Dịch vụ Lợi ích bất ngờ từ liệu trình cấy phấn vào da tại Ula House Spa

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi zymeth, 19/7/19.

  1. zymeth

    zymeth Member

    Tham gia ngày:
    27/6/19
    Bài viết:
    30
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Thời gian qua, có lẽ chị em luôn nhìn thấy những từ cấy phấn vào da trên mạng xã hội. Vậy lợi ích thật sự của việc cấy phấn vào da là gì? Liệu nó có thật sự an toàn như những lời quảng cáo hay không? Hãy cùng Ula House Spa tìm hiểu qua bài viết “Lợi ích của việc cấy phấn vào da” nhé!
    1. Cấy phấn vào da là gì?
    [​IMG]

    Cấy phấn vào da thật sự không hẳn là cấy bằng phẫu thuật hay mổ xẻ truyền thống mà nó là dạng đưa dưỡng chất vào da bằng liệu pháp lăn kim hoặc điện di tầm trung với những dưỡng chất thiết yếu dành cho da như: Nước, Glycerin, Sodium Hyaluronate, Dioxide Titan, Polyglycerin-10 Laurate, Nhôm Hidroxit, 1,2Hexanediol, Caprylyl Glycol, chiết xuất lô hội, chiết xuất dầu hoa trà, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/VP Copolymer, Arbutin, Disodium EDTA là những Vitamin thiết yếu và có nguồn gốc từ thên nhiên. Giúp da phục hồi hư tổn do mụn, nám, tàn nhang và lão hoá gây ra.

    Đồng thời làm trắng, căng mịn và dưỡng ẩm cho da, giúp da khoẻ mạnh. Bên cạnh đó, liệu pháp này còn giúp daloại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn xâm nhập dưới da.

    Là liệu pháp cung cấp chất dinh dưỡng từ tự nhiên trực tiếp vào da. Giúp da hấp thụ nhanh và hiệu quả nhanh hơn.

    2. Cấy phấn được thực hiện như thế nào?
    [​IMG]3. Cấy phấn có lợi ích gì?
    Cấy phấn vào da mang lại nhiều lợi ích như:

    • Da được cung cấp dưỡng chất trực tiếp, giúp hấp thụ nhanh và tốt hơn nhờ bị tổn thương từ lăn kim. Khi đó cơ chế kháng cự vết thương của cơ thể được khơi dậy mạnh mẽ.Do đó, làn da sẽ được lấp đầy dưỡng chất và lấp đầy luôn cả những vết sẹo lồi lõm trên da.
    • Da sẽ được hỗ trợ điều trị và loại bỏ mụn trứng cá, mụn đầu trắng, mụn đầu đen và loại bỏ tạp chất gây mụn trên da
    • Những vết nám, tàn nhang cũng được làm mờ đi. Giúp làn da mịn màng, xinh đẹp hơn như sử dụng kem nền hay kem che khuyết điểm.
    • Những dưỡng chất có trong serum giúp dưỡng ẩm da, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài như môi trường ô nhiễm, ánh nắng mặt trời hoặc vi khuẩn gây mụn. Gúp da luôn khoẻ mạnh và xinh đẹp rạng ngời.
    • Bạn sẽ không cần dùng đến kem nền và da bạn sẽ luôn đẹp kể cả khi ngủ
    Chỉ ngay sau liệu trình đầu tiên tại Ula House Spa, bạn sẽ cảm nhận được một làn da sáng mịn và đều màu hơn. Bởi công nghệ cấy phấn cho da được đánh giá là mới nhất và mang lại nhiều hiệu quả bất ngờ.

    [img class="aligncenter wp-image-2122 size-full" src="https://ulaspa.vn/wp-content/uploads/2019/07/Untitled-2-1.gif" alt="Cấy phấn tại Ula House Spa mang lại lợi ích bất ngờ" width="800" height="400" >

    Ula House Spa đã nhập trực tiếp chính hãng các loại tinh chất cao cấp nhất cho công nghệ cấy phấn vào da cũng như đưa giá thành xuống mức thấp nhất để có thể phục vụ tốt cho các chị em.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này