Linh tinh Tip.mobi tổng hợp: NÓNG! Real muốn mua thủ môn Chelsea thay Navas

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi 123, 24/8/19.

  1. 123

    123 New Member

    Tham gia ngày:
    22/8/19
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thủ thành người Argentina được Real Madrid quan tâm trong những ngày cuối kì chuyển nhượng.

    Vào những ngày rốt cục của kì chuyển nhượng mùa hè tại châu Âu, Real Madrid bất ngờ ngỏ ý để ý đến thủ thành dự bị của Chelsea - Willy Caballero. Theo nhật trình Mundo Deportivo, gã đồ sộ La Liga chọn 2 cái tên dày dạn kinh nghiệm là Caballero và Pepe Reina của AC Milan về để thay thế thủ thành Keylor Navas.
    Xem thêm: Ty le keo nha cai hom nay
    vừa qua, đã với các thông tin thủ thành người Costa Rica đã được Paris Saint-Germain theo rất sát và dự kiến sẽ kí hợp đồng sở hữu nhà quán quân Ligue 1 trong thời gian đến. Navas được cho là không muốn phải trải qua 1 mùa giải nữa phải làm thủ thành dự bị cho người đồng nghiệp Thibaut Courtois dù anh đã rất nỗ lực để trụ lại sân vận động Bernabeu.
    [​IMG]
    Real muốn tìm Caballero về làm thủ môn ngừa thay cho Navas.

    tuy nhiên, thương vụ này khả năng thành công sẽ là không cao do phía Chelsea hiện vẫn đang thụ án cấm mua tậu trong hai kì chuyển nhượng của FIFA. Cho nên nên gần như tập huấn viên Frank Lampard sẽ ko để Caballero ra đi. Nếu chia tay thủ thành 37 tuổi thì đội bóng phía tây London sẽ chỉ còn mẫu tên trẻ và ít kinh nghiệm Jamie Cumming là thủ môn dự phòng cho Kepa Arrizabalaga.
    Trước khi chuyển đến Man City tại Premier League, Caballero cũng từng với quãng thời gian chơi bóng tại La Liga trong màu áo Malaga.
    Đức Lộc | 19:08 23/08/2019
    Oxlade-Chamberlain, "vũ khí giấu tay áo" của Liverpool trước Arsenal
    Sự trở lại của tiền vệ người Anh mang lại những phương án tiến công nhiều, linh động hơn cho đội nhà ở màn đại chiến trên sân Anfield sắp đến.

    Vòng 3 Premier League 2019/2020 sẽ mang trận chiến tâm điểm trên sân chuyển động Anfield khi Liverpool đón tiếp Arsenal trên sân nhà. Trong hàng ngũ Big Six, Pháo thủ và The Kop là hai đội bóng độc nhất vô nhị đều toàn thắng cả hai lượt trận trước tiên.
    Xét về tương quan hàng ngũ trước màn sống mái, đoàn quân HLV Jurgen Klopp được Phân tích cao hơn đối thủ. Liverpool mang nhiều nhân tố nổi bật ở cả 3 tuyến cộng tư thế thấp xuyên suốt thời kì qua.
    [​IMG]
    Liverpool vs Arsenal: cuộc đấu tâm điểm vòng 3 EPL 2019/2020.

    ngoài ra, nhà vô địch Champions League cũng đón chào sự trở lại của bộ mặt phổ quát hứa hẹn hẹn: Alex Oxlade-Chamberlain. Sau 16 tháng ngồi ngoài sở hữu cơn đau, các lời hồ nghi cộng tương lai ảm đạm, tiền vệ người Anh đang có dịp khiến cho lại từ đầu.
    Chấn thương tồi tệ ở bán kết Champions League 2017/2018 đã khiến cho cựu sao Arsenal mất đi thời cơ chứng minh trị giá của mình trong màu áo Liverpool. Giờ đây, người ngưỡng mộ kì vọng anh vẫn giữ nguyên khao khát chiến đấu ở màn chạm trán với Arsenal gần tới.
    [​IMG]
    Oxlade-Chamberlain gặp chấn thương ở bán kết Champions League 2017/2018.

    Lối đá đa năng, khả năng xuyên phá hàng thủ đối phương, tốc độ là các phẩm chất ưu việt mà Oxlade-Chamberlain với trong mình. Mang cầu thủ 26 tuổi trong đội hình, Klopp sẽ mang thêm phổ quát phương án tiến công phổ biến, đặc trưng là đẩy mạnh tốc độ ở những pha lên bóng.
    Tiền vệ người Anh được ông thầy người Đức dùng ở trận tranh Siêu húi châu Âu mang Chelsea trong vai trò cầu thủ chạy cánh trái. Ngoài ra, cảm giác bóng không thấp, việc vừa trở lại sau giai đoạn chấn thương khiến cho Oxlade-Chamberlain sở hữu 45 phút đầu tiên hết sức mờ nhạt.
    [​IMG]
    Người ngưỡng mộ The Kop hy vọng cựu sao Arsenal sở hữu thể mau chóng lấy lại tư thế.

    Anh đóng góp vỏn vẹn 21 pha chạm bóng, 11 trên 13 con đường chuyền chính xác trước bị thay ra sau giờ nghỉ giữa hai hiệp. Klopp thừa nhận sau trận chiến mình đã sai khi sắp xếp cậu học sinh đá ở vai trò chạy cánh trái.
    Tình thế đổi thay sau đấy khi Liverpool chạm trán có Southampton cuối tuần qua. Oxlade-Chamberlain thi đấu ở vòng tròn trọng điểm giữa sân cùng có James Milner và Georginio Wijnaldum. Sự càn lướt, tốc độ thấp, lối chơi xông xáo giúp anh trở thành yếu tố nổi bật nơi tuyến giữa The Kop.
    [​IMG]
    Tiền vệ người Anh trong cuộc chiến sở hữu Southampton.

    Xuyên suốt 89 phút góp mặt trên sân, Oxlade-Chamberlain sở hữu số pha chạm bóng phổ quát thứ 2 trong đội hình Liverpool (55 lần). Anh cũng chỉ chịu đứng sau tiền đạo Roberto Firmino về số pha dẫn bóng vào vòng cấm địa đối thủ (2 so với 3).
    Oxlade-Chamberlain "biến hóa" thành 1 tiền vệ con thoi dưới bàn tay của Klopp. Anh mang thể thi đấu trong vai trò cầu thủ chạy cánh, lui về tương trợ phòng ngự khi cần phải có.
    Khả năng phá quấy hàng thủ đối phương của Oxlade-Chamberlain giúp Klopp có thêm 1 phương án tiến công hữu hiệu trong khoảng tuyến 2. Điều ấy giúp The Kop trở thành tốc độ, hiểm nguy và rộng rãi vũ khí để hạ gục Arsenal ở trận chết sống trên sân đi lại Anfield sắp đến.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này