Máy Móc Lò nướng chất lượng cho gia đình bạn

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi phamhung68, 19/7/19.

  1. phamhung68

    phamhung68 Member

    Tham gia ngày:
    11/7/19
    Bài viết:
    119
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    5 mẫu lò nướng được sử dụng đa dạng nhất

    các loại lò nướng chất lượng hiện đại được sử dụng phần lớn trong nhà bếp. Vừa tiện dụng, an toàn, thông minh & còn cho bạn các món ăn ngon.

    các món nướng hầu như được sử dụng rộng rãi nhất trong những loại món ăn. Vì như thế mùi thơm cũng như độ thẩm thấu gia vị của nó làm cho món ăn trở nên ngon hơn. Do vậy, lựa chọn một chiếc lò nướng chất lượng cần tìm hiểu kỹ càng. Bạn sở hữu thể mua lò nướng uy tín tại những nổi danh như: Nguyễn Kim, siêu thị BigC, Điện máy Xanh, Bếp Hoàng Cương, Bếp Đông Phương,…

    Lò nướng Bosch HBN231E2

    Loại lọ nướng HBN231E2 thương hiệu Bosch được ưa chuộng vĩ tầm giá thấp mà có đa dạng chức năng, phù hợp có hộ gia đình. Được nhập khẩu từ Thổ Nhĩ Kỳ, thời hạn bảo hành 36 tháng, bạn sẽ ko cần lo về tối ưu sản phẩm. Mang 6 chức năng nướng, dung tích 66 lít cùng với chắc khả năng thông minh, rất thuận tiện cho bạn sử dụng. Mức giá của sản phẩm trên thị trường là hơn 17 triệu nhưng lúc rinh tại Bếp Hoàng Cương thì chỉ còn 9 triệu 990 ngàn đồng.

    Lò nướng CHEF'S EH-BO1107S

    Lò nướng giá rẻ EH-BO1107S hiệu Chefs là loại lò nướng đối lưu nhiệt, lắp âm. Vừa gọn gàng, lợi ích, làm gian bếp không hề mắc vướng víu mà còn thanh lịch. Mang 11 khả năng nướng khác nhau kèm theo phổ biến tiện ích trên lò, bạn dễ dàng sử dụng sở hữu phổ biến mục đích khác nhau. Đây là loại sản phẩm nhập khẩu Châu Âu chính hãng. Giá niêm yết thị trường là 13 triệu 500 ngàn. Bếp Hoàng Cương đang sở hữu ưu đãi phải chỉ còn 12 triệu 150 ngàn đồng.

    Lò Nướng Siemens HB634GBW1

    Đây là lò nướng chất lượng kỹ thuật 4D đời mới với số đông khả năng nướng khác nhau. Sở hữu thể nướng bánh pizza, giữ ấm lương thực,… ngoại trừ ra, nó còn với chức năng sprint giúp lò làm cho nóng lên đến 50% mà không hề tốn hao năng lượng điện. Sản phẩm này giá khoảng từ 23 đến 25 triệu đồng.

    Lò nướng HBA512BRO

    Bạn hãy sử dụng loại lò nướng HBA512BRO, nó với tầm giá phải chăng mà còn cực kỳ tuyệt vời. Sản phẩm nhập khẩu 100% từ Tây Ban Nha, thương hiệu chế tạo Bosch, sở hữu phong cách Châu Âu đặc thù.Lò nướng tại bếp Hoàng Cương uy tín. Loại lò nướng nay có dung tích 71 lít cùng với 7 khả năng nướng khác nhau. Giá niêm yết là 21 triệu 950 ngàn đồng nhưng trường hợp bạn tậu tại địa chỉ Bếp Hoàng Cương thì chỉ còn 12 triệu 950 ngàn đồng. Giá thành quá khuyến mãi.

    Lò nướng âm tủ Hafele ICONIC 535.02.721

    Đây là lò nướng âm giá phải chăng, nhập khẩu chính hãng & mang kiểu dáng ngoại hình rất sang trọng. Sở hữu 10 chế độ nướng khác nhau & 37 chương trình thiết lập, lò nướng âm tủ Hafele ICONIC 535.02.721 sẽ mang đến cho bạn bữa ăn hoàn hảo. Bạn với thể mua loại lò nướng này tại những liên hệ như: Thiet mắc Khách sạn, Bếp Hoàng Cương hay một số địa chỉ chuyên dụng khác. Chi phí của nó tại các liên hệ khác cũng với giảm nhưng khoảng 34 triệu. Tại liên hệ Bếp Hoàng Cương thì suy giảm mạnh hơn, tầm 31 triệu 992 ngàn đồng.

    Nếu bạn biết phương pháp chọn lựa cửa hàng khi sắm sản phẩm thì bạn vừa được loại tối ưu có lợi mà tầm giá thì tốt hơn. Không những vậy, bạn còn được khuyến mãi mua combo thêm các trang bị khác với chi phí cạnh tranh. Gian bếp của bạn với thể tuy nhỏ, nhưng vật dụng thì không thiếu.

    Thông tin liên hệ:

    Người đại diện: Đồng Minh Cương

    Địa chỉ: số 348 Bạch Đằng - Quận Bình Thạnh - TPHCM

    Giới thiệu: bếp từ, bếp điện từ, lò lướng, máy hút mùi, chậu rửa bát,....

    Email: [email protected]

    Website: https://bephoangcuong.vn/
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này