Thời Trang Giày Under Amour Hovr

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Tú nguyễn, 21/8/19.

  1. Tú nguyễn

    Tú nguyễn Active Member

    Tham gia ngày:
    25/10/18
    Bài viết:
    1,159
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Giày Under Amour Hovr – không chỉ là một phát hành giày chạy bộ cơ bản, nó là cả bước đột phá vô cùng to từ Under Amour, một Under Amour mới, thức thời hơn, mai sau hơn, gọn nhẹ và thời trang hơn. “Hovr” khiến họ không còn tự tin có thể sánh ngang cùng các Ultra Boost của Adidas hay Air Max của Nike. Ngay bây giờ, hãy Nhận định xem đôi giày thể thao này có gì đặc biệt mà được hy vọng như thế nhé !

    [​IMG]

    mẫu mã và chất liệu

    Đôi giày là sự tụ hội loạt chất liệu tiên tiến và hiện đại, phần đệm cao su được xử lý chu đáo ở mức hoàn thiện cao nhất, tích hợp phương pháp HOVR tân tiến và hiện đại, tiếp sau phải nói tới lớp “lưới năng lượng” (energy web) cấu thành phần Upper, kết hợp với cổ giày Sock-like để đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất lúc On-feet.Bên cạnh đấy Fandy còn là một trong các cửa hàng giày thể thao ở đà nẵng luông phân phối rộng rãi sản phẩm chất lượng

    Đặc điểm đặc sắc

    Dành cho các ai chưa biết, kế bên bộ đệm HOVR, phiên bản Sneaker cộng tên còn được gắn thêm con chip bên trong đế giày nhằm tiện lợi theo dõi hoạt động tập tành, đo đạc những chỉ số cơ thể phê duyệt áp dụng MapMyRun được UA kiểu dáng riêng.

    [​IMG]

    công nghệ sử dụng

    Bộ đệm HOVR – hẹn sẽ trở thành đối trọng đáng chú ý đối với những công nghệ “ruột” của cả Nike lẫn Adidas. Tích hợp chip điện tử vào đế giày để giúp người chạy dễ dàng theo dõi hoạt động tập luyện, đo đạc chỉ số cơ thể phê chuẩn ứng dụng điện thoại.

    Vừa rồi là những review cơ bản của FANDY giày thể thao adidas đà nẵng về phiên bản Sneaker “Hovr”. tới các shop Fandy Store gần nhất để có thể trải nghiệm và sở hữu cực phẩm này ngay bữa nay !

    Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !

    Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao ở đà nẵng để hưởng những ưu đãi vô cùng quyến rũ ngay hôm nay.

    Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ đội ngũ viên chức nồng hậu và chuyên nghiệp nhất !

    Fandy chúng tôi đã đang và luôn nỗ lực từng ngày, cập nhật liên tục các phát hành mới, phối màu mới đem tới đa dạng chọn lọc hơn cho bạn.

    Mọi chi tiết liên hệ: với chúng tôi, hoặc gạnh FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và tìm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời tới từ hàng ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

    Liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp tới trong khoảng hàng ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

    Fandy.vn

    Hotline: 0905 09 09 09

    Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này