Tin tức Bán Tượng Phật Di Lặc giá rẻ toàn quốc - Tượng Di Lặc bằng đồng

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi ducdongqh, 24/7/19.

  1. ducdongqh

    ducdongqh Active Member

    Tham gia ngày:
    15/2/19
    Bài viết:
    566
    Được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    28
    Giới tính:
    Nam
    Nếu bạn đang băn khoăn và có nhu cầu tìm kiếm một cơ sở bán tượng Phật Di Lặc giá rẻ, uy tín tại Hà Nội hoặc bất kỳ tỉnh thành nào trên toàn quốc; bài viết dưới đây sẽ là một gợi ý hàng đầu, cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích và giá trị, giúp bạn an tâm hơn và dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý, chất lượng.

    Vì sao tượng Di Lặc bằng đồng được nhiều gia chủ ưa chuộng ?

    Phật luôn là hiện hữu của cái đẹp, của cái tốt nên việc trưng bày tượng Phật trong nhà cũng được nhiều người lựa chọn. Trong đó tượng Phật Di Lặc với dáng vẻ mập mạp, bụng căng tròn, khuôn mặt tròn trĩnh, cười hiền hòa, phúc hậu và mang ý nghĩa biểu tượng sâu sắc được nhiều gia chủ ưa chuộng hơn cả.

    [​IMG]
    Tượng Phật Di Lặc bằng đồng cưỡi cá chép​

    Hình ảnh Phật Di Lặc tượng trưng cho sự may mắn và thịnh vượng, phú quý. Hình ảnh ông Phật di lặc cười tươi mang lại sự an lành, lạc quan, xua tan mọi lo lắng, buồn phiền trong cuộc sống của con người.

    Tượng Phật Di Lặc bằng đồng cũng được coi là biểu tượng của sự hài hòa, niềm vui vô tư, hồn nhiên. Với cái bụng to, nhiều người cho rằng: xoa bụng Phật sẽ mang lại may mắn và tốt lành cho gia chủ. Nhưng hiện nay, ở nhiều chùa chiền, thường không khuyến khích hành động này vì chưa có lý giải nào xác đáng cho ý nghĩa xoa bụng Phật.

    Sự vô tư của tượng Phật Di Lặc mang lại niềm vui, hạnh phúc, sự sung túc, khỏe mạnh và giúp con người hướng đến những điều thiện lành.

    [​IMG]
    Tượng Phật Di Lặc bằng đồng​

    Phật Di Lặc tượng trưng cho sự may mắn và thịnh vượng. Hình ảnh ông di lặc cười tươi với cái bụng lớn mang lại an lành, xua tan mọi lo lắng, buồn phiền trong cuộc sống.

    Nhiều ngôi chùa lớn trong cả nước đều đặt tượng Phật Di Lặc bằng đồng lớn để phục vụ việc thờ cúng cho muôn dân.

    Vì những ý nghĩa sâu sắc, nhiều địa chỉ bán tượng Phật Di Lặc giá rẻ xuất hiện nên khách hàng khá khó lựa chọn được địa chỉ uy tín.

    Những lưu ý khi chọn nơi bán tượng Phật Di Lặc giá rẻ

    [​IMG]
    Mẫu tượng Di Lặc cao cấp
    Tuy nhiên, không phải nơi nào bán tượng Phật Di Lặc giá rẻ cũng là sản phẩm không chất lượng mà nhiều cơ sở bán giá rẻ nhưng luôn đảm bảo về chất lượng cho khách hàng. Vì vậy, với kinh nghiệm bán tượng đồng lâu năm, Đồ đồng Quang Hà gợi ý cho khách những lưu ý quan trọng khi mua tượng Phật Di Lặc bằng đồnggiá rẻ ở bất cứ địa chỉ nào:

    Cơ sở sản xuất trực tiếp hay trung gian

    Cơ sở sản xuất trực tiếp thường đảm bảo về chất lượng và giá cả của các mẫu tượng Phật bằng đồng hơn là bên trung gian, thương mại. Bởi vì ngay từ quá trình sản xuất, các nghệ nhân giàu kinh nghiệm đã biết chọn nguyên liệu, thiết kế mẫu tượng chuẩn,... đảm bảo sự mạch lạc, thống nhất cho bức tượng đến khi hoàn thành. Trong khi đó, những đơn vị trung gian thì không thể nắm rõ được quy trình, các chi tiết cần lưu ý khi đúc tượng.Bên cạnh đó, do sản xuất trực tiếp nên giá tượng Phật Di Lặc bằng đồng bao giờ cũng thấp hơn các đơn vị thương mại trung gian do phải mất thêm chi phí vận chuyển, thuê cửa hàng, quảng cáo, hoa hồng,....

    [​IMG]
    Hình ảnh phật di lặc cầm thỏi vàng cười lớn mang lại sự sung túc. vui vẻ​

    >> Xem chi tiết mẫu tượng Phật di lặc bằng đồng và nhận báo giá chính xác cùng nhiều ưu đãi, gia lộc từ chúng tôi.

    Chính sách bảo hành

    Gia chủ nên tìm hiểu kĩ về chính sách bảo hành, nếu là địa chỉ bán tượng Phật Di Lặc giá rẻ nhưng có chính sách bảo hành an toàn, khắc phục được mọi lỗi kĩ thuật thì gia chủ hoàn toàn yên tâm vì đó là địa chỉ tin cậy. Ngược lại có những nơi đưa ra chính sách bảo hành rất rõ ràng nhưng lại không thực hiện được.

    Đồ Đồng Quang Hà - Cơ sở bán tượng Phật Di Lặc giá rẻ toàn quốc, uy tín, chất lượng

    [​IMG]
    Tượng Phật Di Lặc mạ vàng 24k​

    >> Xem thêm mẫu tượng Phật Di Lặc bằng đồng cỡ nhỏ để xe ô tô cầu binh an cho gia chủ.

    Tượng Phật nói chung và tượng Phật Di Lặc bằng đồng là một trong những đồ thờ cúng quan trọng nhất nên không thể chế tác không đảm bảo chất lượng bởi vì sẽ ảnh hưởng tới giá trị tâm linh phong thủy thậm chí rước họa vào thân. Bên cạnh các yếu tố nguyên liệu, quy trình thì người nghệ nhân đúc tượng Phật phải là người có kinh nghiệm, có cái tâm của người làm nghề thì mới dành hết tâm huyết vào từng chi tiết của sản phẩm. Hơn nữa, với kinh nghiệm lâu năm, các nghệ nhân sẽ tạo nên những mẫu tượng Phật chân thực, sống động nhất.

    Được sinh ra từ cái nôi của nghề đúc đồng Ý Yên Nam Định lớn nhất cả nước, Đúc Đồng Quang Hà là một địa chỉ tin cậy với kinh nghiệm đúc đồng hơn 20 năm, là nơi để gia chủ lựa chọn được những mẫu tượng Phật Di Lặc bằng đồng đẹp và chất lượng nhất. Với giá cả cạnh tranh, giá sản xuất, chắc chắn đây sẽ là địa chỉ bán tượng Phật Di Lặc giá rẻ tin cậy cho mọi gia chủ.

    Mời gia chủ xem thêm sản phẩm tại video dưới đây:



    =>> Gia chủ hãy xem hết những mẫu tượng Di Lặc bằng đồng để thấy được sự tinh xảo, kì công trong từng sản phẩm của các nghệ nhân của Đúc đồng Quang Hà.

    Nếu quý khách có nhu cầu về các sản phẩm đồ đồng, xin vui lòng liên hệ tại:

    Số 9 B1 đường Nguyễn Cảnh Dị, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

    Số 661 - 663 đường Giải Phóng, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

    Hotline/Zalo: 0967.23.7777 Telephone:02466.747.666

    Website: http://dongmynghe.com.vn

    Email: [email protected]

    Nguồn: Bán Tượng Phật Di Lặc giá rẻ toàn quốc | Tượng Di Lặc bằng đồng
     

    Tất cả ảnh up lên :

    hatranngocchau18012019 thích bài này.
  2. hatranngocchau18012019

    hatranngocchau18012019 New Member

    Tham gia ngày:
    4/7/19
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    bài viết hấp dẫn, sản phẩm ý nghĩa
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này