Dịch vụ Diva Spa Cần Thơ_Nơi nâng tầm sắc đẹp!

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi leloikt90, 21/8/19.

  1. leloikt90

    leloikt90 New Member

    Tham gia ngày:
    4/8/19
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]
    Diva Spa Cần Thơ – Đồng hành cùng nhan sắc phụ nữ miền Tây

    Với mong muốn đem dịch vụ làm đẹp hiệu quả, trở thành địa chỉ chăm sóc sắc đẹp quen thuộc với nhiều chị em, Diva Spa đã xây dựng một hệ thống với hơn 30 cơ sở trải dài trên nhiều tỉnh thành khu vực phía Nam, trong đó tại khu vực miền tây nổi bật nhất với Diva Spa Cần Thơ, thành phố lớn nhất miền Tây Nam bộ.

    Tại sao Diva Spa Cần Thơ lại trở nên hấp dẫn như vậy?

    - Công nghệ mới, đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao

    Công nghệ làm đẹp hiện đại là một trong những ưu điểm của Diva Spa. Hệ thống máy móc được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Mỹ. "Do đó, chị em có thể yên tâm sử dụng các dịch vụ hiện đại, hiệu quả lâu dài khi đến làm đẹp", đại diện đơn vị nói.

    Nơi đây quy tụ nhiều thạc sĩ, bác sĩ, chuyên viên về da và nhiều kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện liệu trình làm đẹp. Đội ngũ chuyên viên vững chuyên môn, kỹ năng thành thạo, mắt thẩm mỹ và đôi bàn tay khéo léo... có thể giúp chị em hài lòng về kết quả.

    - Nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, chi phí hợp lý

    Tại Diva Spa Cần Thơ, các dịch vụ làm đẹp đều được áp dụng theo quy trình quốc tế, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của cơ quan y tế: từ khâu thăm khám, tư vấn đến thực hiện liệu trình làm đẹp. Những băn khoăn và mong muốn của chị em sẽ được giải quyết, đáp ứng nhanh nhất.

    Với mong muốn khẳng định chất lượng dịch vụ lâu dài và đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu,Diva Spa Cần Thơ triển khai chế độ bảo hành dịch vụ, giúp mọi người yên tâm hơn khi đăng ký làm đẹp.

    Bên cạnh đó, nhằm cân bằng chi phí làm đẹp với mức thu nhập bình quân của chị em miền Tây, Diva Spa Cần Thơ thực hiện dịch vụ không phân khúc khách hàng, không phát sinh chi phí trong suốt quá trình trị liệu.

    - Không gian làm đẹp hiện đại, sạch sẽ

    Đại diện Diva Spa cho biết, hệ thống làm đẹp được xây dựng theo mô hình viện thẩm mỹ theo tiêu chuẩn quốc tế, với cơ sở vật chất đồng bộ, sang trọng... nhằm mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho mọi người.

    Yếu tố vô trùng cũng được coi trọng. "Tại đây dùng dụng cụ một lần hoặc được vô trùng theo quy trình khép kín, tuân thủ quy định chống nhiễm khuẩn nhằm đảm bảo hiệu quả và tránh lây nhiễm chéo cho khách hàng. Đẹp hơn mỗi ngày là đặc quyền dành riêng cho phái đẹp. Với Diva Spa Cần Thơ, chị em miền Tây không cần đi đâu xa vẫn có thể nâng tầm nhan sắc với chi phí hợp lý, theo tiêu chí “đến là đẹp”.

    Để biết thêm các dịch vụ cùng những ưu đãi tại Diva Spa, quý khách vui lòng gọi điện đến tổng đài tư vấn khách hàng hoặc xem thêm tại đây.

    * TỔNG ĐÀI TƯ VẤN 24/7: 1900 63 34 96

    Địa chỉ: 164 Lý Tự Trọng , Phường An Cư, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ

    Hotline: 0901 698 868
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này