Tin tức Mẫu đồng phục quản lý sang trọng và đẳng cấp tuyệt đối dành cho Nhà hàng

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi dongphuctoanquoc.vn, 22/7/19.

  1. dongphuctoanquoc.vn

    dongphuctoanquoc.vn Member

    Tham gia ngày:
    17/12/18
    Bài viết:
    335
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Quản lý nhà hàng – khách sạn là những người thường làm việc trong môi trường đẳng cấp, chuyên nghiệp trong không gian ấm cúng, sang trọng, cơ hội gặp gỡ những người nổi tiếng từ những chính trị gia tài ba đến các ngôi sao nghệ thuật lừng danh trên thế giới. Công việc được xếp vào hàng năng động với sự giao lưu và mới mẻ mỗi ngày, do đó việc may đồng phục quản lý thật chuẩn mực là việc làm hết sức quan trọng nhằm thể hiện sự tự tin và tôn trọng đồng nghiệp, đối tác của bạn. Điều này còn giúp bạn tạo nên sự chuyên nghiệp và gây ấn tượng tốt nhất tại nơi làm việc.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục Quản lý mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây giúp làm nổi bật lên phong thái và tư chất thật sự của một người quản lý, góp phần nâng tầm cho hình ảnh Nhà hàng – Khách sạn.
    - Áo vest truyền thống với cổ bẻ thanh lịch vừa tôn lên nét thanh tú cho gương mặt người mặc mà lại rất dễ dàng khi kết hợp với các trang phục khác. Gấu áo sau được xẻ tà nên rất thoải mái khi đứng lên, ngồi xuống.

    [​IMG]
    - Kiểu cúc 1 khúy thích hợp cho các nam giới có chiều cao dưới 1m75, hoặc các nam giới có chiều cao trên 1m75 nhưng có dáng người cân đối. Đây cũng sự lựa chọn hàng đầu của các nam giới Việt Nam.
    [​IMG]
    - Quần âu nam thiết kế ống đứng khiến bạn trở nên thanh lịch và thời trang hơn, thể hiện nét mạnh mẽ, nam tính của phái mạnh. Kết hợp với 2 túi trước miệng chéo đơn giản, tiện dụng; 2 túi sau miệng túi thêm khuy gài tăng độ an toàn, thẩm mỹ.
    [​IMG]
    - Ngoài thiết kế đẹp mắt, cân đối hoàn mỹ giữa thời trang và sự tao nhã, đồng phục quản lý còn được chọn lọc từ những thước vải cao cấp nhất với ưu điểm là vô cùng mềm mại mang tới cảm giác thoải mái và êm ái trên da. Không những thế, chất liệu vải này còn có độ bền cao, bề mặt vải luôn phẳng phiu như mới không nhàu, không mài mòn, chống bám bụi, dễ giặt là, thấm hút mồ hôi tạo sự tự do và năng động tối ưu cho các quý cô trong suốt thời gian sử dụng.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Quản lý tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC

    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]

    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này