Nội Thất Ấn tượng không lỗi thời với phòng bếp màu đen

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Dongbq2k1, 19/7/19.

  1. Dongbq2k1

    Dongbq2k1 Member

    Tham gia ngày:
    18/7/19
    Bài viết:
    45
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]


    Màu đen là gam màu có thể sử dụng được trong rất nhiều không gian khác nhau bởi nó mang đến vẻ đẹp ấn tượng và không bao giờ lỗi thời. Một gam màu không thường xuyên được sử dụng làm chủ đạo khi thiêt kế phòng bếp màu đen cần nắm được một số những điều lưu ý sau:

    Màu đen được rất nhiều người yêu thích, tuy nhiên gam màu này lại không được sử dụng thường xuyên trong thiết kế nội thất bởi nó là gam màu tối khi sử dụng có thể khiến căn phòng nhà bạn trở nên âm u, sử dụng không khéo có thể khiến căn phòng bị mất thẩm mỹ. Vậy nếu bạn là người thích màu đen và muốn sử dụng gam màu này làm chủ đạo cho căn phòng bếp của gia đình thì hãy chú ý đến một số yếu tố sau nhé:

    1.Yếu tố ánh sáng khi thiết kế phòng bếp màu đen

    Đối với những căn bếp sử dụng màu đen làm gam màu chủ đạo thì cần chú ý đến yếu tố ánh sáng bởi vốn màu đen đã tối và không được sử dụng hợp lí sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên tối tăm. Vậy nên cần có giải pháp hợp lí cho căn phòng bếp để có thể tạo nên một phòng bếp hiện đại ấn tượng đảm bảo thực hiện đầy đủ công năng sử dụng.

    [​IMG]

    Sử dụng ánh sáng tự nhiên cho căn bếp màu đen chủ đạo

    Căn phòng bếp sử dụng tone màu đen làm chủ đạo mang đến vẻ đẹp tiện nghi, ấn tượng cho không gian phòng bếp. Sử dụng đồ nội thất màu đen giúp căn bếp luôn sạch sẽ như mới dễ lau dọn hơn so với những phòng bếp gam màu sáng. Nếu chỉ sử dụng gam màu đen thì chắc chắn căn phòng bếp gia đình bạn sẽ tối tăm và trở nên âm u thiếu sức sống. Để khắc phục nhược điểm đó các KTS đã thiết kế cửa sổ lớn giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên chiếu vào căn phòng giúp căn phòng trở nên tràn đầy năng lượng tích cực.

    2. Chú ý đến màu sắc phối hợp với tone đen

    Vì căn bếp không thể sử dụng chỉ một màu duy nhất từ tường đến đồ nội thất được bởi nó sẽ mang đến vẻ một màu nhàm chán gây mất thẩm mỹ đồng thời với gam màu đen khiến căn phòng tối tăm. Sử dụng nội thất màu đen nên khi thiết kế nội thất cần chọn tone màu phù hợp làm nổi bật đồ nội thất.

    [​IMG]

    Chú ý đến màu sắc phối hợp trong phòng bếp

    Màu trắng là gam màu hoàn hảo nhất khi kết hợp với gam màu đen huyền bí. Tone màu đen nổi bật trên nền trắng khiến căn phòng nhà bạn càng trở nên sang trọng và nổi bật hơn bao giờ hết. Khéo léo trong từng chi tiết mang đến cho không gian ngôi nhà của bạn sự hiện đại, tiện nghi.

    [​IMG]

    Phòng bếp kết hợp màu đen trắng ấn tượng

    Một sự sáng tạo mới trong việc phối hợp màu sắc trong phòng bếp màu đen chính là mảng tường được sơn trắng một nửa phía trên vừa giúp căn phòng trở nên sáng hơn đồng thời giúp căn phòng mang vẻ đẹp ấn tượng, độc đáo.

    3. Phân chia phòng bếp thành từng mảng màu sắc rõ ràng

    Một trong những ý tưởng tuyệt vời khi thiết kế phòng bếp màu đen chính là sự phân chia màu sắc theo từng mảng khác nhau. Đối với từng khu vực có chức năng khác nhau được phân chia rõ rệt qua màu sắc mang đến sự mới lạ.

    [​IMG]

    Phòng bếp sử dụng màu sắc phân vùng rõ rệt

    Căn phòng bếp sử dụng gam màu đen trắng kết hợp với sự tương phản mang đến cho căn phòng nét đẹp cá tính, hiện đại. Sàn nhà sử dụng màu vàng nâu của gỗ cùng với một số đồ nội thất khác khiến căn phòng trở nên ấn tượng hơn. Khu vực bếp nấu và bồn rửa đồ sử dụng gam màu trắng hiện đại chuyên nấu nướng và chứa một số đồ hỗ trợ việc nấu ăn. Khu vực quầy bar sử dụng màu đen đặt ở trung tâm căn phòng làm điểm nhấn ấn tượng.

    Trên đây là một số những lưu ý khi thiết kế nội thất cho căn bếp màu đen ấn tượng. Nếu bạn là người yêu thích gam màu trung tính này và muốn sử dụng nó để thiết kế nội thất hãy liên hệ với MSPACE để được tư vấn hỗ trợ nhé.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này