Cho thuê Kinh nghiệm lựa chọn dịch vụ cho thuê xe cưới

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi gianghth, 22/7/19.

  1. gianghth

    gianghth Member

    Tham gia ngày:
    15/7/19
    Bài viết:
    38
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Trong ngày trọng đại của đôi vợ chồng trẻ, rất nhiều việc cần phải chuẩn bị hoàn hảo trong đó có việc thuê xe cưới. Nhưng kinh nghiệm thuê xe cưới để có một ngày vui như ý trọn vẹn không phải ai cũng biết.

    Cùng với váy cưới, ảnh cưới, địa điểm tổ chức cưới, xe cưới còn được gọi là xe hoa ngày càng được các cô dâu, chú rể quan tâm và đầu tư nhiều hơn.

    [​IMG]
    >>> Xem thêm dịch vụ cho thuê xe cưới TP.HCM tại: http://thuexegiatot.vn/thue-xe-ruoc-dau.html

    Để giúp các bạn có một ngày vui trọn vẹn, bài viết sẽ chia sẻ một vài kinh nghiệm hữu ích trong việc lựa chọn xe cưới:

    1. Lên kế hoạch thuê xe sớm

    • Để tìm được mẫu xe cưới ưng ý và đơn vị cho thuê xe cưới có sự chuẩn bị đề phòng khi vào mùa không đáp ứng được nhu cầu. Cô dâu chú rể nên có kế hoạch thuê xe trước đám cưới càng sớm càng tốt.
    • Với các tiêu chuẩn về: hãng xe, dòng xe, loại xe, màu xe, chất lượng xe, giá cả, thời gian thuê, lịch trình thuê…Bên cạnh chiếc xe hoa chở cô dâu chú rể thì đội xe rước dâu cũng nên nằm trong danh sách này.
    • Đặt xe trong thời gian sớm nhất thường sẽ có được mức giá ưu đãi và sự ưu tiên hàng đầu cho hai bạn.
    2. Yêu cầu đơn vị cho thuê nói rõ thông số xe

    Để tránh có thể gặp sự cố bất ngờ trong quá trình sử dụng xe cưới, tránh sự nhầm lẫn không mong muốn khi thuê xe và khi nhận xe không giống mẫu nhau.

    • Một là hai bạn đưa luôn kế hoạch đã lên từ trước cho đơn vị cung cấp cho thuê xe để yêu cầu.
    • Hai là nhân viên của đơn vị cho thuê xe cưới tư vấn. Hai bạn cũng nên tìm hiểu kỹ năm sản xuất của xe, không nên chọn những mẫu xe sản xuất quá lâu.
    • Khi đã lựa chọn được xe cưới ưng ý, hai bạn cần làm hợp đồng rõ ràng, ghi rõ biển số, kiểu dáng, thông tin xe, thời gian địa điểm bàn giao xe.
    3. Đọc kỹ hợp đồng thuê xe

    • Hợp đồng thuê xe sẽ bao gồm tất cả các điều khoản, trách nhiệm của cả hai bên. Đồng thời trong đó sẽ ghi rõ mức giá, tình trạng xe, các dịch vụ đi kèm,…Vì vậy bạn cần đọc kỹ xem mức giá đã bao gồm những gì, hợp đồng làm đã chính xác chưa, có cần bổ sung hay bớt đi những mục nào hay không?
    4. Kiểm tra xe cẩn thận trước khi ký vào hợp đồng

    • Để đảm bảo chuyến đón dâu được thuận lợi nhất bạn cần kiểm tra thật kỹ xe trước khi ký vào hợp đồng thuê xe. Bạn cần kiểm tra chi tiết bên ngoài xe như vỏ xe, gương chiếu, bánh xe,…đến các nội thất bên trong xe xem chúng có hoạt động tốt hay không.
    • Hãy nhớ càng kiểm tra kỹ càng tốt để tránh phải chịu những khoản chi phí không đáng có. Bạn nên dùng dịch vụ cho thuê xe cưới đời mới một chút để yên tâm hơn về chất lượng của xe cũng như gia tăng sự sang trong cho đám cưới.
    5. Lựa chọn dịch vụ cho thuê xe uy tín, chất lượng

    Một trong những yếu tố quan trọng khi thuê xe chính là lựa chọn dịch vụ cho thuê xe uy tín, chất lượng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà xe với nhiều lợi thế đưa ra để thu hút khách hàng. Tuy nhiên bạn cần xem xét cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định lựa chọn nhà xe phù hợp.

    6. Nói rõ lịch trình xe cưới đi với nhà cung cấp

    • Việc nói rõ lịch trình giúp đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới sẽ báo giá chính xác theo yêu cầu của hai bạn. Không những vậy lái xe cũng sẽ có sự chủ động và chuẩn bị sẵn sang đi theo lịch trình bạn yêu cầu trong trường hợp bạn thuê xe cưới có người lái. Ngoài ra chính sự chủ động và tính xa ấy sẽ giúp bạn an tâm hơn rất nhiều khi đến ngày cưới với hàng ngàn thứ phải lo.
    • Rất đơn giản, bạn lấy một mảnh giấy liệt kế thật rõ ràng cụ thể các địa điểm đoàn rước dâu cùng gia đình sẽ đi qua, điểm xuất phát, điểm đến thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc và các điểm dừng để chụp ảnh.
    [​IMG]

    7. Lựa chọn xe đi cùng xe hoa (xe chở họ hàng, bạn bè…)

    • Ngoài chọn lựa riêng xe hoa mà bạn cũng cần tìm chiếc xe chở gia đình bạn bè khi đưa đón dâu phù hợp để có sự đồng bộ, ấn tượng, trang trọng. Thường sẽ là những chiếc xe 7 chỗ, 16 chỗ hay 29 chỗ được lựa chọn.
    • Trường hợp chi phí cho đám cưới khá rộng rãi và bạn muốn có một đám cưới sang trọng. Những chiếc xe 4 chỗ sang trọng “ton sur ton” với xe hoa sẽ khiến cho đám cưới của bạn hoành tráng hơn.
    • Ví dụ, nếu bạn chọn xe hoa là chiếc Mercedes S500 màu đen sang trọng, thì bạn cũng nên chọn những chiếc xe chở gia đình cũng thuộc dòng xe Mercedes, không nên tiết kiệm chọn loại 16 chỗ của Huyndai hay Toyota.
    8. Khảo sát giá cả từ nhiều đơn vị cung cấp thuê xe cưới

    • Hiện nay trên thị trường có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới,… nên giá thuê xe cũng khá cạnh tranh. Giá thuê xe được tính theo loại xe, giờ, ngày, lộ trình, thời điểm (cao điểm hay thấp điểm), tình trạng xe… Giá giao động 1 triệu/ ngày trở lên. Các loại xe sang như Mercedes, xe mui trần,… có giá luôn trên 3 triệu.
    • Tuy nhiên bạn cũng đừng nên tham giá rẻ mà chọn phải chiếc xe hoa có chất lượng không tốt, dáng không đẹp như yêu cầu của mình.
    • Nên thuê xe cưới trong bán kính chừng 10km – 15km sẽ giúp bạn chủ động hơn về thời gian thuê xe và tiết kiệm chi phí hơn. Không nên vì một chiếc xe cưới yêu thích mà chọn địa điểm quá xa với nơi tổ chức đám cưới, khác thành phố hay tỉnh. Điều này sẽ giới hạn tính chủ động cho ngày đưa đón dâu, đồng thời tăng khoản tiền thuê xe cưới vì thời gian lái đi – lái về giao trả sẽ bị kéo dài ra.
    9. Trang trí xe hoa

    • Việc bạn lựa chọn thuê xe cưới thường không bao gồm chi phí trang trí xe hoa, tuy nhiên đơn vị cho thuê xe vẫn có thể hỗ trợ bạn việc này bằng cách liên hệ với những đơn vị cung cấp dịch vụ trang trí xe luôn cho bạn với chi phí hợp lý mà bạn có thể trao đổi. Trong trường hợp bạn không thỏa thuận trang trí thuê xe. Bạn lưu ý đề nghị lái xe đến sớm địa điểm mà bạn chỉ định để làm phần việc trang trí xe hoa, nếu việc trang trí của bạn là cầu kỳ thì việc này cũng khá tốn thời gian đấy.
    [​IMG]
    10. Các lưu ý khác

    • Ngoài ra bạn cũng nên quan tâm tới các yếu tố “tâm linh” khác, như chọn màu xe hợp tuổi cô dâu chú rể, chọn người lái xe tính tình cởi lời dễ gần để có sự thoải mái nhất định trong hành trình của các bạn
    • Xe mui trần là giải pháp hợp lý dành cho những cô dâu chú rể bị say xe. Tuy nhiên, hạn chế của mui trần là chỉ thích hợp khi hai nhà ở gần nhau và điều kiện thời tiết thuận lợi. Nếu lựa chọn xe hoa mui trần, cô dâu cần trao đổi với chuyên gia trang điểm, làm tóc kỹ hơn vì khi đi đường, gió bụi sẽ dễ bị trôi phấn trang điểm hoặc kiểu tóc có thể bị ảnh hưởng…
    • Màu sắc xe cũng quyết định cách trang trí và các phụ kiện đi kèm.


    Bài viết vừa chia sẻ 10 kinh nghiệm thuê xe cưới để có một ngày vui như ý. Vậy các bạn có nhu cầu thuê xe cưới hỏi, xin vui lòng liên hệ:

    Công Ty TNHH TM DV Nam Khôi
    Địa chỉ: 69/4/11 Đường Trục, P13, Q. Bình Thạnh, TPHCM
    Điện thoại: 0888112118 - Di động: 0933 691 692

    Email: [email protected]

    Website chính: http://thuexegiatot.vn/

    Website phụ: http://thuexeruocdau.com/
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này