Thời Trang Giày Adidas Falcon Chunky

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi dang, 20/7/19.

  1. dang

    dang Member

    Tham gia ngày:
    9/11/18
    Bài viết:
    887
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Giày Adidas Falcon Chunky – Adidas là một thương hiệu đã chẳng còn lạ lẫm mấy với bạn trẻ Việt hiện nay. Rộng rãi về sản phẩm, liên tiếp cập nhật theo xu hướng đang hưng vượng hành. Các bạn có thể tiện dụng tậu thấy chiếc áo, chiếc quần hay đôi giày giá bình dân để phục vụ nhu cầu thường ngày; hoặc những phát hành Collab có thiết kế cực chất. Giày Adidas Falcon Chunky đương nhiên cũng chẳng phải ngoại lệ. Một phiên bản giày thể thao adidas đà nẵng rất đáng để sở hữu tại Fandy dịp Tết năm nay.

    [​IMG]

    Chính thức trình làng và cập bến Fandy vừa mới đây, đôi giày gây ấn tượng bởi ngoại hình khá “mềm mại”, bao phủ bởi các các con phố nét uốn lượn, bo cong xuất hiện cả trên bề mặt Upper lẫn Midsole. Hẹn sẽ khiến toàn bộ giáo đồ Streetwear thực thụ phải lưu tâm. Ngay bây giờ, hãy cùng Fandy Tìm hiểu chi tiết hơn về đôi giày thể thao này. Tham khảo bài viết nếu như bạn cũng đang mang dự kiến sở hữu cho mình một vài nhé!

    bề ngoài và chất liệu của giày Adidas Falcon full White

    Adidas Falcon Full White mang đến người hâm một vóc dáng cộng ngoại hình hầm hố chuẩn mực của Chunky Sneaker. Phối hợp các lớp layer với các nét vát cong, uốn lượn lạ mắt phủ lên bề mặt thân lẫn 2 bên hông đế giày. Về chất liệu, Adidas sử dụng chất Mesh dày dặn, phối da cao cấp, vừa đảm bảo trải nghiệm thả sức, chắc chắn lúc On feet, vừa tạo điểm nhấn phong cách, sang chảnh cho Outfit bạn chọn phối. Đế giày trong khoảng cao su nên tương đối nhẹ, độ đàn hồi cao để thích hợp trong đa dạng nhu cầu chuyển động hằng ngày.

    [​IMG]

    Về phối màu, phiên bản Falcon full White chỉ được bao phủ bởi một màu Trắng cơ bản, ứng theo mỗi phần chất liệu như Mesh, Da thì sắc độ thay đổi không giống nhau.

    Đặc điểm đặc sắc trên giày Falcon Adidas White

    Ấn tượng Việc trước tiên lúc tận mắt Adidas Falcon chính là miếng kim khí màu bạc, hình tam giác xuất hiện trên Upper. Một chi tiết nhỏ nhưng khiến cực nhiều người ham thích. Ngoài ra, logo Adidas Originals kinh điển được click lên vị trí gót, đặt trên mảnh da nhỏ hình khiên màu nâu cũng là điểm đặc sắc nổi bật của đôi Falcon phiên bản “toàn” Trắng này.

    [​IMG]

    công nghệ tích hợp ở giày Adidas White Falcon 2019

    kỹ thuật bộ đệm cao su – kể về Adidas là nhắc về các thao tác đi khôn cùng chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành tâm huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên sự khác biệt trong trải nghiệm từ bộ đệm cao su siêu nhẹ, dai sức cho cảm giác di chuyển thoải mái, thanh thoả.

    như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, những điểm nổi bật, công nghệ,…của giày Adidas Falcon Chunky. Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là chọn lựa “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho bạn.







    ví như các bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy mua giày thể thao nam đà nẵng tại Fandy.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này