Mẹ và Bé Kem chống nắng Innisfree màu hồng có tốt không? Bạn biết chưa?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi hoanglinhneva, 19/8/19.

  1. hoanglinhneva

    hoanglinhneva New Member

    Tham gia ngày:
    11/8/19
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Kem chống nắng Innisfree màu hồng có tốt không? Bạn hãy cùng Tâm sư phái đẹp tìm hiểu nhé!

    Ví như bạn là cô nàng có làn da dầu và hỗn hợp thiên dầu, luôn có cảm giác nặng mặt, da bóng dầu khi sử dụng kem chống nắng thì bạn có thể dùng Kem Chống Nắng Innisfree Tone Up No Sebum Sunscreen SPF35/PA+++. Chống nắng Innisfree Tone Up màu hồng là kem chống nắng vật lý có công dụng chống nắng nhưng ở dạng “No sebum” không gây bóng dầu nhờn rít khi dùng, khôn cùng thích hợp cho các cô nàng có làn da dầu và hổ lốn thiên dầu. Sản phẩm là phiên bản cải tiến từ Kem chống nắng Innisfree No Sebum khôn xiết nổi danh trước ấy.

    Giống với hầu hết những mẫu kem chống nắng Innisfree spf 35 như Kem chống nắng Innisfree Blueberry, Kem chống nắng Innisfree Long Lasting có cồn có kiểu dáng dạng tuýp nhựa, nắp xoay, dung tích 50ml.
    Với thành phần chủ yếu là chiết xuất trà xanh và dầu hoa hướng dương thì những sản phẩm kem chống nắng cho da nhạy cảm đều có mùi hương rất đặc trưng.
    Khả năng kiềm dầu hiệu quả. Giúp làn da khô thoáng, không bị bóng nhờn suốt cả ngày. Phù hợp với các bạn có làn da dầu hoặc hẩu lốn thiên dầu. Giữ làn da luôn mịn màng, sạch sẽ và thông thoáng.
    Kết cấu nhẹ, dạng nước và thẩm thấu nhanh, không khiến da nhờn rít nhưng vẫn giữ được độ ẩm mượt trên da. Chất kem màu trắng, mỏng nhẹ cực dễ tán và không để lại vệt trắng trên da.
    Nguồn: tamsuphaidep.net
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này