Thời Trang Giày Under Curry 4 Low

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Tú nguyễn, 21/8/19.

  1. Tú nguyễn

    Tú nguyễn Active Member

    Tham gia ngày:
    25/10/18
    Bài viết:
    1,159
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Giày Under Curry 4 Low – Là thương hiệu thời trang thể thao nổi lên với những dòng sản phẩm chất lượng nhưng sở hữu một tầm giá rất phải chăng. Lấn sân sang phân khúc giày bóng rổ sau đấy, Under Armour ngày càng được biết tới nhiều hơn bởi loạt ngoài mặt cộp mác những tuyển thủ thi đấu tại giải bóng rổ NBA tiếng tăm. Sớm trở thành đối trọng của cả Nike lẫn Adidas và là tiếng tăm to trên thị trường sportwears hiện nay.

    Khoác trên mình kiểu dáng tương đối hầm hố, các trục đường nét uốn lượn của Midsole, những dải sọc bo cong trên dây giày kết hợp cùng hai tone màu Đỏ – Đen tạo cho ta cảm giác như đây là đôi hài mà các Ninja Nhật Bản ngày xưa thường mang vậy, mạnh mẽ và đầy tinh tế.

    Hãy cùng Fandy shop giày thể thao ở đà nẵng Tìm hiểu thật tường tận về nó giả dụ bạn cũng đang có dự kiến sở hữu một sản phẩm tương tự nhé!

    [​IMG]

    Về mẫu mã và chất liệu trên giày Under Armour Curry 4
    Under Armour Curry 4 mang theo vẻ thiết kế và đặc điểm rất riêng chỉ hiện hữu ở các sản phẩm giày thể thao bóng rổ. Kết cấu sản phẩm chia thành 2 phần chính rõ rệt. Midsole từ cao su bền bỉ với độ đàn hồi cao, tích hợp phương pháp WCS độc quyền của Under Armour giúp bạn luôn sẵn sàng trong mọi pha bóng, mọi pha chuyển di.

    Chất liệu neoprene cho Upper, dày dặn nhưng vẫn bảo đảm khả năng co dãn cởi mở, giúp các bạn có thể thi đấu thoả thích nhất, vừa hạn chế tối đa việc chấn thương khi va chạm. tuy thế, chất liệu này lại ko thoáng khí như Primeknit hay Flyknit nên lời khuyên của Fandy là hãy dỡ ra khoảng 5-10′ sau từ 1-2 tiếng On-feet để đôi chân được “nghỉ ngơi” một tí các bạn nhé!

    [​IMG]

    Về một vài đặc điểm thu hút có trong Under Curry Low
    tiếng là là giày bóng rổ nhưng nhờ sở hữu ngoài mặt ít thuần thể thao nên bạn cũng có thể Mix/ Match với outfit thường nhật mỗi khi xuống phố. Là sản phẩm trong khoảng Under Armour, mặc nhiên những nhấn nhá vượt trội về thương hiệu đều sẽ hiện diện. Ấn tượng Đầu tiên chính là tượng trưng “SC”, đại diện cho kỹ thuật bộ đệm độc quyền WCS.

    Tiếp theo phải kể đến phối màu hòa quyện giữa 2 sắc Đen – Đỏ nhuốm đầy sự bí ẩn khiến tổng thể đôi giày trở nên ngầu và nam tính hơn bao giờ hết.

    [​IMG]

    phương pháp được áp dụng trên giày Under Armour Curry 4 Low
    Bộ đệm WCS – nói về Under Armour là kể về những bước đi khôn cùng cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây chẳng hề ngoại lệ, họ mang lại một phối màu mới, cùng lúc không quên tích hợp thứ phương pháp đã tạo nên danh tiếng của chính họ. Bộ đệm WCS – Độ nảy cao, độ đàn hồi mà hệ thống đường rãnh cắt, khoét dưới mặt đế còn giúp các bạn thoả thích, bước đi mau lẹ hơn, nhẹ nhõm hơn không ít.

    như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, mẫu mã và chất liệu, những điểm nổi bật, công nghệ,…của giày Under Armour Curry. nếu đang kiếm tìm một sản phẩm giày thể thao thời thượng, một đôi giày cá tính, một vài giày thể thao nam tại đà nẵng, đây sẽ là lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho các bạn.

    Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy bán giày thể thao nữ ở đà nẵng để hưởng những ưu đãi khôn xiết hấp dẫn ngay hôm nay.

    Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha bạn !

    Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy mua giày thể thao nữ đà nẵng để hưởng những ưu đãi khôn xiết quyến rũ ngay hôm nay.

    Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ đội ngũ nhân viên nồng hậu và chuyên nghiệp nhất !

    Fandy chúng tôi đã đang và luôn nỗ lực từng ngày, cập nhật liên tiếp các phát hành mới, phối màu mới đạt được nhiều chọn lọc hơn cho các bạn.

    Liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc kẹ FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và tậu giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự tư vấn đến từ lực lượng nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

    Liên hệ sớm nhé với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời đến từ nhóm nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

    Fandy.vn

    Hotline: 0905 09 09 09

    Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này