Xe Đạp Xe đạp điện Asista Bmm PS 22inch

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi xedienphuquoc, 24/7/19.

  1. xedienphuquoc

    xedienphuquoc Member

    Tham gia ngày:
    19/7/19
    Bài viết:
    64
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Asista Bmm là một thương hiệu xe đạp điện của Việt Nam được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn quốc tế. Với kiểu dáng hiện đại cùng động cơ tiên tiến thì sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao này đã nhanh chóng lấy được thiện cảm của quý khách hàng. Những đường nét được thiết kế tinh tế của dòng xe đạp điện Asista Bmm PS 22inch là một sự đột phá hoàn hảo hơn các dòng Asista Bmm trước đây. Cùng màu sắc mạnh mẽ, cá tính như: xanh dương, đỏ, đen,… sẽ mang đến cho các bạn nhiều sự lựa chọn hơn, phù hợp với sở thích của mình.

    Bánh xe chắc khỏe – Vành tăm cổ điển
    Với thiết kế vành tăm cổ điển kết hợp cùng bánh xe có lốp không săm của dòng xe đạp điện Asista Bmm PS 22inch đã tạo cho người sử dụng một cảm giác an toàn, chắc chắn. Bộ vành chắc chắn được đúc từ chất liệu hợp kim nhôm siêu nhẹ có bán kính 22inch càng giúp xe trụ vững hơn khi di chuyển trên đường, lốp xe có săm bám đường tốt ngay cả khi di chuyển trong mưa cũng rất vững vàng, an tâm.

    Sàn để chân thoải mái – Bàn đạp trợ lực mạnh mẽ
    Xe đạp điện Asista Bmm PS 22inch có sàn để chân được thiết kế vừa phải để chân không quá thừa cũng không quá chật. Trên mặt sàn để chân còn được thiết kế thêm những rãnh bám giúp chống trơn trượt khi đi mưa, sàn ướt, an toàn và hiệu quả. Kết hợp với bộ bàn đạp trợ lựa giúp người sử dụng dễ dàng tăng tốc khi lên dóc, lên đồi và khi xe yếu điện thì nó sẽ trở thành một công cụ đắc lực.

    [​IMG]

    Giỏ xe nhựa sử dụng ABS bền bỉ
    Giỏ xe nhựa ABS siêu bền đã giúp dòng xe Asista Bmm PS 22inch này tăng thêm phần đẳng cấp. Với việc sử dụng loại giỏ xe được làm từ nhựa ABS cao cấp sẽ giúp quý khách hàng dùng được lâu hơn, vì nhựa ABS này rât bền và sang trọng. Diện tích giỏ xe rộng sẽ để được nhiều đồ hơn, tiện lợi cho các bạn học sinh – sinh viên đi học, các chị em phụ nữ đi chợ, các bạn nhân viên văn phòng đi làm. Đây quả là một thiết kế tinh tế mà thị trường xe điện đang tìm kiếm.

    Yên xe mềm mại
    Chất liệu nệm cao su cao cấp được sử dụng làm yên xe cho dòng xe đạp điện Asista Bmm PS 22inch giúp người lái xe ngồi thoải mái bởi chất liệu yên cực kì mềm mại và đàn hồi tốt. Với điều tuyệt vời yên này này mang lại sẽ giúp bạn di chuyển một quãng đường xa đỡ mệt mỏi.

    Hệ thống đèn chiếu sáng cao cấp
    Dòng xe đạp điện Asista Bmm PS 22inch được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng trước sau cao cấp. Hệ thống đèn pha cos sử dụng đèn Led siêu sáng, cho ánh sánh xa và góc chiếu sáng rộng giúp người lái quan sát trong đêm dễ dàng. Hệ thống đèn hậu và đèn xi nhan được thiết kế và bố trí hợp lý mang đến ánh sáng mạnh mẽ, giúp quý khách an toàn khi tham gia giao thông bởi bộ đèn báo hiệu hiện đại này.

    [​IMG]

    Bình ắc quy hiện đại – Chống nước tối ưu
    Được trang bị 4 bình ắc quy 12V – 12A cho xe có công xuất lên đến 250W – 3 pha – 1 chiều không chổi than, hệ thống động cơ hiện đại này đã giúp xe hoạt động mạnh mẽ với vận tốc 40km/h. Với một lần sạc đầy xe sẽ đi được 50 – 60km, hệ thống sạc tự động thông minh sẽ ngắt khi sạc đầy. Vì được sản xuất động cơ dựa trên tiêu chuẩn quốc tế nên dòng xe này chống nước tuyệt đối, giúp xe di chuyển dễ dàng trong mưa và những đoạn đường ngập nước mà không cần lo ngại.

    Hệ thống thắng cơ an toàn
    Hệ thống thắng của dòng xe đạp điện Asista Bmm PS 22inch sử dụng thắng cơ mạnh mẽ, giúp tăng độ an toàn khi di chuyển trên đường. Những con đường xóc nảy không còn là nổi lo khi di chuyển vì có bộ thắng cơ êm ái này, thách thước cả những đoạn đường ghồ ghề và dốc cao. Đây chính là dòng xe chất lượng dành cho người Việt.

    Khung sườn chắc khỏe – Sơn tĩnh điện cao cấp
    Hợp kim thép siêu bền được dử dụng là khung sườn cho dòng xe đạp điên Asista Bmm PS 22inch này, giúp cho dòng xe này mạnh mẽ vượt bật. Nhờ khung sườn chắc khỏe mà xe có khả năng chở nặng đến 120kg. Bên cạnh đó còn kết hợp với sơn tĩnh điện cao cấp giúp độ bền của xe thách thức cả thời gian, dù được sử dụng lâu nhưng lớp sơn vẫn như mới, không bông tróc, không rỉ. Còn sự tuyệt vời nào hơn dòng xe phù hợp với vóc dáng của người Việt này nữa chứ.

    Tuy là một thương hiệu mới nhưng Asista Bmm đã từng bước khẳng định chỗ đứng của mình trên thị trường xe điện. Một dòng xe dành cho người Việt, vì người Việt. Hiện nay Đại Lý Xe Điện của chúng tôi đã có bán dòng xe Asista Bmm PS 22inch này với đủ màu sắc và giá cả cực kì hấp dẫn. Nếu bạn yêu thích dòng xe này hãy nhanh chân đến với Dailyxedien để trải nghiệm điều tuyệt vời của dòng xe Việt này nhé!
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này