Làm sao để bạn có thể kể câu chuyện của doanh nghiệp mình một cách chân thực và chiến lược nhất nhằm thu hút sự chú ý của người dùng di động? Dưới đây là 6 điểm cần lưu ý về hướng xây dựng nội dung hiệu quả trên di động từ Facebook Business. 1Xây dựng thương hiệu Giới thiệu thương hiệu của bạn sớm và thường xuyên. Vài giây đầu tiên của quảng cáo đóng vai trò vô cùng quan trọng. Quảng cáo video ưu tiên di động hiệu quả nhất sẽ giới thiệu thương hiệu ở 3 giây đầu tiên và truyền tải thông điệp chính của thương hiệu một cách nhanh chóng, dễ hiểu và thu hút sự chú ý 2.Âm thanh Thiết kế dành cho trường hợp tắt âm thanh, nhưng vẫn thú vị nếu bật âm thanh. Các video thành công được thiết kế cho trường hợp tắt âm thanh có hình ảnh lôi cuốn với một tiêu điểm rõ ràng và một thông điệp vô cùng dễ hiểu. Tuy nhiên, 60% quảng cáo toàn cầu trên Instagram Stories được xem khi bật âm thanh, vì vậy, hãy thêm cả trải nghiệm âm thanh vào quảng cáo của bạn. Kiến Thức: Hiểu thuật toán EdgeRank để tăng hiệu quả facebook marketing Marketing Inovation và quy trình song hành 7 Phương pháp phân loại thương hiệu Quảng cáo và Nghệ thuật tạo ấn tượng 6 bước để viết nội dung hay trong SEO Những điều cần biết về Social Media Inbound Marketing vs Outbound Marketing Xây dựng thương hiệu khi ngân sách hạn hẹp Năm bước kĩ thuật cơ bản trong nghiên cứu thị trường Làm mới sản phẩm Lang thang, tìm ý tưởng quảng cáo Cách đánh giá một TVC quảng cáo hay? Lộ trình trở thành CEO Storytelling Marketing – Marketing bằng cách kể chuyện Các yếu tố ảnh hưởng đến Chiến lược Kể chuyện Thương hiệu Làm Social Media cho sự kiện lớn cần chuẩn bị những gì? 3. Thu hút sự chú ý Mỗi khoảnh khắc là một cơ hội thu hút sự chú ý. Với những đối tượng vuốt nhanh qua bảng tin, thương hiệu của bạn phải tạo ra tác động thực sự chỉ trong vài giây. Hãy đưa khung hình lôi cuốn nhất lên đầu. Mọi người xem nội dung trong Bảng tin trên di động nhanh hơn 41% so với Bảng tin trên máy tính và nhớ đến nội dung ở tốc độ cao hơn nhiều 4. Thời gian Cần cân đối giữa thời gian và thông điệp. Cách thức ưu tiên di động đòi hỏi một lối kể chuyện khác. Hãy tạo video ngắn nhất ở mức có thể và dài nhất ở mức cần thiết. Nhưng lưu ý là: càng ngắn càng tốt. Quảng cáo có thời lượng dưới 15 giây hoạt động hiệu quả nhất trên bảng tin và quảng cáo có thời lượng dưới 10 giây hoạt động hiệu quả nhất trên Stories. 5. Khung hình Tạo dựng phù hợp với kiểu xem của mọi người. Tạo sự vui nhộn bằng khung hình video và tăng tối đa số video về bất động sản trên di động. 98% thời gian mọi người dùng điện thoại theo chiều dọc, vì vậy, hãy tạo quảng cáo cho phù hợp với cách mọi người sử dụng nội dung. 6. Thử nghiệm nhiều hơn Hãy bước ra khỏi vùng an toàn và thử nghiệm. Quảng cáo trên di động hoạt động hiệu quả nhất sẽ có thành phần gây nhạc nhiên. Việc đưa các thành phần thiết kế mạnh mẽ có thể đem lại cảm giác sợ hãi, nhưng sẽ giúp cho quảng cáo hiệu quả hơn. Hãy sáng tạo, thử nghiệm, học hỏi và điều chỉnh Chuyên Mục Liên Quan: Quan điểm Kiến Thức Đối tác Agency Chiến lược Thị Trường Sáng tạo Tin tức Digital Marketing Kỹ Năng Bán Hàng Thông Tin Liên Hệ Văn Phòng Wikimarketing Hà Nôi: + Địa Chỉ: 1 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà nội. + HotLine: 0929 – 582 – 958 + Email: [email protected] Văn Phòng Marketing Hồ Chí Minh: + Địa Chỉ: 140 Điện Biên Phủ, Phường 17, Q.Bình Thạnh, TpHCM. + HotLine: 0929 – 582 – 958 + Email: [email protected]