Dịch vụ Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng và những lợi ích tiêu biểu

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi ngphlinh98, 24/7/19.

  1. ngphlinh98

    ngphlinh98 Member

    Tham gia ngày:
    11/7/19
    Bài viết:
    38
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nhà xưởng là một trong các nơi quan trọng của công ty, xí nghiệp. Nhưng trong trường hợp sử dụng một thời gian dài không vệ sinh nhà xưởng sạch sẽ, khói bụi bám vào làm cho những máy móc trở nên cũ kĩ, gây nên mùi hôi khó chịu, giảm năng suất lao động của người lao động nếu làm việc trong môi trường như vậy. Chính vì thế vệ sinh nhà xưởng là điều cần thiết phải làm.
    Tìm hiểu vệ sinh nhà xưởng là như thế nào

    Dễ dàng nhận thấy rằng dịch vụ vệ sinh nhà xưởng là một mảng vệ sinh đòi hỏi phải có chuyên môn kỹ thuật cao, cần các dụng cụ máy móc hỗ trợ phải thực sự hiện đại và có công suất cao, đồng thời đòi hỏi các nhân viên làm sạch thực sự có trình độ cao, lành nghề, có khả năng điều phối công việc một cách nhịp nhàng an toàn.

    [​IMG]
    Vệ sinh bên trong, ngoài khu vực nhà xưởng
    Vệ sinh nhà xưởng đem lại ích lợi gì
    Vệ sinh nhà xưởng đảm bảo cho sức khỏe của mỗi người lao động
    Nếu cả ngày làm việc trong một không gian bám đầy bụi, tường giăng mạng nhện, sàn nhà dơ bẩn sẽ khiến cho sức khỏe công nhân bị tác động ít nhiều và năng suất lao động bị giảm là điều đương nhiên.
    Đồng thời nhà xưởng là nơi có có nhiều vi khuẩn nhất do trong quá trình làm việc tạo ra, đặc biệt là nấm, mốc sẽ làm ô nhiễm không gian làm việc. Không vệ sinh nhà xưởng sạch sẽ dẫn đến những hậu quả khó có thể lường trước được.
    >>Tham khảo dịch vụ vệ sinh nhà xưởng uy tín, giá tốt tại đây
    Tạo môi trường làm việc thân thiện, thoải mái
    Việc làm vệ sinh nhà xưởng là điều quan trọng, phải làm ở mỗi công ty, doanh nghiệp nên phải tiến hành việc này thường xuyên. Để cho công nhân được làm việc trong không gian thoáng mát, sạch sẽ, không chứa quá nhiều bụi bẩn gây hại. Từ đó người lao động sẽ cảm thấy thoải mái và tập trung làm việc, tạo ra nhiều sản phẩm, khiến năng suất đạt hiệu quả hơn. Đặc biệt chú trọng ở các nhà xưởng chế biến thực phẩm.
    Không những thế còn khiến các đối tác có nhu cầu kí hợp đồng với công ty, doanh nghiệp muốn tham quan nhà xưởng để xem các sản phẩm được chế biến, làm ra cũng có cái nhìn yên tâm hơn khi bước vào một không gian làm việc sạch sẽ, thoáng mát, các máy móc tiên tiến ít đóng bụi bẩn.

    [​IMG]
    Tạo không gian thoải mái nơi làm việc trong xưởng
    Việc vệ sinh nhà xưởng là một công việc khó khăn, phức tạp đòi hỏi kĩ thuật cao
    Đây là một công việc không hề dễ dàng, phải làm định kì thường xuyên, cần một đội ngũ nhân viên vệ sinh chuyên nghiệp, có kinh nghiệm làm việcthực hiện. Sử dụng những loại hóa chất tẩy rửa phải thích hợp nếu không sẽ dễ dẫn đến những sự cố không đáng có, những thiết bị sẽ bị xuống cấp sau khi làm vệ sinh.
    Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng bao gồm nhiều việc làm như: vệ sinh trần nhà làm sạch bụi bẩn, quét mạng nhện là việc khó khăn nhất đối với đội ngũ người làm vệ sinh. Quét dọn xung quanh khu nhà xưởng, các bức tường, làm sạch hệ thống bóng đèn, hộp đèn, quạt thông gió, quạt trần, dây cáp treo. Sau đó vệ sinh toàn bộ thiết bị, máy móc sản xuất phải thật sạch sẽ. Tiến hành chà sàn nhà xưởng để tẩy đi những vết dơ bẩn.
    Ngoài ra cần phải chú ý vệ sinh khu vực cổng ra vào, hành lang, nhà vệ sinh và khu ăn uống của công nhân để đảm bảo cho sức khỏe. Nếu đội ngũ nhân viên vệ sinh của công ty, doanh nghiệp không thực hiện được hết những việc này thì hãy thuê dịch vụ vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp để đáp ứng nhu cầu đó.


    Công ty vệ sinh TKT Factory
    • Địa chỉ: 46/12/28 Tân Hòa 2, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Tp Hồ Chí Minh, Việt Nam
    • Phòng bán Hàng: 09.05.356.285
    • Chăm sóc Khách Hàng: 09.38.172.294
    • Văn Phòng: 028.66.830.931
    • Email: [email protected]
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này