suối khoáng nóng đầu tiên tại Việt Nam


    Trước nhu cầu chăm sóc sức khỏe bằng suối nước nóng ngày càng tăng của khách hàng, khu nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao Wyndham Thanh Thủy dự báo sẽ trở thành một giải pháp “lưỡng toàn kỳ mỹ” khi kết hợp nghỉ dưỡng với khám bệnh, chăm sóc sức khỏe. Theo tiết lộ của chủ đầu tư, nguồn nước nóng của khu nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao Wyndham Thanh Thủy có được do khai thác trực tiếp từ độ sâu 100m so với mặt đất, luôn duy trì ở mức nhiệt từ 37-53 độ C.

    [​IMG]


    Hệ thống phòng khách sạn đều được trang bị bồn tắm khoáng nóng đến từng căn hộ

    Để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, nguồn nước khoáng nóng này sẽ được bơm trực tiếp vào các căn hộ khách sạn. Thông tin này khiến không ít “fan” của Onsen hài lòng vì vừa đảm bảo tính riêng tư nhưng vẫn duy trì được hiệu quả chăm sóc sức khỏe. Đây chính là một điểm khác biệt khiến Dự án khu nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao Wyndham Thanh Thủy nổi bật ngay từ khi ra mắt.

    Bên cạnh nguồn nước khoáng nóng được ví như “suối nguồn tươi trẻ” duy nhất tại khu vực miền Bắc, dự án còn gây ấn tượng khi xây dựng các khu vực chăm sóc sức khỏe Đông - Tây y kết hợp. Tại đây sẽ có những bác sĩ giàu chuyên môn, cơ sở vật chất hiện đại để du khách được trải nghiệm dịch vụ trị liệu, thăm khám một cách chuyên nghiệp nhất.

    Ngoài ra, dự án cũng hứa hẹn về những tiện ích cao cấp sẽ hiện diện như bể bơi tràn bờ panorama, skybar, đài quan sát 3D, công viên nước, phòng tập yoga, thiền, taichi, đường đi dạo,... Đặc biệt, khách hàng cũng “nổi sóng” khi biết tin Dự án khu nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao Wyndham Thanh Thủy sẽ được đầu tư xây dựng bến du thuyền du lịch trên sông, thử thách chèo thuyền Kayak, ngồi phao chuối có cano kéo.

    Kênh sinh lời tiềm năng của giới đầu tư

    Sau khi thông tin dự án được hé lộ, Dự án khu nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao Wyndham Thanh Thủy Phú Thọ đã nhanh chóng trở thành điểm nóng và được giới đầu tư quan tâm đặc biệt. Thậm chí, không ít nhà đầu tư còn thể hiện sự háo hức chờ đợi dự án ra mắt để có thể thêm lựa chọn đầu tư.

    Anh Nguyễn Trung Thành (doanh nhân, Hà Nội) cho biết sau nhiều năm đầu tư, Dự án khu nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao Wyndham Thanh Thủy là một trong số ít các dự án khiến anh tin tưởng về tiềm năng tăng giá. “Chưa nói đến nguồn suối khoáng nóng quý giá, dự án này còn khiến tôi ấn tượng vì công trình dành riêng cho việc khám bệnh. Yếu tố này sẽ khiến du khách yên tâm và sẵn sàng chi tiền để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình.”, anh Thành chia sẻ.

    Khác với anh Thành, chị Phạm Thanh Hương (nhà đầu tư BĐS, Hải Phòng) thì lại nhìn ra tiềm năng của dự án từ vị trí cực kỳ đắc địa. Nằm tại trung tâm Huyện Thanh Thuỷ, Phú Thọ dự án ôm trọn cảnh đẹp của dãy núi Tản Viên, đỉnh núi Ba Vì hùng vĩ cùng các tiện ích giao thông thuận tiện. Khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến dự án, ngâm mình trong bồn nước nóng, và tận hưởng cảnh quan ngoạn mục bên ngoài. Chị Hương cho biết: “Tôi hoàn toàn tin tưởng dự án sẽ trở thành điểm đến yêu thích của dân cư Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Không chỉ có thể di chuyển đến dự án nhanh chóng nhờ các tuyến đường huyết mạch, phong cảnh thơ mộng, tiện nghi hiện đại và tính riêng tư tuyệt đối cũng đủ khiến khách hàng hài lòng”.


    [​IMG]
    Wyndham Thanh Thủy – View trọn núi Tản Viên và sông Đà thơ mộng


    Chị Hương chia sẻ chị rất chờ đợi dự án mở bán và mong muốn sở hữu một căn hộ khách sạn tại đây với mục đích nghỉ dưỡng và đầu tư.

    Sự tin tưởng của nhà đầu tư cũng có lý khi tình hình phát triển của bất động sản nghỉ dưỡng cũng đang rất lạc quan. Chuyên gia nghiên cứu thị trường (Hiệp hội BĐS Việt Nam) TS Nguyễn Minh Ngọc cho biết: “BĐS du lịch - nghỉ dưỡng vẫn là kênh đầu tư đầy hấp dẫn và hứa hẹn sẽ mang lại lợi nhuận cao, đặc biệt với sự phát triển của công nghệ hiện đại được tích hợp vào các sản phẩm, mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng. BĐS du lịch - nghỉ dưỡng sẽ tiếp đà tăng trưởng trong tương lai gần”.

    Với những tín hiệu lạc quan của thị trường và sự độc đáo của Dự án khu nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao Wyndham Thanh Thủy, nhà đầu tư hoàn toàn có thể lựa chọn và tin tưởng vào một tương lai sinh lời nhanh chóng và bền vững.

    P. Mai
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này