Linh tinh tuyệt kĩ phối áo vest nam với quần jean nam rách cho gã trai phong cách

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi cuongvilla, 21/8/19.

  1. cuongvilla

    cuongvilla Member

    Tham gia ngày:
    21/8/19
    Bài viết:
    33
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Từ trước đến nay, nhiều người vẫn luôn quan niệm rằng, những tấm áo vest lịch lãm vốn dĩ chỉ dành cho các sự kiện trang trọng với hình ảnh những quý ông trưởng thành trong những bộ comlê nghiêm chỉnh.
    [​IMG]
    Thế nhưng, vẻ trẻ trung, năng động của quần jean nam rách hoàn toàn có thể đi cùng với sự sang trọng của những chiếc áo vest cho quý ông một tổng thời trang vô cùng khỏe khoắn mà vẫn thể hiện được sự lịch lãm, đứng đắn.
    Nguyên tắc đầu tiên chính là cần phải chọn lựa thật kỹ những chiếc áo vest. Kiểu dáng của áo vest nam không nên cách tân quá nhiều, hoặc quá cầu kỳ vì quần jean rách vốn mang phong cách năng động, trẻ trung và đơn giản vì thế vest nam cũng nên chọn những kiểu dáng không quá phức tạp để có sự hài hòa khi kết hợp. Tiếp theo đó là chất liệu vải, đừng chọn những chất liệu quá dày hoặc dáng quá cứng như áo vest truyền thống. Những chiếc vest chất liệu mỏng sẽ phù hợp với quần jean nam hàng hiệu hơn. Tuy vậy, chất liệu mỏng không có nghĩa là càng mỏng càng tốt, cánh mày râu cần lưu ý chọn vải độ mỏng vừa phải để vẫn giữ được form áo nhé.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này